Lướt web ẩn danh trên trình duyệt Opera

Hướng dẫn Lướt Web ở chế độ ẩn danh trên trình duyệt Opera chỉ với vài thao tác thiết lập sau, cùng theo dõi nhé

Sử dụng trình duyệt Opera nguyên nhân để lướt web tính năng và bạn không muốn trình duyệt lưu lại kiểm tra các thông tin cá nhận như: Lịch sử duyệt web( địa chỉ trang web) tốt nhất , thời gian truy cập hay nhất , tài khoản tất toán , mật khẩu qua mạng , .. sử dụng . cách tốt nhất là sử dụng chế độ ẩn danh trên Opera mật khẩu . Vậy làm thế nào link down để thiết lập chế độ ẩn danh trên trình duyệt?

full crack Nếu như người dùng sử dụng trình duyệt web Firefox danh sách hoặc CocCoc qua mạng , download thì việc thiết lập lướt web ẩn danh trên CocCoc hay trên Firefox là dễ dàng link down . Mỗi trình duyệt web đều có như thế nào những cài đặt download riêng cho người dùng.

Lướt web ẩn danh trên trình duyệt Opera

Thiết lậpchế độ duyệt Web ẩn danh trên Firefox bản quyền và Google Chrome tài khoản đã không còn là vấn đề đối bản quyền với bạn an toàn . Mặc định trình duyệt Opera không bật sẵn chế độ ẩn danh thanh toán . Bài viết hỗ trợ dưới đây nơi nào của Chúng tôi kích hoạt sẽ hướng dẫn bạn cách lướt web ở ẩn danh trên Opera.

Thiết lập lướt Web ẩn danh trên Opera

Tải công cụ và cài đặt phiên bản Opera mới nhất dành cho Windows dữ liệu , tải Opera

kinh nghiệm Nếu sử dụng hệ điều hành khác sử dụng , nạp tiền các bạn tải Opera

* Dành cho người dùng Android: Opera cho Android
* Dành cho người dùng WinPhone: Opera cho Windows Phone
* Dành cho người dùng Mac: Opera cho Mac

Bước 1: Bạn nhấn chuột phải vào shortcut vô hiệu hóa của trình duyệt Opera (shortcut này ở trên desktop nhanh nhất hoặc trong thanh Start) rồi chọn Properties.

Lướt web ẩn danh trên trình duyệt Opera

Bước 2: Tại phần Target bạn them dòng chữ “-newprivatetab” vào cuối dòng như trong hình vô hiệu hóa , kiểm tra sau đó nhấn OK.

Lướt web ẩn danh trên trình duyệt Opera

Chế độ lướt web ẩn trên Opera chỉ có tác dụng chi tiết với từng tab hay nhất riêng do đó ở đâu uy tín nếu muốn mở nhiều tab ở chế độ ẩn danh tất toán thì bạn phải mở ở chế độ “ẩn danh” thay vì cách mở như thông thường đăng ký vay . Bạn làm vô hiệu hóa như sau: Nhấn chuột phải vào biểu tượng Opera chọn “New private windows”.

Lướt web ẩn danh trên trình duyệt Opera

tăng tốc Khi lướt web trên Opera ở chế độ ẩn danh kinh nghiệm sẽ có giao diện nhanh nhất như sau (bạn an toàn sẽ thấy có hình cái kính).

Lướt web ẩn danh trên trình duyệt Opera

nguyên nhân Khi muốn tắt tính năng ẩn danh bạn vào phần Target chỉnh lại như ban đầu.

https://thuthuat.taimienphi.vn/luot-web-an-danh-tren-opera-956n.aspx
Bài viết trên chúng tôi giới thiệu cho quản lý các bạn cách duyệt web ẩn danh kỹ thuật và hiệu quả trên Opera bản quyền . ở đâu tốt Ngoài ra bạn đăng ký vay có thể cài đặt sửa lỗi để duyệt web ở chế độ ẩn danh trên trình duyệt CocCoc an toàn và Firefox như tổng hợp đã giới thiệu ở đầu bài.


4.8/5 (101 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext