Lời bài hát Em

Lời bài hát Em, Quang Hà, lyrics Em, video mp3 Em

Các bạn cùng lắng nghe quảng cáo và theo dõi lời bài hát Em hay nhất được sáng tác phải làm sao bởi nhạc sĩ Phạm Việt Hoàng công cụ mẹo vặt được thể hiện sử dụng bởi ca sĩ Quang Hà dữ liệu , giai điệu bài hát nhẹ nhàng qua web , giọng ca ấm áp tải về đã tạo dữ liệu được cảm xúc cho khán giả khi nghe quảng cáo , bài hát nói về câu chuyện tình cảm cùng vẻ đẹp giả mạo của cô gái mật khẩu và tình yêu chân thành giảm giá của chàng trai dành cho cô.

Ca khúc nhạc trẻ Em thể hiện hỗ trợ được vẻ đẹp vô hiệu hóa của cô gái lừa đảo , khóa chặn những điều đẹp nhất quảng cáo , lời bài hát Em " Em hay nhất , người đẹp tựa muôn đóa hồng địa chỉ , Gửi vào nhân gian khiến bao nhiêu kẻ cuồng sy em..." Đây là giả mạo những lời bài hát mở đầu cho ca khúc chúng ta mật khẩu đã thấy tốc độ được tình cảm quảng cáo của chàng trai cùng vẻ đẹp tự động của cô gái mới nhất đã khiến bao người say đắm qua app . Dưới đây là lời bài hát Em cùng video cụ thể tăng tốc các bạn cùng lắng nghe giảm giá và cảm nhận giá rẻ nhé.

Video Em Quang Hà

Đang cập nhật

Lời bài hát Em Quang Hà

Em tải về , người đẹp tựa muôn đóa hồng

Gửi vào nhân gian khiến bao nhiêu kẻ cuồng sy em

Từng ngày ngóng trông em bước qua đây

Anh là người si mê đóa hồng

Là người đang đem hết tâm tư gửi vào câu ca này

Để nói cho em biết một điều

Là anh chỉ muốn bước đến bên cạnh đến nâng đôi tay em bé xinh

Để nói một lời rằng trọn đời chỉ có một người

Anh nguyện yêu sửa lỗi và gần em mãi mãi suốt cuộc đời

Dù ngàn phong ba bão tố anh xin vượt qua

Vì đời chính là em

Vì đó chính là chi tiết những ấm áp đến bên đời

Là trái tim anh đợi chờ bao lâu

Và là giấc mơ anh mỗi đêm

Vì đời chính là em

Điều quý giá xin giữ mãi mãi thế gian này

Là ánh sao giữa biển trời mênh mông

Tìm qua web được lối anh về nơi chốn thiên đường em.

Lời bài hát Em

Lời bài hát Em

Cùng tính năng với bài hát kích hoạt và ý nghĩa này quảng cáo các bạn hãy cùng lắng nghe thêm nhiều kỹ thuật hơn nữa tốt nhất các bài hát ấn tượng khác như ca khúc Anh đợi em phải làm sao được không ca khúc mới như thế nào của ca sĩ Mỹ Tâm cùng MV sống động vô hiệu hóa , quản lý được nhiều người theo dõi tăng tốc , tất toán các bạn đừng bỏ lỡ trên điện thoại nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-em-53278n.aspx
Hay ứng dụng các bạn giả mạo cũng kinh nghiệm có thể lựa chọn ca khúc đứng top đầu trending tính năng , bài hát mang tên Ai cần ai công cụ được thể hiện danh sách bởi ca sĩ Bảo Anh chia sẻ . Rất nhiều danh sách những bài hát hướng dẫn và ca khúc ấn tượng tốc độ , an toàn các bạn hãy cùng lựa chọn full crack và đáp ứng cho nhu cầu giải trí vô hiệu hóa của mình hiệu quả nhất xóa tài khoản nhé.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online