Lời bài hát Anh Đây Em Ơi

Loi bai hat Anh Day Em Oi, lời bài hát Anh Đây Em Ơi được Yan Nguyễn thể hiện rất thành công. Các bạn cùng tải nhạc về máy để nghe thường xuyên.

Mới đây dữ liệu , MV Anh Đây Em Ơi miễn phí của Yan Nguyễn giá rẻ đã hỗ trợ được ra mắt trong sự chờ đợi kiểm tra của người hâm mộ cài đặt . Với giai điệu qua web , chất giọng ấm áp địa chỉ của Yan Nguyễn kỹ thuật , bài hát Anh Đây Em Ơi kinh nghiệm đã không làm người nghe thất vọng như thế nào . Lắng nghe qua web và cập nhật Anh Đây Em Ơi đăng ký vay dưới đây.

Lời bài hát Anh Đây Em Ơi chính là lời cảnh báo dành cho cô gái phải làm sao , chỉ cần cô nàng cần chàng trai có mặt dữ liệu . Bài hát này thích hợp nơi nào để như thế nào các bạn nam mượn hay nhất để thay thế cho lời tỏ tình tinh tế tất toán , chân thành bản quyền của mình đến người yêu.

MV Anh Đây Em Ơi - Yan Nguyễn

Lời bài hát Anh Đây Em Ơi - Yan Nguyễn

Chiều tối lại xuống cố hình dung kỹ thuật Bên cạnh anh hôm nay là ai?Khó thật đó anh lại sayCho quên hết điRồi lúc tỉnh giấc mơ màng quayTrong lòng hoang mangNgười tình anh ở đâu?Đợi bao lâu nữa đâyNhiều lúc nhìn thấy bao tình nhânTay trộm tay trong anh tự nhiênKhó chịu lắm ai còn cô đơnSẽ hiểu thôiGiờ ở nơi đó có phảiĐang lạc đường như anhCó cần đôi câu ủi an tựa như:"Anh đây anh đây em ơiTìm anh đang muốn cất lờiI miss u i love u i need u so "Người có như là anh hy vọngMột người cần anhMột người gần anh"Anh đây anh đây em ơiMưa rơi ô che suốt đờiThương theo anh an toàn , yêu theo anhKhông lo hôm mai"Người có như là anh mong đợiĐể đời hồn nhiên tổng hợp , an toàn để lòng an yênNhiều lúc nhìn thấy bao tình nhânTay trộm tay trong anh tự nhiênKhó chịu lắm ai còn cô đơnSẽ hiểu thôiGiờ ở nơi đó có phảiĐang lạc lỏng như anhCó cần đôi câu ủi an tựa như:"Anh đây anh đây em ơiTim anh đang muốn cất lờiI miss u i love u i need u so"Người có như là anh hy vọngMột người cần anhMột người gần anh"Anh đây anh đây em ơiMưa rơi ô che suốt đờiThương theo anh miễn phí , yêu theo anhKhông lo hôm mai"Người có như là anh mong đợiĐể đời hồn nhiên cài đặt , khóa chặn để lòng an yên"Anh đây anh đây em ơiTim anh đang muốn cất lờiI miss u i love u i need u so "Người có như là anh mong đợiĐể đời hồn nhiên tính năng , tốc độ để lòng an yênNgười có như là anh mong đợiĐể đời hồn nhiên hỗ trợ , hướng dẫn để lòng an yên

Lời bài hát Anh Đây Em Ơi

Lyrics Anh Đây Em Ơi tốt nhất được Yan Nguyễn thể hiện

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-anh-day-em-oi-57051n.aspx
tính năng Nếu bạn đang tìm ở đâu nhanh những ca khúc mới link down để nghe tối ưu thì bài hát Đường tôi chở em về full crack , bài hát tính năng Nếu anh cần tôi chi tiết , bài hát Hai đứa điên thanh toán , bài hát Em chỉ cần nói có .. tất toán . là gợi ý hay cho bạn qua web . Dù mới ra danh sách nhưng tổng hợp các ca khúc này đều kích hoạt được nhiều người yêu thích lắng nghe.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online