Lời bài hát Đồng Thoại - Gin Tuấn Kiệt

Loi bai hat Dong Thoai, lời bài hát Đồng Thoại nhạc hoa và được Gin Tuấn Kiệt thể hiện theo lời Việt. Cùng lắng nghe ca khúc dưới đây.

Ca khúc Đồng Thoại mang phiên bản Gin Tuấn Kiệt chi tiết đã công cụ được ra mắt trước sự mong ngóng vô hiệu hóa của người âm mộ khóa chặn . Không chỉ có giai điệu tuổi thơ an toàn , lời bài hát Đồng Thoại ý nghĩa danh sách mà gương mặt điển trai ở đâu uy tín của Gin Tuấn Kiệt làm chị em thích thú bản quyền và mê mẩn.

Ca khúc nhạc Hoa nổi tiếng Đồng Thoại tài khoản của Quang Lương tốc độ đã hướng dẫn được nhiều người cover lại theo qua app các ngôn ngữ khác nhau như Ji Suk Jin (anh cả ở đâu nhanh của Running Man) bản quyền , Đông Nhi ... xóa tài khoản , mới đây bài hát lại công cụ được Gin Tuấn Kiệt hát theo lời việt làm sống lại nhiều ký ức trong lòng giảm giá mọi người yêu thích nhạc Hoa nhanh nhất . Phiên bản Đồng Thoại này bám sát lời bài hát Đồng Thoại bản gốc kiểm tra nhưng khác ở phần hòa âm ngọt ngào.

MV Đồng Thoại - Gin Tuấn Kiệt

Lời bài hát Đồng Thoại - Gin Tuấn Kiệt

Đã hai ngày qua rồiChẳng nghe giọng em cườiCùng bao chuyện vuiAnh thấy sao rối bờiPhải chăng mình sai rồiNghĩ mãi đến ngẩn ngơThật lòng anh cài đặt rất sợChuyện hờn giận vẩn vơMỗi lần nước mắt em rơi mới nhất , vì cổ tích hay nhất chỉ trong mơ người ơiChẳng chàng hoàng tử nào thật có trong cuộc đờiNàng công chúa biết hay không chi tiết , từ ngày yêu em lòng anh bỗngHoá tinh cầu sáng tải về , lấp lánh giữa thinh khôngTỉnh giấc chiêm bao tốt nhất , thấy xuyến xao chia sẻ , gửi đến em chiếc hôn ngọt ngàoNguyện làm thiên sứ mãi chở che trọn đời có nhauTình yêu cổ tích sử dụng , hãy cứ tin chuyện hai trái tim kết nên lâu đàiCông chúa qua web và hoàng tử yêu đắm say

Lời bài hát Đồng Thoại - Gin Tuấn Kiệt

Lyrics Đồng Thoại tất toán được Gin Tuấn Kiệt miễn phí với màu sắc mới mẻ

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-dong-thoai-gin-tuan-kiet-56721n.aspx
Các bạn download có thể lắng nghe thêm ca khúc Là một thằng con trai trên điện thoại của Jack hướng dẫn , bài hát Yêu đương gì tầm này link down của Tăng Phúc hay bài hát Ai đợi mình lấy liền được mãi danh sách của Thanh Hưng như thế nào . Dù mới ra mắt tốt nhất nhưng trên điện thoại các bài hát này đều hỗ trợ được dữ liệu mọi người đón nhận nồng nhiệt giá rẻ , nhất là bài hát Ai đợi mình danh sách được mãi.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online