Kỹ năng nhân vật mới Detective Evelyn Free Fire

Garena cũng đã thêm một nhân vật mới, xuất hiện bày trên Free Fire Advanced Server, được gọi là Evelyn. Và trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về các kỹ năng của Evelyn.

Sau một thời gian dài chờ đợi download , bản cập nhật Garena Free Fire (OB-22) cuối cùng tổng hợp cũng như thế nào đã xóa tài khoản được phát hành trên nơi nào của Play Store tự động và App Store tăng tốc . Garena kích hoạt đã thêm một nhân vật mới ứng dụng , xuất hiện trên Free Fire Advanced Server kỹ thuật , tất toán được gọi là Evelyn mẹo vặt . Và trong bài viết này vô hiệu hóa , chúng ta mẹo vặt sẽ cùng nhau tìm hiểu về trực tuyến các kỹ năng bản quyền của Evelyn.

trên điện thoại Nếu bạn trên điện thoại đã trải nghiệm Free Fire Advanced Server tính năng , bạn full crack có thể ở đâu uy tín đã biết đến nhân vật có tên là Clu công cụ . Nhân vật này tổng hợp đã sử dụng được đổi tên thành Evelyn tài khoản và cô ấy sở hữu một số kỹ năng cập nhật và khả năng tuyệt vời mẹo vặt . Nhưng bạn cần lưu ý rằng nhân vật mới này chỉ xuất hiện trong Free Fire Advance Server ở đâu nhanh mà không phải là Normal Server.

Kỹ năng nhân vật mới Detective Evelyn Free Fire

Tìm hiểu về kỹ năng nhân vật mới Detective Evelyn Free Fire

Link update phiên bản OB22 Free Fire mới nhất tại đây

=> Link tải Free Fire cho PC
Kỹ năng nhân vật mới Detective Evelyn Free Fire

=> Link tải Free Fire cho Android
Kỹ năng nhân vật mới Detective Evelyn Free Fire

=> Link tải Free Fire cho iPhone
Kỹ năng nhân vật mới Detective Evelyn Free Fire

Kỹ năng công cụ và lợi thế nguyên nhân của Evelyn - nhân vật mới trong Garena Free Fire

Kỹ năng nhân vật mới Detective Evelyn Free Fire

Kỹ năng Delivering Gold sử dụng của Evelyn phát hiện qua app những kẻ thù không cúi mình (crouch) lấy liền hoặc nằm xuống ở cách xa 30 m trong vòng 5 giây ở level 1 vô hiệu hóa . Tại mỗi level nơi nào , (ngoại trừ level 4) cài đặt , thời gian tác dụng nguyên nhân của nó kinh nghiệm sẽ tăng lên 0,5 giây qua app và khoảng cách theo dõi tăng thêm 5 m.

như thế nào Khi kỹ năng này tổng hợp của Evelyn ở cấp 4 trở lên danh sách , thông tin vị trí chia sẻ của kẻ thù danh sách sẽ qua app được chia sẻ tất toán với đồng đội trên điện thoại . Thời gian cooldown cập nhật của kỹ năng là 50 giây cho mỗi lần sử dụng.

Một lưu ý ngoài lề là dữ liệu nếu thiết bị di động hướng dẫn của bạn không còn nhiều không gian trống dịch vụ , bạn nên dọn dẹp thiết bị công cụ của mình mật khẩu với tài khoản các cách hiệu quả thanh toán sau đây trước khi bắt đầu trò chơi:

- Đi tới cài đặt trên điện thoại miễn phí và xóa cache lấy liền của ứng dụng mật khẩu . Đối tối ưu với ở đâu tốt những ai chưa biết kiểm tra , bộ nhớ cache về cơ bản là giảm giá các file tạm thời qua web hoặc phần thừa qua app của ứng dụng mới nhất . Chúng thường chiếm lấy liền khá nhiều không gian lưu trữ tối ưu và việc dọn dẹp này thậm chí dữ liệu có thể cập nhật phục vụ như một cách trên điện thoại để cải thiện hiệu suất tải về của điện thoại an toàn , vì một số tệp tạm thời kiểm tra có thể gây ra xung đột nguyên nhân , dẫn đến trục trặc full crack và thậm chí là lỗi lặp đi lặp lại.

- Gỡ cài đặt nơi nào hoặc vô hiệu hóa ứng dụng bạn không dùng tới địa chỉ . Điều này là ở đâu tốt quá rõ ràng kích hoạt nhưng có nhiều người mới nhất vẫn giữ vài ứng dụng không sử dụng hướng dẫn . Chỉ cần cẩn thận ở đâu tốt để không vô hiệu hóa một cái gì đó quan trọng tính năng , vì điều này qua web có thể dẫn đến một loạt tài khoản các sự cố khác nhau.

- Lưu phải làm sao tất cả khóa chặn các tệp quan trọng sửa lỗi của bạn vào thẻ nhớ quản lý hoặc dịch vụ lưu trữ đám mây thanh toán . Trong 2 tùy chọn sửa lỗi , đám mây tính năng có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn kiểm tra , vì thẻ nhớ hay nhất có thể bị hỏng giả mạo và bạn ứng dụng có thể mất thanh toán mọi thứ đăng ký vay nếu điều đó xảy ra tài khoản . Bằng cách này xóa tài khoản , bạn giảm giá sẽ có nhiều không gian trống hơn trên thiết bị di động hay nhất của mình mật khẩu để trải nghiệm kỹ thuật các ứng dụng khác.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ky-nang-nhan-vat-moi-detective-evelyn-free-fire-59026n.aspx
Evelyn xuất hiện trong phiên bản bản Garena Free Fire OB22 mới mới nhất được ra mắt bản quyền , mới nhất các bạn cùng tìm hiểu Bản cập nhật Free Fire OB22 có gì mới tại đây.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online