Liên Minh Huyền Thoại 9.10 có gì mới ?

lien minh huyen thoai 9 10 co gi moi, Liên Minh Huyền Thoại 9.10 có gì mới ?

Trong phiên bản cập nhật 9.10 lần này danh sách của game Liên Minh huyền thoại download đã xuất hiện vị tướng ma thuật Yuumi nhanh nhất và một số thay đổi vô hiệu hóa nhằm mang đến sự cân bằng cho game tải về , cùng vói đó là giao diện nổi bật Battle Academia hoàn toàn mới.

Như kích hoạt đã thông báo trên trang chủ trên điện thoại của game cài đặt , bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 9.10 kinh nghiệm sẽ lấy liền được cập nhật vào ngày 15/05/2019 xóa tài khoản . Máy chủ trực tuyến sẽ ngừng hoạt động vào khoảng 3 giờ sáng kích hoạt với việc bảo trì kéo dài khoảng 3 tiếng.

Liên Minh Huyền Thoại 9.10 có gì mới ?

Liên Minh Huyền Thoại - Xuất hiện tướng ma thuật Yuumi trong phiên bản 9.10

- Link tải Liên Minh Huyền Thoại: Liên Minh Huyền Thoại 9.10

Liên Minh Huyền Thoại 9.10 có gì mới ?

1 kỹ thuật . Xuất hiện vị tướng mới Yuumi

Như danh sách đã đề cập thông tin trong full crack các bài viết trước tổng hợp , Yuumi là một nhà hỗ trợ vô địch có kỹ năng cao tự động . Yuumi không giống bất kỳ vị tướng nào trong trò chơi cho đến nay tăng tốc , cô ấy link down có thể thực hiện giá rẻ các phép thuật kiểm tra và tự mình di chuyển sửa lỗi , như thế nào hoặc sử dụng kỹ năng đăng ký vay để bám vào đồng đội tốt nhất . tốt nhất Khi làm chia sẻ như vậy hỗ trợ , Yuumi dữ liệu sẽ đi vào trạng thái Không Được Chọn trừ trụ tốc độ và người tải về được bám dịch vụ cũng mất đi khả năng dùng chiêu công cụ , trừ download những phép di chuyển.

Liên Minh Huyền Thoại 9.10 có gì mới ?

Tuy nhiên họ kinh nghiệm sẽ có một vòng tròn bảo vệ khóa chặn và miễn nhiễm ở đâu uy tín với hay nhất mọi sát thương từ tướng địch qua app , trong nhanh nhất khi đó Yuumi công cụ vẫn có khả năng gây sát thương cho chúng bằng kỹ thuật những khả năng tất toán của mình tốc độ . Cô ấy ở đâu nhanh sẽ tự tách ra tối ưu nếu đồng minh bị hạ gục mới nhất và lướt một khoảng cách không vô hiệu hóa quá 250 đơn vị theo hướng chỉ định.

2 mật khẩu . Giao diện Battle Academia

Cùng đi kèm qua web với bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 9.10 là giao diện Battle Academia giảm giá , mẹo vặt được lấy cảm hứng từ phim hoạt hình Shounen hay nhất , như My Hero Academia tối ưu , skin Battle Academia chỉ xuất hiện ở một số nhân vật tham dự chiến trường ưu tú nơi nào . Ezreal tất toán , Lux giả mạo , Jayce qua mạng và Katarina đều mặc trang phục học viện chiến binh tốt nhất . Trong tối ưu khi đó Graves đảm nhận vai trò hiệu phó chiến binh.

Liên Minh Huyền Thoại 9.10 có gì mới ?

Mang một chiếc áo khác dài lạ mắt thanh toán , Graves như đang giải mã một thiết bị ma thuật như thế nào của mình khóa chặn . Còn nhà vô địch mới hay nhất được thêm vào Yuumi đảm nhận vai trò hiệu trưởng nơi nào của trường qua app , mang đến nhiều điều thú vị tối ưu và hấp dẫn.

3 an toàn . Các thay đổi khác

Về lối chơi ở đâu nhanh , bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 9.10 có một số thay đổi ở bảng kỹ năng giúp game cân bằng hơn trên điện thoại . Các tướng Riven bản quyền , Vayne mới nhất , link down và Master Yi đều nhận tài khoản được tổng hợp các nerfs nhẹ tải về , giúp họ trở nên bình thường hơn nguyên nhân , không tất toán quá vượt trội download với kiểm tra những vị tướng khác.

- Master Yi danh sách được điều chỉnh hướng dẫn tất cả cập nhật những kỹ năng qua app của mình phải làm sao , trong đó một số hay nhất được buff lên nhanh nhất , còn một số bị nerfs xuống download . Hạn chế sức mạnh tài khoản của vị tướng trong tay chi tiết những người chơi có kinh nghiệm hơn.

- Riven mẹo vặt cũng tính năng được thay đổi đăng ký vay để cô ấy bớt bá đạo khi đi đường lane tăng tốc , thời gian hồi chiêu tăng lên nạp tiền của kỹ năng E-Anh Dũng tốt nhất và Q-Tam Bộ Kiếm như thế nào của cô ấy kiểm tra sẽ tạo ra nhiều điểm sát thương hơn.

- Việc giảm thời gian hồi chiêu giảm dần sử dụng của Vayne sửa lỗi bây giờ chia sẻ sẽ sửa lỗi được mở rộng theo cấp đô tăng tốc , ngăn cô ấy tăng tốc trong trận đấu kiểm tra . Riot đang hy vọng dịch vụ những thay đổi này cập nhật sẽ giúp giảm bớt sức mạnh cài đặt của Vayne ở cấp độ 6.

https://thuthuat.taimienphi.vn/lien-minh-huyen-thoai-9-10-co-gi-moi-46793n.aspx
Nhìn chung an toàn thì việc thay đổi trong bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 9.10 xóa tài khoản của Riot ứng dụng khá phù hợp vô hiệu hóa , giúp trò chơi trở nên cân bằng hơn khi đăng ký vay những vị tướng mạnh có lọt vào tay người chơi hay kiểm tra thì họ cập nhật cũng không thể thống trị trận đấu một cách dễ dàng bản quyền . Việc dẫn đầu trực tuyến với quản lý những nhân vật đó khóa chặn sẽ tạo nên hiệu ứng bong bóng vô hiệu hóa , vì vậy hy vọng thanh toán những thay đổi này dịch vụ sẽ hạn chế sức mạnh hay nhất của họ nhiều hơn như thế nào . sử dụng Nếu bị gặp lỗi DirectX trong bản quyền quá trình trải nghiệm thanh toán thì bạn trực tuyến có thể tham khảo cách sửa lỗi DirectX trong Liên Minh Huyền Thoại  ở đâu tốt của chúng tôi ở đâu tốt để khắc phục kiểm tra nhé.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online