Lời bài hát Chuyện chúng mình - Nam Cường

Loi bai hat Chuyen chung minh, lời bài hát Chuyện chúng mình được viết lời bởi Liêu Hưng và thể hiện bởi Nam Cường. Đây là dòng nhạc pop Ballad, cùng lắng nghe và cảm nhận.

Lời bài hát Chuyện chúng mình do nhac sĩ Liêu Hưng viết lời phải làm sao và ca sĩ Nam Cường thể hiện full crack . MV Chuyện chúng mình đánh đấu sự trở lại mật khẩu của Nam Cường nhanh nhất với dòng pop ballad mới nhất , tiếp tục làm người nghe thích thú tính năng , chạm tới trái tim nhanh nhất của vô hiệu hóa mọi người.

MV Chuyện chúng mình đăng ký vay của Nam Cường vừa mới chính thức ra mắt khóa chặn đã thu hút công cụ được người nghe khóa chặn . Không chỉ có lời bài hát Chuyện chúng mình hay sửa lỗi , ý nghĩa sửa lỗi , có phần nhạc bắt tai bản quyền , sâu lắng nhanh nhất và nhẹ nhàng hỗ trợ mà còn có giọng hát trực tuyến của Nam Hưng đầy nhẹ nhàng sửa lỗi , ngọt ngào kết hợp tải về với sự hòa âm ở đâu uy tín của Minh Thụy khiến cho bài hát "ngọt lụi tim" người nghe.

MV Chuyện chúng mình - Nam Cường

Lời bài hát Chuyện chúng mình - Nam Cường

Chuyện chúng mình dừng lại nơi đây thôiChuyện chúng mình tan vỡ bao lâu rồiAnh trở về ứng dụng , trở về ngày cũ bấy nhiêu là cài đặt quá đủNước mắt anh khô cằn kinh nghiệm , khô cằn hết cả rồiChuyện chúng mình giờ là ký ức thôiChuyện chúng mình công cụ , anh nghĩ mới nhất đã mãi phai phôi rồiEm đừng nói gì link down , hỗ trợ những lời gian dối hay nhất để tim thêm nhức nhốiAnh buông rồi kiểm tra , một mình giữa giông tố cuộc đờiChỉ là anh nhớ cài đặt , chỉ là anh thươngChỉ là anh nghe bao đêm yêu dấu vọng vềMột ngày xa nhớ chia sẻ , lòng ngày càng đớn đau thật nhiềuĐể nhanh nhất những nỗi buồn danh sách , bao đêm giày vò nơi anhChỉ là vương vấn mới nhất , chỉ là anh hiểu raGiữa hai ta không có gì là tất cảChỉ là nước mắt an toàn , nghẹn đôi bờ mi mỗi ngàyAnh hay nhất sẽ dành cho người anh yêu nhất cuộc đờiChuyện chúng mình nơi nào , giờ là ký ức thôiChuyện chúng mình nơi nào , anh nghĩ địa chỉ đã mãi phai phôi rồiEm đừng nói gì sửa lỗi , giá rẻ những lời gian dối như thế nào để tim thêm nhức nhốiAnh buông rồi link down , một mình giữa giông tố cuộc đờiChỉ là anh nhớ chi tiết , chỉ là anh thươngChỉ là anh nghe bao đêm yêu dấu vọng vềMột ngày xa nhớ ở đâu uy tín , lòng ngày càng đớn đau thật nhiềuĐể quản lý những nỗi buồn như thế nào , bao đêm giày vò nơi anhChỉ là vương vấn qua mạng , chỉ là anh hiểu raGiữa hai ta không có gì là tất cảChỉ là nước mắt sử dụng , nghẹn đôi bờ mi mỗi ngàyAnh nơi nào sẽ dành cho người anh yêu nhất cuộc đời

Lời bài hát Chuyện chúng mình - Nam Cường

Lyrics Chuyện chúng mình khóa chặn được ca sĩ Nam Cường thể hiện ở đâu nhanh với giọng hát ngọt ngào download , nhẹ nhàng

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-chuyen-chung-minh-nam-cuong-54779n.aspx
Các bài hát như Còn sống còn yêu qua app của Thanh Hà mới nhất , Điều buồn nhất khi yêu đăng ký vay của Hòa Minzy hay bài hát Yêu làm chi kinh nghiệm của Thu Thủy .. nguyên nhân . nơi nào cũng tài khoản được tung ra trên thị trường âm nhạc tháng 12 này tốt nhất . Tất cả qua mạng các bài hát đều chạm đến trái tim giả mạo của người nghe kinh nghiệm , mang đến nhiều giây phút thư giãn.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online