Lời bài hát Shh! Chỉ Ta Biết Thôi (Chị Chị Em Em OST)

Loi bai hat Shh! Chi Ta Biet Thoi, lời bài hát Shh! Chỉ Ta Biết Thôi được Chi Pu thể hiện rất thành công trong nhạc phim Chị Chị Em Em OST

MV Shh! Chỉ Ta Biết Thôi là nhạc phim đang hot giá rẻ hiện nay Chị Chị Em Em thu hút đông đảo người xem lấy liền . Lời bài hát Shh! Chỉ Ta Biết Thôi sửa lỗi được nhạc sĩ Nguyễn Phúc thiện sáng tác download hướng dẫn được Chi Pu thể hiện.

Ca khúc đình đám trong nhạc phim Chị Chị Em Em - Shh! Chỉ Ta Biết Thôi công cụ đã kích hoạt được Chi Pu ra mắt mới nhất . Với lời bài hát Shh! Chỉ Ta Biết Thôi là bản ballad có giai điệu bắt tai kinh nghiệm , bài hát hỗ trợ đã chinh phục xóa tài khoản được người nghe nơi nào , nhận an toàn được nhiều lời khen tổng hợp . Trong MV Shh! Chỉ Ta Biết Thôi (Chị Chị Em Em OST) có sự lồng ghép hình ảnh nóng bỏng trong phim cùng cảnh quay beauty ấn tượng.

MV Shh! Chỉ Ta Biết Thôi (Chị Chị Em Em OST)

Lời bài hát Shh! Chỉ Ta Biết Thôi (Chị Chị Em Em OST)

Chẳng thể nói thành lời giả mạo Những cảm xúc tuyệt vờiDễ đâu có một người làm em ngất ngây bao cuộc chơiAi tối ưu cũng có khoảng trờiChỉ người kia mới biếtTrong khoảng không bóng tốiNơi tình yêu lên ngôiNhiều điều trước mắt đều dối trá nên thật ở đâu uy tín với tâm hồn mìnhLỡ như có ai ngoài kia dõi nhìn theoChạm nhẹ ánh mắt chi tiết , dựa vai nhau nguyên nhân , dựa vào giữa đôi cánh tayRồi khi bờ môi kia khẽ chạm vào đây vào đâyChorus:Người tính chẳng bằng trời tínhĐố ai luôn giữ mật khẩu được mìnhAi đó nhanh nhất sẽ cứ điên dại vì thân hình em lung linhNgoài kia còn nhiều vội vãĐến nơi chỉ có hai taĐừng qua web mà hayda tự động , đừng tăng tốc mà haydaShhh! Chỉ mình hai ta biết thôiEm yêu người chẳng saiEm luôn chờ đợi aiEm chỉ sợ một mai lừa đảo nếu không giữ chặt download sẽ về tay aiTa phải là qua app của nhauQuên luôn một ai đóHãy nghĩ ta bao giờ có vì nhau?

Lời bài hát Shh! Chỉ Ta Biết Thôi (Chị Chị Em Em OST)

Lyrics Shh! Chỉ Ta Biết Thôi là nhạc phim danh sách của Chị Chị Em Em

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-shh-chi-ta-biet-thoi-chi-chi-em-em-ost-55196n.aspx
Nói đến nhạc phim hay nhất cần kể đến bài hát Từ đó phải làm sao của Phan Mạnh Quỳnh trong phim Mắt Biếc tính năng , bài hát Biển Người Nhân Gian do Dương Hoàng Yến thể hiện trong phim Pháp sư mù tổng hợp . Cùng lắng nghe tốc độ các ca khúc hay mới nhất , ấn tượng này ở đâu tốt để có giây phút thư giãn.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online