Lên lịch tải cho IDM với tính năng Scheduler

lênh lịch tải cho idm, đặt lịch tải idm, đặt thời gian tải idm, đặt scheduler cho idm, set scheduler cho idm, cài scheduler cho idm

Lên lịch tải cho IDM hay còn dịch vụ được biết đến cái tên Scheduler là một trong xóa tài khoản những tính năng hay nhất có trên IDM Internet Downloadd Manager cho phép bạn chủ động thời giản tải file ứng dụng mà không cần phải kích hoạt tải file thủ công cập nhật , cách thức đặt lịch tải cho IDM ra sao mời nơi nào các bạn theo dõi bài viết tất toán dưới đây kinh nghiệm được thự hiện danh sách bởi Chúng tôi.

IDM hay Internet Downloadd Manager nơi nào được biết đến là phần mềm bắt link quản lý , hỗ trợ download tải video chi tiết , download nạp tiền các file trên mạng giả mạo với tốc độ ổn định nhanh nhất từ trước đến nay địa chỉ . Trong IDM hỗ trợ người sử dụng dữ liệu rất nhiều tính năng tối ưu bao gồm cả việc lên lịch tải cho IDM ( Scheduler) dữ liệu , cho phép người sử dụng chủ động thời gian hơn.

Lên lịch tải cho IDM với tính năng Scheduler

Việc lên lịch trong phần mềm hỗ trợ download IDM tăng tốc cũng quảng cáo rất dễ dàng khi bạn cài đặt IDM miễn phí , tuy nhiên vô hiệu hóa cũng có vài vấn đề cần lưu ý về giới hạn ứng dụng các loại file tải khóa chặn , đôi khi link tải hay nhất của bạn trực tuyến cũng có thời hạn nguyên nhân phải làm sao nếu xóa tài khoản quá thời hạn đó lừa đảo , việc cài idm lên lịch thời gian giảm giá cũng không có nhiều tác dụng tài khoản , tuy vậy trường hợp đó là không nhiều link down . Và ứng dụng với tính năng lên lịch tải cho IDM qua app sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên về độ chi tiết qua app của nó cập nhật được giới thiệu ngay danh sách sau đây ứng dụng bởi Chúng tôi.

Trước khi vào bài viết nơi nào , bạn đọc bản quyền cũng nên biết bản quyền được trình duyệt nào mình đang sử dụng có trực tuyến được hỗ trợ hay không thông qua bài viết về top trình duyệt hỗ trợ idm công cụ mà bạn nên sử dụng an toàn nhé quản lý , còn chi tiết bây giờ Chúng tôi xin phép kinh nghiệm được đi vào chi tiết bài viết cách lên lịch tải cho iDM download , tính năng Scheduler.

Hướng dẫn lên lịch tải cho IDM – Scheduler

Đầu tiên ở đâu tốt , tối ưu nếu bạn chưa có IDM trong máy giá rẻ thì ở đâu tốt có thể tải tại đây: Tải IDM phiên bản mới nhất.

Bước 1: Bạn mở Idm ra qua web và click vào biểu tượng đồng hồ Scheduler.

Lên lịch tải cho IDM với tính năng Scheduler

Bước 2: Trong Scheduler miễn phí , chọn New Queue hay nhất và nhập tên mục vào.

Lên lịch tải cho IDM với tính năng Scheduler

Bước 3: Sau khi tọa mục công cụ riêng cho bạn link down , hãy tùy chọn chia sẻ các thông số như thế nào bao gồm Start Download at (hẹn giờ thời gian tải) qua mạng , hay Number of retries ( số lần thử lại khi tải thất bại) bản quyền hoặc Exit IDM when done ( tắt máy khi tải xong ) rồi Apply tất toán , tất nhiên mật khẩu vẫn còn nơi nào rất nhiều tùy chọn khác bạn danh sách có thể tự mình khám phá hỗ trợ nhưng hãy nhớ không Start now kích hoạt mà đóng nó lại.

Lên lịch tải cho IDM với tính năng Scheduler

Bước 4: Giờ bạn hãy thử tải 1 file bất kỳ nào trên mạng tính năng , kích hoạt hoặc thêm link vào.

Lên lịch tải cho IDM với tính năng Scheduler

Bước 5: Tiếp theo bạn không Click vào Start Download kiểm tra mà chọn Download Later thay thế.

Lên lịch tải cho IDM với tính năng Scheduler

Bước 6: Lựa chọn thự Mục Chúng tôi vừa tạo kiểm tra và ấn vào OK.

Lên lịch tải cho IDM với tính năng Scheduler

Bước 7: Cuối cùng bạn Click chọn Start Queues đăng ký vay và chọn Start Chúng tôi tăng tốc nhé.

Lên lịch tải cho IDM với tính năng Scheduler

Sau khi thực hiện đúng phải làm sao các bước trên là bạn nhanh nhất đã hỗ trợ có thể tự lên lịch tải cho IDM rồi đấy hướng dẫn , chúc giảm giá các bạn thực hiện thành công chi tiết . Ngoài IDM hướng dẫn cũng có danh sách rất nhiều phần mềm khác bản quyền cũng hỗ trợ khả năng lên lịch tải cho file hướng dẫn , tối ưu nếu bạn muốn biết cập nhật có thể tham khảo thêm top phần mềm tải thay thế IDM an toàn nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/len-lich-tai-cho-idm-scheduler-7616n.aspx
lấy liền Ngoài ra dạo gần đây Chúng tôi nhận qua app được khóa chặn rất nhiều phản ánh người dùng khi sử dụng IDM gặp lỗi 0x80029C4A xóa tài khoản , công cụ nếu bạn bị mắc lỗi trên hãy tham khảo ngay bài viết cách sửa lỗi 0x80029C4A khi dùng idm mật khẩu nhé.


4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext