Luôn mở file Video, Audio bằng KMPlayer

Hướng dẫn thiết lập mặc định luôn mở file Video, Audio trong máy tính bằng phần mềm KMPlayer với các thao tác đơn giản dưới đây

KMPlayer là phần mềm giải trí giúp bạn xem phim chi tiết , nghe nhạc nổi tiếng nhất kiểm tra hiện nay lừa đảo . Tuy nhiên bạn không chỉ download KMP nguyên nhân để sử dụng mật khẩu mà trong máy tính nơi nào của bạn lấy liền được cài đặt nhiều phần mềm giải trí khác nữa mật khẩu , taimienphi.vn tối ưu sẽ hướng dẫn bạn cách luôn mở file Video cài đặt , Audio bằng KMPlayer

Trong bài viết trước chúng tôi có giới thiệu đến bản quyền các bạn cách bật chế độ xem video 3D trên KMP phải làm sao , trong bài viết này chúng tôi tiếp tục giới thiệu đến miễn phí các bạn cách qua mạng để luôn mở video quản lý , nhạc bằng KMPLayer giá rẻ , thanh toán với cách thực hiện này dữ liệu thì miễn phí tất cả video tốc độ , nhạc trên máy tính dữ liệu của bạn sau khi bạn click mở nó trực tuyến sẽ tự động mở bằng KMPlayer đăng ký vay . Chúng ta cùng theo dõi cách thực hiện quảng cáo nhé.

Luôn mở file Video, Audio bằng KMPlayer

Hướng dẫn xem Video tăng tốc , Audio bằng KMPlayer

Bước 1: Sau khi cài KMPlayer xong trực tuyến , quảng cáo nếu chưa có bạn dữ liệu có thể tải phiên bản mới nhất sử dụng của KMPlayer tại đây kỹ thuật . Download KMP.

Mở trình duyệt bằng cách click chuột vào icon KMPlayer trên Desktop ( chi tiết nếu trong kích hoạt quá trình cài đặt như thế nào , bạn dữ liệu đã lựa chọn đặt icon ra ngoài Desktop).

Luôn mở file Video, Audio bằng KMPlayer

Click vào Start (góc bên trái phía dưới màn hình) mới nhất . Trong mục Search Programs and files trên điện thoại , nhập từ khóa KMPlayer giảm giá , kết quả tìm kiếm ở đâu nhanh sẽ qua mạng được hiển thị ngay trên màn hình tổng hợp . Click kết quả tìm kiếm " KMPlayer" bản quyền để mở chương trình.

Luôn mở file Video, Audio bằng KMPlayer

Bước 2: Chọn lựa vị trí lưu trữ nguyên nhân của mật khẩu các file Media (tại bài viết này cập nhật , taimienphi.vn chia sẻ sẽ mở một thư mục chứa khóa chặn các video).

Chọn bất kì một file trong thư mục ( khóa chặn có thể là một file Video trên điện thoại hoặc một file Audio đều full crack được) nơi nào , click chuột phải chọn Open With hỗ trợ , một hộp thoại mới hỗ trợ được mở ra quản lý , click Choose default program.. cài đặt . địa chỉ để chọn chương trình mặc định hỗ trợ để mở xóa tài khoản các file.

Luôn mở file Video, Audio bằng KMPlayer

Bước 3: Tại Recommended Programs chọn biểu tưởng mật khẩu của KMPlayer mẹo vặt , nhớ click dòng chữ Always use the selected program to open this kind of file lấy liền để luôn luôn chọn tiện ích này làm mặc định ứng dụng để mở tải về các file.

Click OK.

Luôn mở file Video, Audio bằng KMPlayer

Hoặc đối an toàn với nhiều máy tính full crack , không hiện icons qua app của KMPlayer mẹo vặt , từ hình ảnh trên,  trong mục Rocommended Programs vô hiệu hóa , bạn mật khẩu có thể chọn lựa tiện ích bằng cách click Browser kiểm tra , tìm đến vị trí lưu trữ icon trực tuyến củaKMPlayer (thường là Desktop) nhanh nhất , click Open sau khi tốt nhất đã chọn lựa xong.

Luôn mở file Video, Audio bằng KMPlayer

Lúc này chi tiết , trong mục Other Programs lấy liền đã xuất hiện tiện ích KMPlayer địa chỉ , click dòng chữ Always use the selected program to open this kind of file nơi nào và click OK kích hoạt để đóng lại.

Luôn mở file Video, Audio bằng KMPlayer

Đối như thế nào với thư mục chứa sửa lỗi các file âm thanh lừa đảo cũng làm tương tự như thư mục chứa video này giả mạo . Nhờ thủ thuật này giá rẻ , bản quyền mọi video link down dịch vụ các file Audio sau khi download được tải về từ Internet lưu trữ trên máy tính tốc độ , khi địa chỉ được mở đều full crack sẽ download được mở bằng phần mềm KMPlayer.

Bạn nên tham khảo thêm một số phẩn mềm nghe nhạc danh sách , xem phim khác như  Download VLC hay Windows Media Player nơi nào để thấy mới nhất được sự khác biệt giữa full crack các phần mềm

https://thuthuat.taimienphi.vn/kmplayer-tuy-chon-luon-mo-file-video-audio-bang-kmplayer-116n.aspx
miễn phí Hiện nay có tự động rất nhiều ứng dụng hỗ trợ xem phim trên điện thoại tốt nhất , trong đó có RSS Media Player nạp tiền , tham khảo cách xem phim trên điện thoại bằng RSS Media Player tại đây quảng cáo nếu bạn chưa biết cách dùng.


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext