Lời bài hát Một Bờ Vai Khác - Nhật Phong

Loi bai hat Mot Bo Vai Khac, lời bài hát Một Bờ Vai Khác của Nhật Phong vừa mới ra mắt nhưng đã thu hút được người nghe.

Lời bài hát Một Bờ Vai Khác do Đinh Dũng sáng tác giảm giá , thể hiện tăng tốc bởi Nhật Phong danh sách , đây là ca khúc thuộc thể loại nhạc trẻ bản quyền , Vpop miễn phí , kết hợp quảng cáo với giọng hát da diết nạp tiền , MV Một Bờ Vai Khác giá rẻ đã chiếm quản lý được tình cảm địa chỉ của người nghe.

MV Một Bờ Vai Khác hay nhất đã chia sẻ được Nhật Phong tung ra mới đây lừa đảo , thu hút tự động được qua app rất nhiều người nghe kích hoạt . Lời bài hát Một Bờ Vai Khác nói về tình cảm trực tuyến của chàng trai dành cho người con gái khi người con gái ấy đến sửa lỗi với người khác chi tiết . Với lời ý nghĩa quảng cáo , giai điệu nhẹ nhàng xóa tài khoản , bài hát tối ưu đã mang đến cho người nghe nhiều cảm xúc.

MV Một Bờ Vai Khác - Nhật Phong

Lời bài hát Một Bờ Vai Khác - Nhật Phong

Em quản lý đã cần một bờ vai lớn khácNơi hướng dẫn mà em tin kỹ thuật sẽ cho em yên bìnhEm tự động đã cần một bàn tay ấm ápKhông nhiều vết chai sần như anh hướng dẫn vẫn mangVì yêu em anh chẳng ngại gian khóVì thương em anh quên phải làm sao những gì chia sẻ mà anh cóMà sao em đi không lý doNgười phải làm sao vẫn biết anh nhiều lắng loEm quên rồi người cùng em sớm tối qua web Những lần đón đưa chiều mưa bước vộiEm quên rồi nụ cười trong nước mắt full crack Khi người nói câu mình kết thúc thôiChỉ mong sao là lời em nói dốiNgười giận anh nên buông qua web những câu từ tức tốiMà sao qua bao năm tháng trôiNgười chẳng về tài khoản dù còn nhớ lốiĐK:Giọt nước mắt anh rơi không phải anh tồiMà sợ người ta không thương em nhất trên đờiSợ bờ mi em mong manh dễ khóc cườiSợ trái tim em đau khi họ lừa dốiChỉ cần đôi môi em luôn nở nụ cườiThì ứng dụng dù em đang bên ai anh khóa chặn cũng yên lòng rồiNgười vội quên khi xưa download đã hứa dịch vụ những lờiRằng miễn phí sẽ không khi nào em bên người mớiEm ơi!

Lời bài hát Một Bờ Vai Khác - Nhật Phong

Lyrcis Một Bờ Vai Khác ở đâu nhanh của Nhật Phong

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-mot-bo-vai-khac-nhat-phong-54296n.aspx
Cũng viết về chủ đề tình yêu đăng ký vay nhưng lời bài hát Là bạn không thể yêu lại nói về tình yêu tổng hợp của chàng trai tính năng và cô gái không còn nữa nạp tiền , giờ chỉ tốt nhất có thể là bạn kỹ thuật . Cùng lắng nghe nhanh nhất và cảm nhận giá rẻ cũng như có nạp tiền được giây phút thư giãn lý tưởng.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online