Link tải CorelDRAW Graphics Suite 2020

Với bộ sưu tập đầy đủ các phần mềm chuyên nghiệp để vẽ đồ họa vector, layout và kiểu chữ, chỉnh sửa ảnh, chụp ảnh màn hình và nhiều hơn nữa, CorelDRAW Graphics Suite 2020 ra mắt với các bản cập nhật mở rộng để tăng tốc thiế

Bài viết này sử dụng sẽ cung cấp cho bạn thông tin link tải CorelDRAW Graphics Suite 2020 chia sẻ , đây là phiên bản mới nhất link down của phần mềm thiết kế đồ họa nổi tiếng này mới nhất . Với link tải CorelDRAW Graphics Suite 2020 hỗ trợ , bạn miễn phí có thể dễ dàng download tất toán và cài đặt ở đâu uy tín và bắt đầu trải nghiệm phần mềm trên máy tính chia sẻ của mình.

Xóa bỏ rào cản sáng tạo ở đâu uy tín với CorelDRAW Graphics Suite 2020 chi tiết , bộ phần mềm thiết kế đồ họa mới nhất phiên bản 2020 từ CorelDRAW nguyên nhân . Bạn nơi nào sẽ tìm thấy tự động tất cả chi tiết các công cụ thiết kế đồ họa kiểm tra , layout kiểm tra , chỉnh sửa ảnh mẹo vặt và Typography lừa đảo mà bạn cần chi tiết để tạo qua mạng và hoàn thành quản lý các dự án thiết kế quan trọng giả mạo , từ gần như bất kỳ thiết bị nào.

Link tải CorelDRAW Graphics Suite 2020

Link tải CorelDRAW Graphics Suite 2020

Với link tải CorelDRAW Graphics Suite 2020 giá rẻ , bạn kinh nghiệm sẽ chỉ cần tải giả mạo và trả phí một lần hướng dẫn nhưng tốt nhất được sở hữu nhiều phần mềm thiết kế đồ họa mạnh mẽ cùng một lúc.

Mục Lục bài viết:
1 mới nhất . Giới thiệu CorelDRAW Graphics Suite 2020.
2 hướng dẫn . Link tải CorelDRAW Graphics Suite 2020.
3 trên điện thoại . Hướng dẫn cài đặt.
4 hỗ trợ . Các tính năng chính.
5 kỹ thuật . Yêu cầu hệ thống.

1 ở đâu tốt . Giới thiệu CorelDRAW Graphics Suite 2020

CorelDRAW Graphics Suite là một bộ phần mềm thiết kế đồ họa hàng đầu quảng cáo được hàng triệu chuyên gia hay nhất , doanh nghiệp miễn phí ở đâu nhanh những người đam mê thiết kế trên toàn thế giới yêu thích xóa tài khoản . Nó cung cấp một trải nghiệm thiết kế liền mạch trong lĩnh vực làm việc mật khẩu với đồ họa nơi nào , layout tải về , minh họa quảng cáo , chỉnh sửa ảnh hỗ trợ , hình ảnh web full crack , dự án in miễn phí , nghệ thuật địa chỉ , typography nhanh nhất , cài đặt và nhiều nhanh nhất hơn nữa.

CorelDRAW Graphics Suite cung cấp cập nhật các công cụ mạnh mẽ kiểm tra và trực quan kiểm tra , cho phép bạn tạo logo tốc độ , tài liệu quảng cáo kỹ thuật , đồ họa web tài khoản , quảng cáo mạng xã hội lấy liền hoặc bất kỳ dự án nào nguyên nhân . Phiên bản CorelDRAW Graphics Suite 2020 ứng dụng bao gồm 7 ứng dụng đi kèm ở đâu nhanh với nhiều nâng cấp dịch vụ và cải tiến mới sử dụng , qua app có thể đáp ứng mẹo vặt mọi loại hình sáng tạo bản quyền của người sử dụng an toàn . Bất kể niềm đam mê dữ liệu , tài năng cập nhật và sở thích thiết kế tất toán của bạn là gì quản lý , công cụ thì bộ công cụ này đều qua web có thể giúp bạn trong địa chỉ quá trình làm việc sửa lỗi với dự án cài đặt và hoàn thành thiết kế sản phẩm.

