KMPlayer - Cách thiết lập mặc định trong KMP

Hướng dẫn cách thiết lập lại mặc định trong KMPlayer, thiết lập lại các thông số như ban đầu trong KMP chỉ với các thao tác sau, cùng theo dõi

Vì một lý do nào đó mẹo vặt mà bạn muốn thiết lập lại như cập nhật những thiết lập mặc định qua mạng của phần mềm KMPlayer nguyên nhân . Thay vì phải xóa sạch đi cài lại từ đầu bạn sửa lỗi có thể làm theo hướng dẫn mới nhất dưới đây.

Như chúng ta kỹ thuật đã biết KMPlayer là trình nghe nhạc mẹo vặt , xem phim hỗ trợ tối ưu khá đa năng full crack hiện nay tốc độ . Tuy nhiên công cụ lại cung cấp sử dụng khá nhiều tính năng giúp kích hoạt các bạn tùy chỉnh trong tốt nhất quá trình xem phim lấy liền , nhanh nhất và đôi khi giá rẻ những tùy chỉnh lại không link down được như ý muốn hỗ trợ . Bạn muốn trở lại tối ưu các thiết lập mặc định quản lý của phần mề KMPlayer tốt nhất mà không biết làm cách nào tốt nhất . Hãy xem hướng dẫn vô hiệu hóa của Chúng tôi cài đặt dưới đây qua web nhé !

KMPlayer - Cách thiết lập mặc định trong KMP

Hướng dẫn thiết lập mặc định trong KMPlayer

Trước hết bạn cần chú ý rằng như thế nào , sau khi thiết lập lại tài khoản những thiết lập trên KMPlayer dịch vụ thì hỗ trợ những thiết lập trước đó đăng ký vay sẽ bị mất ở đâu nhanh nếu bạn không lưu quảng cáo . Để thiết lập tối ưu KMPlayer chúng ta làm cập nhật như sau.

Bước 1: Mở trình nghe nhạc KMPlayer lên mật khẩu . khóa chặn Nếu chưa có bạn qua mạng có thể Download phiên bản mới nhất ứng dụng của phần mềm tăng tốc để trải nghiệm nơi nào những tính năng mới: Download KMP

Bước 2: Bấm F2 nơi nào để truy cập vào menu Preferences

KMPlayer - Cách thiết lập mặc định trong KMP

https://thuthuat.taimienphi.vn/thiet-lap-mac-dinh-trong-kmplayer-3n.aspx
Bước 3: Bấm vào nút "Reset Current Preset" ở phía góc dưới bên trái

Bước 4: Đóng menu Preferences lại.

ở đâu tốt Như vậy là bạn download đã thiết lập lại kiểm tra những thiết lập trong KMPlayer thành công rồi đấy tốt nhất . Thiết lập lại chế độ mặc định trong KMPlayer thật đơn giản phải không nào trên điện thoại . Nhờ đó bạn đăng ký vay có thể thoải mãi thưởng thức an toàn những bộ phim ở đâu uy tín , Video Clip theo ý thích cài đặt của mình.


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online