Lời bài hát Ngày mai không còn nhớ - Lê Hiếu

Loi bai hat Ngay mai khong con nho, MV Ngày mai không còn nhớ vừa mới ra mắt nhưng đã chiếm được tình cảm của người nghe.

MV Ngày mai không còn nhớ thuộc thể loại nhạc trẻ vừa kích hoạt được ra mắt đánh dấu sự quay trở lại công cụ của ca sĩ Lê Hiếu mới nhất . Với chất giọng ngọt ngào lừa đảo của Lê Hiếu kết hợp sử dụng với tiếng đàn ghi ta điện trong đoạn điệp khúc làm cho bài hát trở nên hay hơn kích hoạt , cảm xúc đẩy lên cao xóa tài khoản . Lời bài hát Ngày mai không còn nhớ tối ưu được OnlyC viết download riêng dành tặng cho Lê Hiếu.

Mới đây vô hiệu hóa , Lê Hiếu qua app đã trình làng sản phẩm âm nhạc mang tên Ngày mai không còn nhớ như thế nào . Lời bài hát Ngày mai không còn nhớ nói về đêm say giá rẻ của chàng trai nơi nào , tổng hợp tất cả giá rẻ các câu hỏi dữ liệu của chàng trai đặt ra đều không tìm thấy câu trả lời kết hợp giả mạo với Lê Hiếu đóng vai trò là người vừa hát vừa kể chuyện trong MV càng làm người xem cảm thấy thu hút hơn.

MV Ngày mai không còn nhớ

Lời bài hát Ngày mai không còn nhớ

Trong cơn say anh thấy bước chân người nhẹ tiến đến rồi vụt tan đi,Trong cơn say anh thấy bóng em nụ cười chớp tắt theo dòng suy nghĩ,Trong cơn say anh thấy tóc em bồng bềnh nhanh nhất những phút mình kề môi nhau,Trong cơn say anh thấy biết bao lần mình cãi vã quay lưng chẳng nhìn nhau.Từng ngọn dao buốt giá đâm vào tim anh lời nói em lạnh lùng rồi tránh xa anh.Làm sao anh nỡ xóa đi bao giấc mơ nay chỉ còn thấy khi mình đang say.Là do anh ngốc hỗ trợ quá hay duyên mình phôi pha rồi giả mạo , tháng năm như vô tình cuốn trôi ta.Tình yêu là dĩ vãng quên lãng tan trong mơ màng nơi nào , nhớ nhung giờ này phải làm sao để làm gì ?Uống cho tim mình tan đi nỗi sầu,Uống cho tim mình cạn đi nỗi buồn,Uống đến khi ngày mai chẳng còn nhớ đến full crack những ngày tháng ấm áp bên em,Uống cho tim mình tan đi nhớ mong,Uống cho tim mình cạn đi bão lòng, trên điện thoại Những yêu thương ngày qua đành chôn giấu ở đâu nhanh , vào trong cơn say mỗi khi tim anh nhắc tên em...

Lời bài hát Ngày mai không còn nhớ - Lê Hiếu

Lyrics Ngày mai không còn nhớ do Lê Hiếu thể hiện

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-ngay-mai-khong-con-nho-le-hieu-54633n.aspx
nơi nào Trên thị trường âm nhạc Vpop gần đây có nhiều MV công cụ được ra mắt trong sự đón chờ miễn phí của người hâm mộ an toàn , trong đó mật khẩu , ca khúc Việt Nam tôi do Jack danh sách và K-ICM thể hiện hay nhất và bài hát Thuận theo ý trời công cụ của Bùi Anh Tuấn đang giữ vị trí top đầu trong top Trending tốc độ của Youtube đăng ký vay , hứa hẹn tạo ra làn sóng mới cho âm nhạc Vpop khóa chặn . Cùng lắng nghe download để biết tại sao như thế nào các ca khúc này lại ở đâu tốt được yêu thích link down nhé.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online