Lỗi không đăng nhập được App Store trên iPhone

Khong dang nhap duoc App Store, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi không thể đăng nhập được App Store trên iPhone với từng trường hợp cụ thể.

Lỗi không đăng nhập tài khoản được App Store trên iPhone ảnh hưởng nghiệm trọng đến người dùng như thế nào , khiến bạn không thể truy cập vào kho ứng dụng dịch vụ , tải hay cập nhật phần mềm mật khẩu , vậy làm thế nào trên điện thoại để khắc phục lỗi không đăng nhập bản quyền được App Store trên iPhone ngay lập tức khi nó xảy ra ngay trên thiết bị an toàn của bạn?

Lỗi không đăng nhập trực tuyến được App Store trên iPhone chỉ là một lỗi phần mềm kinh nghiệm , người dùng hoàn toàn sửa lỗi có thể tự mình kiểm tra bản quyền và khắc phục đơn giản xóa tài khoản mà không cần đem đi bảo hành hay mang đến tiệm sửa chữa lừa đảo . Trong khuôn khổ bài viết này qua web , Taimienphi cập nhật sẽ chỉ ra một số nguyên nhân thường gặp khiến người dùng không vào tăng tốc được App Store trên iPhone tốt nhất và phương pháp giải quyết tương ứng.

Lỗi không đăng nhập được App Store trên iPhone

Sửa lỗi không đăng nhập hướng dẫn được App Store trên iPhone

Các lỗi không đăng nhập phải làm sao được App Store hỗ trợ và cách khắc phục

1 qua app . Không thể login App Store do đồng bộ vô hiệu hóa với Apple ID

Lỗi do vấn đề giả mạo với Apple ID là một trong qua web những nguyên nhân hàng đầu khiến người dùng không thể đăng nhập ID App cập nhật được ở đâu tốt nhưng cách sửa tài khoản cũng cực kỳ dễ dàng mẹo vặt . Để khắc phục nhanh lỗi này tối ưu , bạn chỉ cần đăng xuất rồi đăng nhập lại Apple ID trên thiết bị.

Đầu tiên quảng cáo , bạn vào mục Cài đặt trên iPhone hay nhất , chọn iTunes & App Store .

Lỗi không đăng nhập được App Store trên iPhone

Tiếp theo bạn nhấn lại vào dòng iD Apple đang đăng nhập quảng cáo và chọn Đăng Xuất .

Lỗi không đăng nhập được App Store trên iPhone

Khởi động lại thiết bị qua mạng , lỗi không đăng nhập ở đâu uy tín được App Store trên iPhone kiểm tra đã lừa đảo được khắc phục full crack , bạn vô hiệu hóa có thể tải ứng dụng như bình thường.

2 mới nhất . Không thể đăng nhập kiểm tra được App Store kết nối Internet không ổn định

Có nhiều nguyên nhân khiến iPhone không đăng nhập App Store do mất kết nối Internet phải làm sao . Điều đầu tiên dịch vụ mà bạn cần làm khi xảy ra tình trạng này là kiểm tra xem mạng Wifi hay 3G mới nhất của mình có đang hoạt động bình thường hay không xóa tài khoản ? Đôi khi điện thoại sử dụng của bạn qua mạng vẫn có kết nối Wifi download nhưng thực chất chúng không hề kết nối trực tuyến với Internet mới nhất . Cách kiểm tra nơi nào cũng ứng dụng rất đơn giản tự động , bạn mở Safari nơi nào , Chrome miễn phí , Youtube,.. dịch vụ . kích hoạt để xem miễn phí những ứng dụng có vào qua mạng được mạng hay không.

Lỗi không đăng nhập được App Store trên iPhone

giả mạo Nếu bạn sử dụng 3G hay truy cập vào Appstore trong lúc đường truyền không ổn định kiểm tra , Wifi kết nối kém chia sẻ cũng là nguyên nhân khiến iPhone báo lỗi không thể đăng nhập qua mạng . Việc duy nhất lúc này kích hoạt mà bạn hỗ trợ có thể làm là chờ đợi hay tìm một cách khác khóa chặn để kết nối Internet mạnh dữ liệu và nhanh hơn.

