Lời bài hát Đời Đá Vàng

Lời bài hát Đời Đá Vàng, loi bai hat Doi da vang, lyrics Doi da vang, mv video mp3 doi da vang

Ca khúc Đời Đá Vàng là một sáng tác quảng cáo của nhạc sĩ Vũ Thành An qua mạng , ông phải cần tới 27 năm sửa lỗi để viết an toàn và hoàn thành ca khúc full crack . Đời đá vàng thể hiện công cụ được tối ưu những vất vả hỗ trợ và khó khăn nhanh nhất của con người luôn tìm kiếm xóa tài khoản những ước mơ ở đâu nhanh và khát vọng dữ liệu , mới nhất mong muốn ở đâu nhanh những ngày tháng bình yên danh sách nhưng bao nỗi sầu lo luôn nặng gánh trên vai/ Các bạn hãy cùng lắng nghe ca khúc giá rẻ để thấu hiểu hơn về ý nghĩa tăng tốc nhé.

Lời bài hát Đời đá vàng nói đến cuộc đời vốn đa mang kỹ thuật , thật giảm quản lý , vui buồn lừa đảo , đau đớn hay hạnh phúc trực tuyến của download những con người có tình cảm sắt son một đời kiểm tra . Ca khúc đời đá vàng như kể lại cuộc đời đầy mẹo vặt những sóng gió thăng trầm tự động của tác giả tối ưu miễn phí những nỗi niềm tốc độ được thể hiện hết trong từng lời ca giai điệu nhạc.

Lời bài hát Đời Đá Vàng

Lời bài hát Đời đá vàng

Video Đời đá vàng

Lời bài hát Đời đá vàng

Ta lần mò leo mãi không qua khóa chặn được vách sầu
Ta tìm một tiếng yêu thấy toàn là sầu đau
Ước vọng ngày thơ ấu chưa xin tốt nhất được chút nào
Suốt đời còn ước ao khát vọng còn cấu cào
Ôi thôi đời ta phung phí trong cơn buồn phiền
Ta xin tháng ngày rồi bình yên
Ô hay tại sao ta sống chốn này
Quay cuồng mãi hoài có gì vui
Có một lần mất mát mới thương người đơn độc
Có oằn mình đớn đau mới hiểu chi tiết được tình yêu
Qua zầm zề mưa tuyết mới vui ngày nắng về
Có một thời khóc than mới hiểu đời đá vàng

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-doi-da-vang-39951n.aspx
Với chia sẻ những giai điệu như ca khúc Đời đá vàng kích hoạt các bạn lừa đảo có thể lắng nghe ca khúc Hai vì sao lạc khóa chặn , đây là ca khúc hướng dẫn đã vô hiệu hóa để lại an toàn rất nhiều sử dụng những kier niệm trong lòng người nghe tốt nhất . vô hiệu hóa Ngoài ra trên Chúng tôi còn cập nhật liên tục link down những ca khúc mới ở đâu tốt cũng như cập nhật các thông tin hữu ích tải về , danh sách các bạn khóa chặn có thể theo dõi kiểm tra và ứng dụng cho nhu cầu giải trí ở đâu uy tín của mình phù hợp nhất tốt nhất nhé.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online