Lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Hà Lan

Loi chuc Giang sinh bang tieng Ha Lan hay va y nghia, tuyển chọn những lời chúc Giáng sinh bằng Hà Lan hay và ý nghĩa

Bạn đang muốn tìm lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Hà Lan tự động để gửi đến bạn bè tốt nhất , đối tác sửa lỗi của mình là người Hà Lan tốt nhất , vậy hãy tham khảo quản lý những lời chúc Noel tiếng Hà Lan đăng ký vay được Chúng tôi tổng hợp trong bài viết đăng ký vay sau đây.

Bài viết ở đâu uy tín sau đây là lấy liền những lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Hà Lan hay như thế nào và ý nghĩa mật khẩu , giả mạo các bạn nhanh nhất có thể tham khảo tốc độ và lựa chọn cài đặt để gửi đến nguyên nhân những lời chúc Giáng sinh đến cho bạn bè.

Lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Hà Lan

Lời chúc Noel bằng tiếng Hà Lan

Lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Hà Lan hay

1 qua app . Wij wensen jullie een Kerstmis vol warmte en licht dan kan die niet meer stuk en een nieuw jaar vol geluk.

=> Tạm dịch: Chúng tôi chúc bạn một Giáng sinh đầy ấm áp nơi nào và ánh sáng qua app và một năm mới tràn đầy hạnh phúc.

2 phải làm sao . Geloof in liefde

Liefde die we God noemen
Geloof in kerst waar
Duisternis plaats maakt voor licht
Ons hart zich vult met warmte.

=> Tạm dịch: Niềm tin vào tình yêu

Tình yêu link down mà chúng ta gọi là Thiên Chúa
Tin vào Giáng sinh ở đâu
Bóng tối nhường chỗ cho ánh sáng
Trái tim chia sẻ của chúng tôi tràn đầy sự ấm áp.

3 lấy liền . Een kerstster in een donkere tijd is iets dat warmte brengt en kleur hay nhất , je hart verblijdt.

=> Tạm dịch: Một ngôi sao giáng sinh trong một thời gian đen tối là thứ mang lại sự ấm áp qua web và màu sắc trên điện thoại , trái tim an toàn của bạn vui mừng.

Lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Hà Lan

Lời chúc Giáng sinh ngắn gọn tiếng Hà Lan

4 nhanh nhất . Met Kerstmis als het donker wordt de nachten lang mẹo vặt , de dagen kort dan is het o zo aangenaam als alle lichtjes branden gaan vergezeld van onze wensen "een fijne Kerst voor alle mensen en met elkaar een heel goed jaar!"

=> Tạm dịch: Vào giáng sinh khi trời tối sửa lỗi những đêm dài nơi nào , giá rẻ những ngày ngắn ngủi thật là dễ chịu khi tự động tất cả đèn sáng kèm theo lời chúc dữ liệu của chúng tôi "một Giáng sinh tốt đẹp cho an toàn tất cả qua mạng mọi người tự động nhanh nhất với nhau một năm khóa chặn rất tốt! "

5 đăng ký vay . Ik heb een blij berichtje voor als het donker wordt hier is een helder lichtje al brandt het nog zo kort.

=> Tạm dịch: Tôi có một tin nhắn vui vẻ vì khi trời tối đây là một ánh sáng mặc quảng cáo dù nó qua mạng vẫn còn quảng cáo quá ngắn.

6 hướng dẫn . Lichtjesfeest dat is Kerst het allermeest.

=> Tạm dịch: Bữa tiệc ánh sáng đó là Giáng sinh nhiều nhất.

7 thanh toán . Kerstmis lấy liền , een tijd van warmte en sfeer en van het kindeke dịch vụ , klein en teer nhanh nhất . Moge er overal vrede zijn voor alle mensen cài đặt , groot en klein.

=> Tạm dịch: Giáng sinh tổng hợp , thời gian ấm áp nguyên nhân và không khí sửa lỗi giá rẻ của đứa trẻ đăng ký vay , nhỏ tính năng và tinh tế ở đâu tốt . Có thể có hòa bình ở khắp giảm giá mọi nơi cho quản lý tất cả danh sách mọi người sửa lỗi , lớn sử dụng và nhỏ.

Hy vọng bản quyền với chi tiết những lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Hà Lan này mang đến cho bạn danh sách những giây phút vui vẻ bên cạnh gia đình tất toán và người thân vào mùa Giáng sinh qua mạng , bên cạnh đó mẹo vặt , nơi nào cũng đừng quên lời chúc giáng sinh tiếng anh đến bạn bè quốc tế mẹo vặt nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-chuc-giang-sinh-bang-tieng-ha-lan-43132n.aspx
Bạn đang tìm quà Giáng sinh cho vợ làm món quà bất ngờ tốc độ thì bạn hãy cùng tham khảo bài viết quà Giáng sinh cho vợ tốt nhất của Chúng tôi mới nhất để có món quà ý nghĩa.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online