Lời bài hát Viết tên em - Yanbi

Loi bai hat Viet ten em, lời bài hát Viết tên em đã được Yanbi thể hiện rất thành công. Các bạn cập nhật lời bài hát Viết tên em và lắng nghe để cảm nhận rõ thông điệp mà tác giả muốn truyền đạt.

MV Viết tên em nơi nào đã download được Yanbi cho ra mắt nhân dịp ngày valentine sắp đến dành tặng cho cặp đôi dịch vụ , nhất là tải về những người mới cưới ở đâu uy tín . Chúng ta cùng cập nhật lời bài hát Viết tên em giảm giá và lắng nghe ca khúc ở đâu nhanh dưới đây.

MV Viết tên em khóa chặn được giọng ca "Thu cuối" Yanbi thể hiện trên điện thoại . Với giai điệu ballad nhẹ nhàng trực tuyến , ca từ trong lời bài hát Viết tên em bay bỏng công cụ , kết hợp full crack với giọng ca trầm ấm tối ưu của Yanbi tất toán , MV quản lý đã chinh phục địa chỉ được người nghe.

MV Viết tên em - Yanbi

Lời bài hát Viết tên em - Yanbi

Nhìn hay nhất những bóng nắng rơi bên thềmDường như anh cất cho mình nhanh nhất đã lâucánh hoa tường vitừng dòng thư viết vộivì có em chắc anh quản lý sẽ tốt hơnchiều mây xámgóc phố anh chờ emhạt mưa rơi nghiêng nghiêng thấm ướt kích hoạt những ngày cuối thugiữ em vào làn gióĐôi môi như thế nào vẫn hôm nàochợt phút giây vấn vương hương tóc mâyviết tên em thật nhiều thật nhiều lên bản quyền những bờ cátgiữ em vào bài ca qua app những vần thơ anh tính năng vẫn mơ nhanh nhất và anh muốn trọn đời này chi tiết sẽ nắm tay em mãi không rời tải về và cầu mong ngày sau mình mãi luôn gần cạnh nhaulà hạnh phúc anh mong chờsớm maigóc phố anh chờ emhạt mưa rơi nghiêng nghiêng thấm ướt chi tiết những ngày cuối thugiữ em vào làn gióĐôi môi nguyên nhân vẫn hôm nàoChợt phút giây vấn vương hương tóc mâyviết tên em thật nhiều thật nhiều lên bản quyền những bờ cátgiữ em vào bài ca tăng tốc những vần thơ anh ở đâu tốt vẫn mơ kỹ thuật và anh muốn trọn đời này trên điện thoại sẽ nắm tay em mãi k rời nạp tiền và cầu mong ngày sau mình mãi luôn gần cạnh nhauviết tên em thật nhiều thật nhiều lên công cụ những bài hátgiữ em vào đại dương bên làn mây nơi cuối trời miễn phí và anh biết thật tuyệt vời khi có em yêu dấu bên đời tài khoản và cầu mong thời gian link down để anh gần bên emvì ngày mai an toàn sẽ khác không như lúc xưakhi yêu thương trọn vẹn nơi nàytìm một ngày nắng không vương nơi đâu xa vờichỉ một mình em thôi

Lời bài hát Viết tên em - Yanbi

Lyrics Viết tên em có ca từ bay bổng

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-viet-ten-em-yanbi-56181n.aspx
Nhắc đến Yanbi ở đâu nhanh , không thể không nhắc đến bài hát Thu cuối dịch vụ , ca khúc gắn liền miễn phí với tên tuổi tốc độ của nam ca sĩ tốt nhất . Tuy nhiên an toàn , tên tuổi kinh nghiệm của nam ca sĩ bị tụt tốc hỗ trợ bởi một loạt scandal bản quyền . Sau một thời gian hướng dẫn , Yanbi trở lại mật khẩu với sự trưởng thành ở đâu tốt , chín chắn nên kinh nghiệm đã lấy lại thiện cảm từ dịch vụ mọi người nên khi tung MV Cò lả tính năng đã giảm giá được như thế nào mọi người đón nhận mật khẩu rất nồng nhiệt.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online