KMPlayer - Xóa bỏ, chặn quảng cáo trên KMPlayer

Hướng dẫn cách tắt, xóa bỏ, chặn quảng cáo phiền toái xuất hiện khi sử dụng phần mềm KMPlayer chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây, cùng theo dõi

phải làm sao Gần đây tốc độ , chi tiết những phiên bản mới tải về của KMPlayer thường đi kèm qua mạng với lừa đảo những quảng cáo hướng dẫn , điều này gây khó chịu cho người dùng vì vừa chiếm diện tích vừa khiến bạn phải mất thời gian nhanh nhất để tắt mới nhất và chặn quảng cáo này đi trên điện thoại . Chúng tôi xóa tài khoản sẽ hướng dẫn bạn tắt hoàn toàn bản quyền những quảng cáo này mỗi khi khởi động KMPlayer.

KMPlayer là phần mềm nghe nhạc tốc độ và giải trí tốt nhất địa chỉ hiện nay ở đâu nhanh . dữ liệu Gần đây sử dụng , phiên bản mới miễn phí của KMPlayer thường đi kèm trên điện thoại với mẩu quảng cảo an toàn những video ứng dụng được xem nhiều nhất trên Internet tính năng . Sẽ sửa lỗi rất mất thời gian qua web nếu bạn cứ phải tắt nạp tiền những mẫu quảng cáo này đi mặc cập nhật vô hiệu hóa nếu full crack để dữ liệu như vậy kiểm tra vẫn xem công cụ được video nạp tiền nhưng lại tốn không gian xem tải về quá nhiều.

KMPlayer - Xóa bỏ, chặn quảng cáo trên KMPlayer

Ở bài viết trước tổng hợp , taimienphi.vn kích hoạt đã hướng dẫn bạn cách bật chế độ tắt máy tính tự động ở đâu uy tín thì ở bài viết này chi tiết , bạn địa chỉ sẽ biết danh sách được thêm một thủ thuật nữa cài đặt để chặn quảng cáo trên KMPlayer.

Cách xóa bỏ quảng cáo trên KMPlayer

Bước 1: Mở file Host bằng Notepad (bạn phải làm sao có thể tham khảo trong bài viết sửa file Host).

Bước 2: qua web Thêm dòng địa chỉ 127.0.0.1 player.kmpmedia.net ở cuối file Host như thế nào và lưu lại

KMPlayer - Xóa bỏ, chặn quảng cáo trên KMPlayer

Bước 3: Khởi động lại KMPlayer

KMPlayer khi chưa tắt quảng cáo

KMPlayer - Xóa bỏ, chặn quảng cáo trên KMPlayer

KMPlayer đăng ký vay đã tắt quảng cáo

KMPlayer - Xóa bỏ, chặn quảng cáo trên KMPlayer

Sau khi lừa đảo đã thực hiện đầy đủ ứng dụng các thao tác trên nguyên nhân , bạn kinh nghiệm có thể sử dụng KMPlayer dịch vụ để xem trực tuyến và nghe nhạc như trước quản lý mà không gặp bất kì phiền toái nào từ hay nhất những mẫu quảng cáo khó chịu.


4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online