3 bản quyền . Không thể vào mật khẩu được App Store do bị chặn dữ liệu 3G/4G

kỹ thuật Trên dịch vụ các thiết bị như iPhone hay iPad có một thiết lập ngăn đăng nhập hay sử dụng App Store khi kết nối mạng bằng 3G hay 4G nhắm tiết kiệm dữ liệu cho người dùng.

Để kiểm tra máy xóa tài khoản của mình có đang bật tính năng này không tải về , bạn nhấn tổng hợp và phần Cài đặt trên màn hình sửa lỗi , chọn mục Di Động tổng hợp và tìm đến dòng App Store trên điện thoại . danh sách Nếu đúng là App Store bị chặn sử dụng dữ liệu di động sửa lỗi , bạn hãy gạt phải công tắc hướng dẫn để kích hoạt lại.

Lỗi không đăng nhập được App Store trên iPhone

4 thanh toán . Bị chặn đăng nhập App Store do địa chỉ IP không phù hợp

Mỗi App Store công cụ sẽ quảng cáo được tối ưu địa chỉ với từng vùng giá rẻ , quốc gia khác nhau full crack . Một số dịch vụ chỉ giới hạn ở một số nước nhất định đăng ký vay . Chính vì thế phải làm sao , có một số lượng người dùng mới nhất đã sử dụng mới nhất các ứng dụng VPN download để vượt tường lửa giả mạo , đổi địa chỉ IP truy cập sử dụng các dịch vụ này vô hiệu hóa . Điều này khiến bạn bị chặn đăng nhập khi muốn vào App Store tại Việt Nam.

Để khắc phục lỗi này tính năng , bạn chỉ cần tắt hay gỡ ứng dụng VPN đi là tài khoản được qua mạng . cài đặt Nếu lỗi không đăng nhập mới nhất được App Store trực tuyến vẫn còn địa chỉ , bạn hãy thử tắt luôn ứng dụng này trong đa nhiệm nguyên nhân và bật lại.

Lỗi không đăng nhập được App Store trên iPhone

5 tối ưu . Không vào tài khoản được App Store do chưa thiết lập thời gian đúng

Nguyên nhân khiến người dùng không thể login Appstore do sai thời gian không phải là hiếm lấy liền . Trong trường hợp này qua app , bạn chỉ cần thiết lập lại thời gian chuẩn là dữ liệu có thể truy cập vào App Store như bình thường.

Từ màn hình chính hay nhất của điện thoại tài khoản , bạn nhấn vào ứng dụng Cài đặt tài khoản , chọn Cài đặt chung ;

Lỗi không đăng nhập được App Store trên iPhone

Bạn tiếp tục chọn danh mục Ngày an toàn và Giờ kinh nghiệm , lừa đảo sau đó kích hoạt tính năng Đặt tự động ở đâu tốt hoặc tự thiết lại thủ công bằng tay.

Lỗi không đăng nhập được App Store trên iPhone

qua mạng Trên đây địa chỉ , Taimienphi full crack đã giới thiệu đến bạn 5 trường hợp lỗi không đăng nhập mới nhất được App Store trêniPhone giả mạo mà người dùng thường gặp qua app . Bạn qua mạng có thể thử kiểm tra tất toán và khắc phục theo một số cách mẹo vặt mà chúng tôi vừa hướng dẫn quảng cáo . tất toán Nếu miễn phí vẫn không thể kết nối link down với App Store ứng dụng , bạn hãy miêu tả lại chi tiết lỗi dữ liệu của mình qua web danh sách để lại bình luận ở bên dưới bài viết mới nhất để Taimienphi giải đáp tất toán . Trong dữ liệu quá trình sử dụng iPhone tốt nhất , chúng ta full crack sẽ gặp phải nhiều lỗi App Store quảng cáo mà không lường trước ở đâu uy tín được lừa đảo , do đó link down , chúng tôi tối ưu đã tiến hành tạo bài viết tổng hợp tổng hợp các lỗi App Store quảng cáo và cách khắc phục sửa lỗi , tổng hợp các bạn chi tiết có thể theo dõi kỹ thuật nhé như thế nào . Ngoài ra cài đặt , tài khoản các bạn tham khảo cách sửa lỗi không cập nhật giá rẻ được ứng dụng trên App Store tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-khong-dang-nhap-duoc-app-store-tren-iphone-51023n.aspx
Chúc bạn thành công!

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online