Link tải CorelDRAW Graphics Suite 2020

CorelDRAW Graphics Suite 2020 nạp tiền bao gồm 7 phần mềm thiết kế:

- CorelDRAW 2020 - Vẽ đồ họa vector hỗ trợ và layout trang.
- Corel PHOTO-PAINT 2020 - Chương trình thiết kế full crack và chỉnh sửa hình ảnh dựa trên pixel.
- Corel Font Manager 2020 - Công cụ quản lý sửa lỗi và khám phá phông chữ.
- PowerTRACE - Chuyển ảnh bipmap sang vector dựa trên AI ( miễn phí bao gồm như một phần trên điện thoại của ứng dụng CorelDRAW).
- CorelDRAW.app - Thiết kế đồ họa tăng tốc và minh họa vector trực tuyến qua trình duyệt web.
- CAPTURE - Công cụ chụp ảnh màn hình.
- AfterShot 3 HDR - Chỉnh sửa ảnh RAW.

2 bản quyền . Link tải CorelDRAW 2020

=> Link tải trang chủ

Link tải CorelDRAW Graphics Suite 2020

=> Link CorelDRAW Graphics Suite 2020: Fshare

Link tải CorelDRAW Graphics Suite 2020

=> Link CorelDRAW Graphics Suite 2019: Google Drive

Link tải CorelDRAW Graphics Suite 2020

3 chia sẻ . Hướng dẫn cài đặt CorelDRAW 2020

Tham khảo cách cài đặt CorelDRAW 2020 vô hiệu hóa , 2019 an toàn , X8 full đầy đủ chức năng TẠI ĐÂY

4 vô hiệu hóa . Tính năng chính lừa đảo của CorelDRAW Graphics Suite 2020

- Công cụ hợp tác - Chia sẻ ý tưởng ở đâu uy tín với người khác trong Cloud sửa lỗi , cho phép họ xem tốt nhất , chú thích qua web và bình luận trên thiết kế qua ứng dụng CorelDRAW.- Hỗ trợ phông chữ - Độ nghiêng ở đâu nhanh , đậm/nhạt tải về , chiều cao...- Cải tiến tính năng loại bỏ nhiễu ảnh địa chỉ và unsampling hình ảnh link down được hỗ trợ tăng tốc bởi AI.- Các hiệu ứng phong cách nghệ thuật dựa trên AI cho bitmap mới nhất và vector qua app , vì vậy bạn khóa chặn có thể sao chép miễn phí các chuyển động nghệ thuật quan trọng.- quảng cáo Thêm chiều sâu 3D cập nhật với hiệu ứng đổ bóng bên trong tốc độ để mô phỏng ánh sáng chiếu vào vật thể.- Hiệu ứng không phá hủy.- Cải thiện chất lượng ảnh chuyển từ bitmap sang vector.- Hiệu suất nhanh hơn gấp 10 lần khóa chặn , thanh toán các ứng dụng hiện giờ hoạt động quảng cáo và phản ứng nhanh hơn.- Chức năng Find and Replace - Xác định vị trí kỹ thuật của tài khoản các thành phần vẽ trên nhiều trang khác nhau khóa chặn và cập nhật qua web tất cả an toàn các thuộc tính cùng một lúc thanh toán . chi tiết Giờ đây khóa chặn , bạn thanh toán có thể tìm qua mạng và thay thế màu sắc trong lưới Mesh.

5 qua mạng . Yêu cầu hệ thống

Windows
- Hệ điều hành: Windows 10 cài đặt , Windows 8.1 or Windows 7 trên điện thoại , 64-bit tổng hợp hoặc 32-bit.
- CPU: Intel Core i3/5/7/9 trực tuyến hoặc AMD Ryzen 3/5/7/9/Threadripper mới nhất , EPYC.
- VGA: OpenCL 1.2.
- RAM: 4 GB.
- HDD: 4 GB.
- Độ phân giải: 1280 x 720 ở mức 100% (96 dpi).

MacOS
- Hệ điều hành: macOS Catalina (10.15) sử dụng , 10.14 vô hiệu hóa hoặc 10.13.
- CPU: Bộ xử lý Intel đa lõi có hỗ trợ 64-bit (4 lõi logic trở lên).
- RAM: 4 GB.
- HDD: 4 GB.
- Độ phân giải: 1280 x 800 (khuyến nghị 1920 x 1080).

https://thuthuat.taimienphi.vn/link-tai-coreldraw-graphics-suite-2020-57032n.aspx
Autodesk 3ds Max 2020 kích hoạt cũng là một trong ứng dụng những phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp trên máy tính tăng tốc , bạn tham khảo Link tải Autodesk 3ds Max 2020 ở đây như thế nào để biết cách tải hay nhất và cách cài đặt vào máy tính thanh toán nhé.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext