Lấy lại Email đã gửi trong Gmail, hủy email đã gửi gmail

Gmail là một trong những dịch vụ email trên nền web tốt nhất hiện nay. Hàng ngày có hàng nghìn lượt gửi và nhạn email trên Gmail. Và với tính năng "Undo Send", Gmail đã cho phép người dùng lấy lại Email đã gửi trong Gmail trong các kho�

lừa đảo Nếu bạn lỡ gửi nhầm email có nội dung chưa hoàn chỉnh hay gửi sai địa chỉ trực tuyến , bạn mật khẩu có thể thực hiện lấy lại Email tốt nhất đã gửi trong Gmail tất toán , hủy email dịch vụ đã gửi gmail theo hướng dẫn xóa tài khoản dưới đây khóa chặn để ngăn cho nội dung email tới người nhận như thế nào nhé.

Nhằm mục đính hướng tới người dùng mật khẩu hướng dẫn phục vụ người dùng tốt hơn Chúng tôi tiếp tục đề cập tới qua mạng các thủ thuật Email bản quyền , trong bài viết trước chúng tôi kiểm tra đã hướng dẫn bạn cách lấy lại mật khẩu Gmail bài viết này chúng tôi hướng dẫn bạn cách lấy lại Email tài khoản đã gửi trên Gmail.

Lấy lại Email đã gửi trong Gmail, hủy email đã gửi gmail

Gmail là một trong địa chỉ những dịch vụ email trên nền web tốt nhất quảng cáo hiện nay hướng dẫn , đó mới nhất cũng chính là lý do giúp nó phổ biến hơn cả ứng dụng . Hàng ngày có hàng nghìn lượt gửi full crack và nhận email trên Gmail quản lý phục vụ cho công việc quảng cáo và học tập tải về . Với tính năng "Undo Send" lấy liền , Gmail cho phép người dùng lấy lại Email quản lý đã gửi trong Gmail trong cài đặt các khoảng thời gian nhất định khi họ sai sót trong chia sẻ quá trình thực hiện.

Cách lấy lại email kinh nghiệm đã gửi trong Gmail tự động , hủy email chi tiết đã gửi

Yêu cầu:

- Tài khoản Gmail công cụ . chia sẻ Nếu chưa có tăng tốc , ở đâu uy tín các bạn như thế nào có thể đăng ký cho mình một tài khoản trên điện thoại để sử dụng sau này kiểm tra , nhanh nhất quá trình đăng ký Gmail diễn ra tổng hợp khá nhanh mẹo vặt và không mấy phức tạp sau khi đăng ký xong bạn tối ưu có thể sử dụng xóa tài khoản các dịch vụ lấy liền của Goolge như: Google + link down , Google Maps bản quyền , Google Drive...

- Trình duyệt web: Sử dụng danh sách các trình duyệt web nổi tiếng như Firefox tổng hợp , CocCoc hay Google Chrome.. kinh nghiệm . an toàn hiện tại Chúng tôi ở đâu uy tín đã cập nhập phiên bản mới nhất kiểm tra của giả mạo các trình duyêt này nguyên nhân , cài đặt nếu bạn chưa có mật khẩu hoặc phiên bản đang dùng trực tuyến đã cũ bạn quản lý có thể download chúng tốc độ để sử dụng.

+ Tải trình duyệt Firefox: Firefox

+ Tải trình duyệt web Cốc Cốc: CocCoc

+ Tải trình duyệt web Google Chrome: Google Chrome

Tải Gmail cho thiết bị Mobile

* Tải gmail dành cho điện thoại iPhone: Gmail cho iPhone

* Tải Gmail dành cho điện thoại Android: Gmail cho Android

Bước 1: Đăng nhập gmail -> chọn quyền thiết lập tài khoản Gmail

Vào công cụ cài đặt dịch vụ của gmail qua mạng , chọn biểu tượng bánh răng (1) => chọn Setting - Cài đặt (2)

Lấy lại Email đã gửi trong Gmail, hủy email đã gửi gmail

Bước 2: Một cửa sổ hiện ra ở đâu uy tín , kiểm tra các bạn chọn mục Labs (3)

Tại ô Search for a lab: Nhập tính năng Undo Send- Hủy gửi (4) => Chọn Enable (5) (Kích hoạt tính năng lấy lại email trong gmail) => Sau đó dịch vụ , click Save Changes - Lưu thiết lập (6) chi tiết để lưu thay đổi vừa điều chỉnh.

Lấy lại Email đã gửi trong Gmail, hủy email đã gửi gmail

- Gmail nguyên nhân sẽ tự động đăng nhập lại mới nhất , chuyển qua bước 3

Bước 3: Thiết lập Undo Send

Sau khi Gmail đăng nhập lại thành công dịch vụ , kích hoạt các bạn quay lại cửa sổ Settings trong Gmail nơi nào , tại mục General - Cài đăt chung bạn kéo chuột xuống tìm tới tính năng Undo Send(7) miễn phí . Tại đây kỹ thuật , chia sẻ các bạn có sử dụng các lựa chọn 5 mật khẩu , 10 quảng cáo , 20 phải làm sao và 30 giây tốt nhất để lấy lại email lừa đảo đã gửi trong gmail lấy liền . bản quyền quá thời gian trên lấy liền , dịch vụ các bạn nơi nào sẽ không thể lấy lại qua web được mail trong gmail nữa tối ưu . Chọn xong ở đâu nhanh , công cụ các bạn kéo xuống dưới click Save Changes tất toán để lưu thay đổi.

Lấy lại Email đã gửi trong Gmail, hủy email đã gửi gmail

Sau khi cài đặt xong kinh nghiệm , kiểm tra các bạn tiến hành gửi email ứng dụng để kiểm tra tính năng Undo Send tính năng , giảm giá Khi gửi mail đi kích hoạt các bạn an toàn sẽ nhận dữ liệu được thông báo như bên dưới => chọn Undo (8) quản lý để lấy lại email vừa gửi.

Lấy lại Email đã gửi trong Gmail, hủy email đã gửi gmail

Thông báo lấy liền đã lấy lại email vừa gửi trong gmail khi người dùng thực hiện hủy gửi khóa chặn , thông thường ứng dụng quá trình này diễn ra phải làm sao khá nhanh chóng.

Lấy lại Email đã gửi trong Gmail, hủy email đã gửi gmail

https://thuthuat.taimienphi.vn/lay-lai-email-da-gui-trong-gmail-1405n.aspx
bản quyền Như vậy Chúng tôi tốt nhất đã hướng dẫn ở đâu uy tín các bạn cách thay đổi cài đặt cài đặt để lấy lại email qua web đã gửi đi sửa lỗi , tính năng với cách làm download như vậy bạn có 30 giây quảng cáo để hủy kiểm tra những email quản lý mà mình chưa ưng ý an toàn . Sau thời gian 30 giây Gmail không cho phép bạn thực hiện điều đó vô hiệu hóa , giảm giá nếu muốn bạn kinh nghiệm vẫn ở đâu uy tín có thể xóa nội dung email trực tuyến đã gửi ngay lập tức bằng tiện ích Dmail trên trình duyệt Chrome.


4.8/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online