Kích hoạt tự động tải lại trang, reload lại trang trên Opera sau mất mạng

kich hoat tu dong tai lai trang tren Opera sau khi mat mang, Sau khi bật tính năng tự động kích hoạt lại trang trên Opera, trình duyệt này có thể tự động tải lại các trang trước đó không thể mở được do mất mạng Internet mọt cách tự động.

Sau khi bật tính năng tự động kích hoạt lại trang trên Opera ứng dụng , trình duyệt này địa chỉ có thể tự động tải lại thanh toán các trang trước đó không thể mở bản quyền được do mất mạng Internet mọt cách tự động tăng tốc và người dùng không còn phải lo vấn đề ngồi nhấn F5 hướng dẫn để mở lại từng trang web nữa.

Trong nhiều trường hợp do mất mạng nên ở đâu tốt các trang web bạn đang mở bất ngờ không thể truy cập giảm giá được hỗ trợ nhưng như thế nào sau đó khi có mạng trở lại sửa lỗi , bạn lại phải mất công nhấn F5 tải về cũng như phải kích hoạt tải lại trang trên Opera đăng ký vay khá mất thời gian như thế nào . Với nhiều người dùng trình duyệt web ví dụ như Chrome xóa tài khoản , Firefox qua mạng hoặc Opera cập nhật để duyệt web cài đặt thì tính năng tự động tải lại trang web sau khi mất mạng sử dụng rất cần thiết như thế nào , không chỉ là tối ưu để giúp phục hồi lại tab kỹ thuật đã tắt mật khẩu mà còn là tự động tải lại hay nhất những trang web vô tình không thể mở an toàn được do mất mạng bất ngờ.

Kích hoạt tự động tải lại trang, reload lại trang trên Opera sau mất mạng

Bật tính năng tự động tải trang sau khi mất mạng trên Opera

Bước 1: hay nhất Trên thanh địa chỉ sửa lỗi của Opera chia sẻ , bạn nhập dòng lệnh sau: opera://flags. Nhấn Enter như thế nào để mở trang thiết lập tính năng thử nghiệm trên Opera.

Kích hoạt tự động tải lại trang, reload lại trang trên Opera sau mất mạng

Bước 2: Nhập từ khóa “reload xóa tài khoản để tìm kiếm tính năng thử nghiệm Offline auto-reload mode.

Đây là tính năng thử nghiệm cho phép trình duyệt Opera mới nhất có thể tự động tải lại trang sau khi mất kết nối mạng Internet link down và khi có mạng trở lại nguyên nhân , Opera xóa tài khoản sẽ khích hoạt tự động load lại trang như lúc ban đầu giả mạo . Tính năng thử nghiệm tự động tải lại trang trên Opera nạp tiền có thể áp dụng cho cả pheien bản trên Windows tất toán , Mac kỹ thuật và Linux.

Bước 3: Nhấn Default > chọn Enabled tốt nhất để kích hoạt tự động tải lại trang trong Opera sau khi offline.

Kích hoạt tự động tải lại trang, reload lại trang trên Opera sau mất mạng

lấy liền Nếu bạn chỉ muốn tải lại trang đang hiển thị trong Opera download , bạn click chuyển Default sang Enabled ở mục Only auto-reload visible tabs.

Kích hoạt tự động tải lại trang, reload lại trang trên Opera sau mất mạng

Bước 4: Mặc định trình duyệt Opera nguyên nhân sẽ phải khởi động lại quản lý để trực tuyến mọi thay đổi có hiệu lực qua mạng , bạn nhấn vào nút Relaunch Now ở thông báo phía trên chia sẻ nhé.

Kích hoạt tự động tải lại trang, reload lại trang trên Opera sau mất mạng

Khá thú vị là người dùng không cần phải kích hoạt cài opera làm trình duyệt mặc định mới qua web có thể thực hiên link down được thủ thuật này hay nhất , chưa kể tốc độ , tính năng này có sẵn trên ở đâu nhanh khá nhiều phiên bản Opera trước đó sử dụng mà không chỉ có phiên bản Opera 40 ra mắt mới đây mới lấy liền có thể làm ở đâu tốt được đăng ký vay . cài đặt Trên phiên bản Opera 40 hay nhất hiện nay mẹo vặt , người dùng hiện còn kích hoạt có thể tìm kiếm pop-up chia sẻ và tiết kiệm pin cập nhật khá hữu dụng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/kich-hoat-tu-dong-tai-lai-trang-reload-lai-trang-tren-opera-sau-mat-ma-9115n.aspx
quản lý Trên Firefox kiểm tra và Chrome hiện giả mạo cũng tích hợp sẵn tính năng này kinh nghiệm để trang web trên điện thoại có thể tự động tải lại qua app được sau khi kết nối mạng như thế nào . Sau đó bạn full crack sẽ không cần phải can thiệp bằng bất kỳ thao tác nào tải về bao gồm việc nhấn F5 xóa tài khoản hoặc nhấn vào nút tải lại dữ liệu . Hầu như bản quyền các trình duyệt web tốt nhất chia sẻ hiện nay đều cố gắng làm hài lòng người dùng sử dụng với nguyên nhân những tính năng mới thú vị nơi nào , tốc độ khá đáng tiếc là ngay cả Firefox cài đặt và Chrome quảng cáo cũng chưa đưa tính năng này trở thành một tính năng chính thức ở đâu tốt bản quyền vẫn đặt trong trang thử nghiệm tính năng tốt nhất . Hy vọng trong tương lại lấy liền các trình duyệt này bản quyền sẽ tích hợp sẵn tùy chọn tự động tải lại trang sau khi mất mạng.


4.9/5 (103 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext