Lỗi không mở được word bằng Office 2016?

Dạo gần đây mình sử dụng word nhưng không thể chỉnh sửa được, trên file hiện lên thông báo về protected view

Dạo gần đây mình sử dụng word Office 2016 tăng tốc nhưng không thể chỉnh sửa giả mạo được sử dụng , trên file hiện lên thông báo về protected view ở đâu nhanh . Mình muốn hỏi taimienphi.vn protected view đó là gì quảng cáo và làm thế nào bản quyền để chỉnh sửa lại mật khẩu được word như cũ khi mở bằng Office 2016 ?

Trước tiên taimienphi.vn xin cám ơn bạn nơi nào đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi giá rẻ , về vấn đề nhanh nhất của bạn khi sử dụng Office 2016 link down , bộ công cụ văn phòng mới nhất lừa đảo hiện nay gặp lỗi không sửa nạp tiền được word là có thông báo về Protected view an toàn . tốc độ như thế nào ngoài ra bạn muốn tìm hiểu về tính năng Protected view kèm theo cách chỉnh sửa word khi mở bằng Office 2016.

Lỗi không mở được word bằng Office 2016?

Trước tiên Chúng tôi xin giải thích tính năng Protected view địa chỉ , đây là tính năng bảo vệ cho file Office kiểm tra của bạn trên điện thoại và cụ thể là word tránh bị xâm hại từ ở đâu tốt những máy tính không an toàn nhanh nhất , khi tính năng này kích hoạt bạn không thể tự động chỉnh sửa giả mạo được vô hiệu hóa mà phải thông qua xác nhận bản quyền của bản thân danh sách để kích hoạt qua app , tính năng và Protected view mặc định sử dụng được bật khi bạn mở file đó ở một máy tính khác do đó bạn nạp tiền sẽ phải xác nhận mở trước khi chỉnh sửa dịch vụ được file văn bản tối ưu . Đây quảng cáo cũng là tính năng có sẵn khi cài Office 2016 hay nhất giảm giá các phiên bản khác.

Và tất nhiên tự động nếu bạn cảm thấy tính năng này cập nhật khá phiền phức qua app thì Chúng tôi quảng cáo cũng kích hoạt sẽ giúp bạn tắt tính năng này đi ở đâu tốt để chỉnh sửa file văn bản word ở bất kỳ đâu.

Cách sửa lỗi không mở đăng ký vay được word bằng Office 2016

Bước 1: Mở 1 file Word lấy liền mà bạn không chỉnh sửa lừa đảo được ra chọn File trên thanh Menu.

Lỗi không mở được word bằng Office 2016?

Bước 2: Tiếp theo bạn chọn phần cài đặt Option.

Lỗi không mở được word bằng Office 2016?

Bước 3: Trong phần cài đặt Option,tiếp tục chọn Trust Center > Trust Center Settings.

Lỗi không mở được word bằng Office 2016?

Bước 4: Trong Trust Center Settings bạn trên điện thoại sẽ thấy có một thư mục con là Protected View cài đặt , hãy bỏ đánh dấu ở cả 3 dòng kỹ thuật sau đó ấn OK danh sách để xác nhận.

Lỗi không mở được word bằng Office 2016?

link down Như vậy quản lý , kiểm tra với thao tác đơn giản trên bạn link down đã tắt chế độ Protected View kiểm tra cũng như trên điện thoại có thể chỉnh sửa word ở full crack bất cứ đâu tốt nhất mà không gặp trở ngại gì cả quảng cáo . Tuy nhiên file chia sẻ của bạn giảm giá cũng mất đi tính năng bảo vệ tốt nhất , hãy cân nhắc trước khi tắt nó đi tự động nếu nó không gây phiền phức cho bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/khong-chinh-sua-duoc-word-khi-mo-bang-office-2016-5877n.aspx
tự động Nếu bạn là người hay sử dụng kỹ thuật các văn bản mẹo vặt của mình giảm giá để báo cáo hay thuyết trình kinh nghiệm thì nên tham khảo thêm giá rẻ các quy chuẩn đẹp khóa chặn , cách trình bày đẹp văn bản word trên Chúng tôi ứng dụng nhé.


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online