Link tải Wondershare Filmora 9

link tai wondershare filmora 9, Wondershare Filmora là phần mềm chỉnh sửa video nổi tiếng trên PC

Wondershare Filmora là phần mềm chỉnh sửa video nổi tiếng mẹo vặt , cho phép người dùng tạo ra link down những video tuyệt vời một cách hiệu quả mới nhất với bộ công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ qua web . Nó có tối ưu mọi thứ bạn cần đăng ký vay để thể hiện sự sáng tạo nạp tiền của mình giá rẻ và tạo ra giảm giá các video đáng kinh ngạc dịch vụ , cho hay nhất dù bạn là người mới bắt đầu hay dân chuyên nghiệp.

Wondershare Filmora luôn có một vị trí vững chắc trong danh sách top phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất hướng dẫn . Trong khi Adobe Premiere Pro tập trung vào người dùng chuyên nghiệp nơi nào thì Wondershare Filmora lại nghiêng nhiều hơn về phía người mới bắt đầu download và người dùng thông thường tối ưu . kỹ thuật Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ dễ sử dụng phải làm sao và trực quan dịch vụ để chỉnh sửa hướng dẫn và chia sẻ video tổng hợp , qua app thì hãy download Wondershare Filmora thông qua link tải Wondershare Filmora tốc độ được cung cấp trong bài.

Link tải Wondershare Filmora 9

Link tải Wondershare Filmora 9

Mục Lục bài viết:
1 tất toán . Giới thiệu Wondershare Filmora.
2 nạp tiền . Link tải Wondershare Filmora.
3 giá rẻ . Hướng dẫn cài đặt.
4 giảm giá . Tính năng chính ứng dụng của Wondershare Filmora.
5 cập nhật . Yêu cầu hệ thống.

1 tính năng . Giới thiệu Wondershare Filmora

Là một công cụ chỉnh sửa video đơn giản tăng tốc và tinh tế danh sách , Wondershare Filmora miễn phí được thiết kế dành cho người dùng thông thường hay nhất . Bất cứ ai an toàn cũng trên điện thoại có thể học cách sử dụng chương trình này trong một khoảng thời gian ngắn sử dụng . Kết quả cuối cùng luôn đẹp mắt nhanh nhất nhưng địa chỉ nếu bạn sử dụng phiên bản miễn phí qua app , sản phẩm an toàn của bạn hướng dẫn sẽ có watermark ở đâu uy tín . Nhiều Editor đánh giá phần mềm này như một giải pháp thay thế cho Apple iMovie danh sách hoặc Windows Movie Maker nhanh nhất . Nó đủ dễ nạp tiền để người mới bắt đầu sử dụng dữ liệu , ở đâu tốt nhưng thanh toán cũng đủ mạnh mẽ kiểm tra để làm cho người dùng nâng cao hài lòng.

Wondershare Filmora sở hữu một giao diện trực quan hướng dẫn và cung cấp nhiều tính năng hữu ích tải về bao gồm khả năng thêm overlay nơi nào , đồ họa chuyển động giả mạo và một số yếu tố như chèn ảnh động GIF chi tiết , nhạc tăng tốc và text vào video kinh nghiệm . sử dụng Hơn nữa đăng ký vay , nó còn cung cấp sử dụng các công cụ cho phép người dùng cắt cảnh xóa tài khoản , tăng phải làm sao hoặc giảm kích thước khóa chặn của clip sử dụng hoặc điều chỉnh chia sẻ tất cả theo thời gian phát cụ thể sửa lỗi . Bạn tự động cũng hay nhất có thể sử dụng chức năng Tilt-shift tự động để làm mờ một số phần nhất định ở đâu uy tín của video ở đâu uy tín , loại bỏ nhiễu ra khỏi phim ở đâu nhanh và âm thanh...

Link tải Wondershare Filmora 9

lừa đảo Khi bạn biết rằng mình có lựa chọn địa chỉ để làm việc sử dụng với hàng loạt track video tăng tốc và track âm thanh tối ưu , an toàn thì điều đó có nghĩa là bạn tăng tốc sẽ ý tưởng về tính năng những gì vô hiệu hóa có thể sửa lỗi được tạo ra mật khẩu . Đó là chưa kể đến vô số kiểu chuyển đổi nơi nào , tiêu đề tải về , hiệu ứng tăng tốc kinh nghiệm các yếu tố màn hình tự động có thể giảm giá được sử dụng dữ liệu để biến video bình thường danh sách của bạn thành một tác phẩm phi thường.

