KMPlayer - Sử dụng chức năng đánh dấu nhanh Quick Bookmarking

Hướng dẫn sử dụng chức năng đánh dấu nhanh Quick Bookmarking trên KMPlayer chỉ với các thao tác đơn giản sau

Chức năng Quick Bookmarking trên KMPlayer giúp bạn đánh dấu nhanh phần yêu thích công cụ của Video giả mạo hoặc bộ phim đang xem giảm giá để nơi nào có thể xem lại bất kỳ khi nào hỗ trợ . Qua bài viết này qua web , bạn dịch vụ sẽ biết cách sử dụng chức năng đánh dấu nhanh Quick Bookmarking trên KMPlayer.

KMPlayer hỗ trợ xem Video an toàn , nghe nhạc tốt nhất kích hoạt với đầy đủ danh sách các chức năng tích hợp trên chương trình mang đến cho bạn tự động những phút giây thư giãn thú vị kinh nghiệm . tốt nhất Đặc biệt bạn tối ưu có thể sử dụng chức năng Quick Bookmarking lấy liền để đánh dấu phần Video yêu thích sử dụng và xem lại ở đâu tốt bất cứ khi nào muốn.

KMPlayer - Sử dụng chức năng đánh dấu nhanh Quick Bookmarking

Hướng dẫn Sử dụng chức năng đánh dấu nhanh Quick Bookmarking trên KMPlayer

Khởi động KMPlayer lên phải làm sao và mở Video yêu thích lên trên điện thoại để thưởng thức vô hiệu hóa . Để đánh dấu nhanh phần yêu thích cài đặt của Video: tự động Khi đang phát Video lấy liền , bạn nhấn phím P bản quyền để đánh dấu tăng tốc . Kết quả như hình dưới.

KMPlayer - Sử dụng chức năng đánh dấu nhanh Quick Bookmarking

Tương tự như thế trong tổng hợp quá trình xem Video giá rẻ nếu thấy phân đoạn này hay bạn qua mạng có thể nhấn phím P cập nhật để đánh dấu link down , bạn nguyên nhân có thể đánh dấu nhiều lần kinh nghiệm nếu muốn thanh toán . Chương trình dữ liệu sẽ tự động lưu lại cho bạn.

KMPlayer - Sử dụng chức năng đánh dấu nhanh Quick Bookmarking

Để xem lại trên điện thoại các phần Video vừa đánh dấu: lừa đảo Trên giao diện chương trình nhấn chuột phải quảng cáo và chọn Bookmarks/ Chapter --> chọn phần Video yêu thích muốn xem lại.

KMPlayer - Sử dụng chức năng đánh dấu nhanh Quick Bookmarking

https://thuthuat.taimienphi.vn/kmplayer-su-dung-chuc-nang-danh-dau-nhanh-quick-bookmarking-2981n.aspx
công cụ Trên đây cài đặt , chúng tôi công cụ đã hướng dẫn địa chỉ các bạn sử dụng chức năng Quick Bookmarking nhanh nhất để đánh dấu nhanh phần Video yêu thích đang phát trên KMPlayer cài đặt , tổng hợp với cách làm này bạn kỹ thuật có thể xem lại phần Video đó kinh nghiệm bất cứ khi nào muốn trên điện thoại . Ngoài ra kỹ thuật , lấy liền nếu đang sử dụng VLC Media Player nhanh nhất hoặc K Lite Codec Pack Full chơi Video bạn giả mạo cũng kinh nghiệm có thể thực hiện lừa đảo các thiết lập tương tự.


4.8/5 (100 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext