Làm thế nào để lấy lại lịch sử Run trên Windows 10?

lay lai duoc lich su run tren windows 10, Bạn gặp khó khăn vì mỗi lần mở hộp lệnh Run lại không thấy những lệnh bạn đã gõ trước đó, vậy phải làm sao để giải quyết vấn đề này đã có Taimienphi.vn trả lời giúp bạn trong bài viết này.

Tôi sử dụng rất hay sử dụng đến hộp lệnh Run trên Windows 10 nạp tiền để mở nhanh giả mạo các ứng dụng link down và file giảm giá nhưng hay nhất mà từ khi tôi thay đổi một thiết lập nào đó chia sẻ , tất toán mọi lịch sử file quảng cáo và thư mục link down mà tôi từng mở trong hộp lệnh Run đều biến mất ở đâu tốt , Chúng tôi có cách nào giúp lấy lại lịch sử RUN trên Windows 10 không ạ mới nhất . Tôi đang sử dùng máy tính Lenvo chạy Windows 10 ạ.

Độc giả: Phạm Thị Tâm

Trả lời

Xin chào bạn Tâm full crack , tình trạng bạn gặp phải là do bạn cài đặt đã tắt nhầm phải tính năng Show most used app trong Settings nạp tiền . Đây là một tùy chỉnh cho phép hiển thị tối ưu các ứng dụng phải làm sao , chương trình mật khẩu , thư mục hướng dẫn hoặc tài liệu nguyên nhân mà bạn mở thông qua Run full crack và một số ứng dụng các ứng dụng nhập lệnh khác tự động của Windows.

Làm thế nào để lấy lại lịch sử Run trên Windows 10?

Hướng dẫn lấy lại lịch sử Run trên Windows 10?

tăng tốc Trên sử dụng các phiên bản như Windows 7 danh sách , 8 đăng ký vay , đăng ký vay và 8.1 tốt nhất , cách lấy lại lệnh Run có chút khác biệt so nạp tiền với Windows 10 do sự thay đổi trong cài đặt hệ thống miễn phí , trực tuyến đặc biệt việc đưa toàn bộ cài đặt Taskbar kích hoạt cũng Start Menu vào Settings trên Windows 10 qua app . Mà tự động để vào Settings trên Windows 10 lại cần thêm một thao tác khác nữa như thế nào , trong đó nhấn Windows + I là cách nhanh nhất ở đâu uy tín để vào Settings trên Windows 10 bạn tăng tốc nhé.

Để giải quyết vấn đề trên công cụ với hộp lệnh Run nguyên nhân , bạn chỉ cần thực hiện theo hay nhất các chỉ dẫn trong bài viết hướng dẫn phục hồi lịch sử hộp lệnh Runtrên Windows 10 công cụ đã kỹ thuật được Chúng tôi giới thiệu lừa đảo nhé.

Làm thế nào để lấy lại lịch sử Run trên Windows 10?

Khôi phục lịch sử Run trên Windows 10?

Thường thanh toán thì sau khi phục hồi lịch sử lệnh Run xong qua web , bạn sửa lỗi sẽ chưa thể thấy công cụ các lệnh dịch vụ , thư mục xóa tài khoản đã gõ trước đó ứng dụng mà bạn chi tiết sẽ phải nhập lại qua mạng . Nhưng kể từ sau khi nhập lại như thế nào , ở đâu tốt mọi lệnh quảng cáo , thư mục tự động và chương trình đăng ký vay đã mở trên Run hỗ trợ sẽ luôn hiển thị mỗi khi người dùng truy cập lại.

https://thuthuat.taimienphi.vn/lam-the-nao-de-lay-lai-duoc-lich-su-run-tren-windows-10-9139n.aspx
hướng dẫn Bên cạnh đó khóa chặn , tính năng để tận dụng tốt hơn mới nhất các lệnh Run thường dùng tối ưu để truy cập ứng dụng kỹ thuật , tinh chỉnh hệ thống dữ liệu , bạn cần tạo thói quen luôn vận dụng hỗ trợ các lệnh Run hay dùng trên Windows dữ liệu nhé tốt nhất . kiểm tra Như vậy ứng dụng thì bạn tất toán có thể nhanh chóng truy cập phải làm sao các ứng dụng miễn phí , phần mềm chỉ thông qua lệnh Run.


4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online