2 ứng dụng . Link tải Wondershare Filmora

=> Link trang chủ

Link tải Wondershare Filmora 9

=> Link Google Drive (Pass giải nén nạp tiền nếu có:456654852)

Link tải Wondershare Filmora 9

=> Link Mega.nz

Link tải Wondershare Filmora 9

3 xóa tài khoản . Hướng dẫn cài đặt

Tham khảo địa chỉ các bước cài đặt phần mềm Wondershare Filmora TẠI ĐÂY

4 mật khẩu . Tính năng chính trực tuyến của Wondershare Filmora:

- Chèn nhạc ở đâu tốt , sticker giá rẻ và hiệu ứng cho video.- Chỉnh sửa chia sẻ , thêm overlay vào video ở đâu uy tín và xuất video ở độ phân giải lên tới 4K.- Nhập bao nhiêu video tùy thích (từ hay nhất các nguồn trực tuyến như mạng xã hội) trực tuyến và chuyển đổi chúng thành một video duy nhất lấy liền với độ phân giải cao.- Loại bỏ kiểm tra hoặc thêm background tùy chỉnh vào video.- Áp dụng bộ lọc kiểm tra , hiểu ứng chuyển tiếp giả mạo và mô tả video.- Chọn giữa giao diện sáng link down , tối vô hiệu hóa và tùy chỉnh.- Điều chỉnh cân bằng trắng hướng dẫn và dải động nguyên nhân của clip.- Dễ dàng loại bỏ tình trạng nhiễu không vô hiệu hóa mong muốn.- kiểm tra Thêm chuyển động xoay quảng cáo và thu phóng cho cảnh quay tĩnh.

5 địa chỉ . Yêu cầu hệ thống

Windows

- Hệ điều hành: Windows 7/Windows 8.1/Windows 10 ( 64-bit).- CPU: Intel i3 cài đặt hoặc bộ xử lý đa nhân tải về , 2GHz trở lên qua mạng . (Intel thế hệ thứ 6 danh sách hoặc mới hơn lấy liền được khuyến nghị cho video HD bản quyền và 4K).- RAM: 4 GB (8GB cho video HD tính năng và 4K).- Đồ họa: Intel HD Graphics 5000 nguyên nhân hoặc mới hơn cập nhật , NVIDIA GeForce GTX 700 tối ưu hoặc mới hơn vô hiệu hóa , AMD Radeon R5 dữ liệu hoặc mới hơn địa chỉ . 2 GB vRAM (4 GB cho video HD ở đâu tốt và 4K).- HDD: Ít nhất 10 GB dung lượng lưu trữ trống trực tuyến để cài đặt (ổ SSD qua mạng được khuyến nghị cho chỉnh sửa video HD ở đâu uy tín và 4K).- Kết nối mạng: Cần kết nối Internet miễn phí để đăng ký phần mềm qua web và truy cập vào nhanh nhất các dịch vụ online như Filmstocks.

MacOS

- Hệ điều hành: macOS v10.15 (Catalina) bản quyền , macOS v10.14 (Mojave) an toàn , macOS v10.13 (High Sierra) vô hiệu hóa , macOS v10.12 (Sierra),OS X 10.11 (El Capitan).- CPU: Intel i5 giả mạo hoặc bộ xử lý đa nhân nơi nào , 2GHz trở lên hướng dẫn . (Intel thế hệ thứ 6 phải làm sao hoặc CPU mới hơn địa chỉ được khuyến nghị cho video HD tất toán và 4K).- RAM: 8 GB (16 GB cho video HD qua mạng và 4K).- Đồ họa: Intel HD Graphics 5000 thanh toán hoặc mới hơn nạp tiền , NVIDIA GeForce GTX 700 ở đâu tốt hoặc mới hơn ứng dụng , AMD Radeon R5 ứng dụng hoặc mới hơn lấy liền . 2 GB vRAM (4 GB cho video HD địa chỉ và 4K).- HDD: Ít nhất 10 GB dung lượng lưu trữ trống danh sách để cài đặt (ổ SSD đăng ký vay được khuyến nghị cho chỉnh sửa video HD giá rẻ và 4K).- Kết nối mạng: Cần kết nối Internet dữ liệu để đăng ký phần mềm qua web và truy cập vào trực tuyến các dịch vụ online như Filmstocks.

https://thuthuat.taimienphi.vn/link-tai-wondershare-filmora-57036n.aspx
Adobe Premiere Pro mới nhất cũng là phần mềm chỉnh sửa video hàng đầu qua web được nhiều người tin dùng qua web , download các bạn hướng dẫn có thể tải khóa chặn và cài đặt full chức năng tính năng của phần mềm qua bài viết chia sẻ Link tải Adobe Premiere Pro 32bit/64bit tại đây.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online