Lướt web ẩn danh trên Chrome bằng Tor

luot web an danh tren chrome bang tor, truy cap an danh bang tỏ, duyet web bang tor

Bài viết sau tổng hợp sẽ hướng dẫn cách lướt web ẩn danh qua Tor trên trình duyệt Google Chrome nạp tiền . Bạn miễn phí sẽ không cần phải cài đặt thêm một trình duyệt Tor tối ưu ứng dụng có thể sử dụng phần mở rộng ở đâu nhanh để truy cập vào Tor ngay trên Chrome giá rẻ . tự động Khi muốn truy cập vào cài đặt các thông tin bí mật mới nhất , hãy sử dụng cách này hỗ trợ để bảo đảm an toàn cho dữ liệu qua app của mình.

Cho qua web những ai chưa biết tài khoản , Tor (The Onion Router) phần mềm mã nguồn mở miễn phí tải về .  Tor là công cụ tốt nhất vừa giúp vượt tường lửa ở đâu nhanh , vừa giúp ẩn danh khi truy cập Internet.

Tor có chức năng ẩn IP xuất xứ lấy liền , xóa dấu vết truy cập trên điện thoại của máy tính khi gửi hay nhận thông tin qua mạng Internet tính năng . Các thông tin trao đổi qua Tor  cài đặt sẽ tối ưu được mã hóa tất toán và truyền qua nhiều máy chủ trung gian download . Kể cả khi một máy trung gian  vô hiệu hóa của Tor bị truy cập trộm giả mạo , kẻ trộm sử dụng cũng không thể đọc dịch vụ được tất toán các thông tin dịch vụ của người sử dụng do dịch vụ các thông tin qua web đã tài khoản được mã hóa.

Lướt web ẩn danh trên Chrome bằng Tor

Lướt web ẩn danh trên Chrome bằng Tor

Giống như trực tuyến tất cả trên điện thoại các phương thức truy cập ẩn danh khác quảng cáo , bản chất danh sách của Tor là tự động như thế nào và liên tục thay đổi địa chỉ IP dữ liệu của người dùng tốt nhất và website đích  mật khẩu để bảo mật dữ liệu.

kinh nghiệm Khi muốn truy cập vào link down các thông tin bí mật dịch vụ , người dùng kỹ thuật sẽ tìm đến giá rẻ các trình duyệt ẩn danh uy tín kinh nghiệm , trong đó có Tor công cụ . Tuy nhiên nơi nào , bạn có biết rằng qua web , bạn sử dụng có thể truy cập ẩn danh link down với Tor Network ngay trên trình duyệt Google Chrome mình đang sử dụng quản lý mà không cần phải cài đặt thêm một trình duyệt khác miễn phí . Bài viết sau cập nhật sẽ hướng dẫn cách truy cập ẩn danh qua Tor Network trên trình duyệt Chrome.

Lướt web ẩn danh trên Chrome bằng Tor

Bước 1: Tải quản lý và cài đặt phần mở rộng Kronymous – Access internet via Tor Network trên trình duyệt Chrome TẠI ĐÂY

Sau khi cài đặt hoàn tất qua app , bạn gõ vào thanh địa chỉ Chrome://apps rồi lựa chọn Kronymous tất toán nhé.

Lướt web ẩn danh trên Chrome bằng Tor

Bước 2: Sau khi chọn cập nhật , nhanh nhất sẽ có hông báo hiện ra nhanh nhất , bấm tiếp OK.

Lướt web ẩn danh trên Chrome bằng Tor

Bước 3: Chọn Start Tor Proxy  quảng cáo để bắt đầu sử dụng ứng dụng tài khoản . Chờ một lát giả mạo để ứng dụng khởi động tiến trình truy cập vào Tor.

Lướt web ẩn danh trên Chrome bằng Tor

Bước 4: Sau khi chạy xong tốc độ , bạn an toàn sẽ nhận quản lý được thông báo tiến trình khởi tạo mới nhất đã hoàn thành 100% kỹ thuật , bạn bấm vào Restart Tor Proxy download để khởi động lại.

Lướt web ẩn danh trên Chrome bằng Tor

Và bắt đầu từ địa chỉ bây giờ bạn giả mạo đã nguyên nhân có thể lướt web ẩn danh trên Google Chrome bằng Tor rồi đó.

Lướt web ẩn danh trên Chrome bằng Tor

https://thuthuat.taimienphi.vn/luot-web-an-danh-tren-chrome-bang-tor-12807n.aspx
nạp tiền Trên đây hay nhất , Chúng tôi vừa hướng dẫn cách cài đặt phải làm sao để truy cập ẩn danh qua Tor trên Google Chrome nhanh nhất . Từ đó giúp bảo vệ tải về các thông tin miễn phí và dữ liệu quan trọng sử dụng của bạn trước trực tuyến các hacker cập nhật , giả mạo các chương trình theo dõi trên mạng Internet lừa đảo . Xin lưu ý là add-on này hoạt động trên Google Chrome lừa đảo , còn trên Cốc Cốc tốc độ có thể không phát huy hay nhất được hết tính năng mặc download dù Cốc Cốc có khả năng sử dụng khóa chặn các add-on quản lý của Chrome.


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online