KMPlayer - Cách thay đổi tốc độ phát Video

Hướng dẫn cách thay đổi tốc độ phát Video, nghe nhạc và xem phim trên phần mềm KMPLayer chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây, cùng theo dõi nhé

Bạn có một Video download từ trên mạng Internet về máy tính full crack , cập nhật nhưng không hiểu vì lý do gì giá rẻ mà video đó lại có tốc độ phát phải làm sao quá chậm kích hoạt hoặc quản lý quá nhanh hướng dẫn . taimienphi.vn nạp tiền sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi tốc độ phát Video bằng cách sử dụng KMPlayer.

KMPlayer nổi tiếng không chỉ vì là phần mềm có khả năng chơi địa chỉ được hầu hết kỹ thuật các định dạng file Audio an toàn , Video giá rẻ , nơi nào mà còn nổi tiếng vì khả năng quản lý hay nhất lấy liền các chức năng chỉnh sửa cài đặt mà nhà sản xuất đem lại cho người dùng miễn phí . Bạn mới nhất có thể sử dụng tiện ích này trên máy tính song song kỹ thuật với vô hiệu hóa các phần mềm giải trí khác như Windown Media Player vô hiệu hóa , tùy chọn tăng tốc để luôn xem Video đăng ký vay , Audio bằng KMPlayer.

KMPlayer - Cách thay đổi tốc độ phát Video


Tuy nhiên ở đâu tốt , không phải video nào khi donwload về máy tính tải về cũng có chất lượng tốt chia sẻ , có giảm giá những Video do nhiều nguyên nhân khác nhau dịch vụ mà bị phát lừa đảo quá nhanh kích hoạt hoặc trên điện thoại quá chậm trực tuyến . Một thủ thuật nhỏ trong KMPlayer quản lý sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này tài khoản để Video phát lại như tốc độ ban đầu.

Cách thay đổi tốc độ phát Video trên KMPlayer

Bước 1: Mở bất kì một Video trên máy tính bằng tiện ích KMPlayer.

Bước 2: Nhấp chuột phải vào bất kì vị trí nào trên giao diện tiện ích tốt nhất , hộp công cụ hiện ra tăng tốc với nhiều tính năng hữu ích tất toán , di chuột đến dòng chữ Playback.

Tại bảng Playback tối ưu , nhà sản xuất cho phép bạn sử dụng 1 trong 3 chế độ kiểm tra nhằm điều chỉnh tốc độ Video:

- Slow (phím tắt Shift + Num -) : Chế độ giảm tốc độ phát Video qua app , giảm một lần 5%
- Fast ( phím tắt Shift + Num + ) : Chế độ tăng tốc độ phát Video hướng dẫn , tăng một lần 5 %
- Normal ( phím tắt Shift + Num *) : Đưa chế độ phát Video trở lại bình thường.
 

https://thuthuat.taimienphi.vn/kmplayer-cach-thay-doi-toc-do-phat-video-123n.aspx
 

KMPlayer - Cách thay đổi tốc độ phát Video
 

Video sau khi vô hiệu hóa đã vô hiệu hóa được giảm tốc độ.


KMPlayer - Cách thay đổi tốc độ phát Video


Video sau khi nhanh nhất đã kích hoạt được tăng tốc độ.

KMPlayer - Cách thay đổi tốc độ phát Video

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn giảm tốc độ phát Video lừa đảo để nghe qua mạng được danh sách những nội dung ở đâu uy tín mà Video muốn đề cập sử dụng mà ở tốc độ bình thường bạn không thể nghe nhanh nhất được ở đâu tốt , giảm giá hoặc tăng tốc độ Video tài khoản nếu Video đó phát ở đâu tốt quá chậm.


4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online