KMPlayer - Hướng dẫn cách xem Video với nhiều phụ đề

Hướng dẫn cách xem Video với nhiều phụ đề trên phần mềm nghe nhạc, xem phim KMPlayer chỉ với các thao tác thiết lập sau đây, cùng theo dõi nhé

KMPlayer không chỉ giúp bạn xem kỹ thuật được nhiều định dạng Video khác nhau tốt nhất mà còn tải về bao gồm nhiều tính năng hữu ích có sẵn link down . Một trong chi tiết những tính năng đó là khả năng phát Video giảm giá với nhiều phụ đề cùng lúc tối ưu , Chúng tôi giảm giá sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật này.

KMPlayer cho phép bạn xem cùng lúc 2 phụ đề trên một video tất toán , nhờ vậy full crack , bạn mẹo vặt sẽ dễ dàng thông qua xóa tài khoản những phụ đề này kích hoạt để nâng cao vốn ngoại ngữ nạp tiền của mình tự động . Bạn quản lý có thể đặt ngôn ngữ mẹ đẻ tất toán của mình sửa lỗi và một ngôn ngữ khác giảm giá hoặc đặt cả 2 ngôn ngữ khác chia sẻ mà bạn biết đặt trong Video (tùy ý) xóa tài khoản , chỉ cần hướng dẫn những phụ đề đó tương thích chi tiết với Video khóa chặn mà bạn đang xem.

Cách xem Video tải về với nhiều phụ đề

Bước 1: Tải về đăng ký vay cài KMPlayer qua mạng , Tải: KMPlayer mở tiện ích bằng cách click vào icon đặt ngoài màn hình Desktop mới nhất hoặc tìm kiếm mẹo vặt và mở trong Menu Start (ở góc bên trái màn hình).

Bước 2: Mở thư mục chứa Video nguyên nhân , chọn Video tổng hợp mà bạn muốn xem.

Bước 3: Click chuột phải vào bất kì vị trí nào trên KMPlayer khóa chặn , một bảng thông báo hiển thị là hướng dẫn những tùy chọn ứng dụng để bạn thiết lập.

KMPlayer - Hướng dẫn cách xem Video với nhiều phụ đề

Di chuyển chuột chọn Subtiles ---> Subtile Languages --> 2nd Subtitle --> Load Subtitle... vô hiệu hóa để mở thư mục chứa 2 phụ đề giả mạo của Video.

KMPlayer - Hướng dẫn cách xem Video với nhiều phụ đề

Đây là Video sau khi chia sẻ đã tài khoản được chèn 2 phụ đề

KMPlayer - Hướng dẫn cách xem Video với nhiều phụ đề

Đây là thủ thuật đơn giản chia sẻ quản lý những ai là fan trung thành giảm giá của KMPlayer đều biết nạp tiền , kinh nghiệm nhưng đối như thế nào với kích hoạt những người mới lần đầu sử dụng chỉ biết đến tính năng này tốc độ nhưng lại không biết cách thao tác tổng hợp thì thật khó khăn mật khẩu . Hy vọng đăng ký vay , dựa vào bài viết trên đây tất toán , bạn tốc độ sẽ tìm ra thanh toán và biết cách sử dụng tiện ích hiệu quả.


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online