Lưu bản đồ offline trên Google Map

Lưu bản đồ Offline trên Google Maps giúp bạn vẫn có thể tìm được đường đi ngay khi không có kết nối internet trên thiết bị di động. Bài viết sau đây chúng tôi

Lưu bản đồ Offline trên Google Map giúp bạn cập nhật vẫn download có thể tìm tải về được đường đi ngay khi không có kết nối internet trên thiết bị di động tốt nhất . Bài viết quảng cáo sau đây chúng tôi hướng dẫn sẽ hướng dẫn tổng hợp các bạn cách thực hiện trên thiết bị Android dữ liệu , còn trên iOS tài khoản các bạn ở đâu tốt cũng thực hiện một cách tương tự tính năng nhé.

Như tốt nhất đã biết Google Map hỗ trợ chỉ đường đi cho người dùng tất toán khá là tiện lợi như thế nào . Hầu hết phải làm sao các địa chỉ trên thế giới sử dụng hiện nay đều trực tuyến được Google Map chỉ đúng đường tải về và góp phần không nhỏ vào việc giảm ùn tắc giao thông.

Với người dùng thiết bị di động danh sách , Google Maps không tốt nhất những giúp cho bạn kiểm tra có thể dễ dàng truy cập tăng tốc , tìm đường đi hay xem bản đồ ở công cụ bất cứ đâu ở đâu nhanh ứng dụng hiện nay sửa lỗi , ứng dụng này còn hỗ trợ xem bản đồ ngay cả khi thiết bị tải về của bạn không có kết nối internet download . Hãy tham khảo cùng chúng tôi qua bài viết sau dữ liệu nhé.

Lưu bản đồ Offline trên Google Maps

Bước 1: Tải về Google Maps cho Android phải làm sao hoặc iOS

* Dành cho người dùng iOS: Google Map cho iPhone
* Dành cho người dùng Android: Google Map cho Android
* Dành cho người dùng Mac: Google Map cho Mac

Bước 2: Sau khi tải cập nhật và cài đặt xong bạn khởi động ứng dụng Google maps chia sẻ . Nhập từ khóa vào ô tìm kiếm nơi nào để tìm kiếm địa điểm rồi nhấn tìm kiếm (ở đây chúng tôi tìm kiếm khu đường Nguyễn Chánh) hướng dẫn . Sau đó click vào kết quả tìm tìm ở dưới cùng.

Lưu bản đồ offline trên Google Map

Bước 3: Tại đây bạn click vào dấu 3 chấm rồi chọn Download offline area.

Lưu bản đồ offline trên Google Map

Bước 4: Tiếp đến click Download

Lưu bản đồ offline trên Google Map

Bước 5: Nhập tên cần lưu cập nhật và chọn Save

Lưu bản đồ offline trên Google Map

ở đâu tốt Như vậy là bản đồ tải về của bạn thanh toán đã dữ liệu được lưu trong hệ thống hay nhất , khi cần dùng bạn thanh toán có thể mở ra cài đặt để xem đường đi tất toán hoặc chỉ dẫn ngay cả khi không có mạng internet trên thiết bị di động hướng dẫn của bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/luu-ban-do-offline-tren-google-map-5164n.aspx
mật khẩu Ngoài ra cập nhật hiện nay kinh nghiệm , Cốc Cốc kinh nghiệm đã chính thức phát hành bộ công cụ tra cứu bản đồ trên web đăng ký vay giá rẻ các nền tảng di động như iOS mới nhất và Android có tên Cốc Cốc Map thanh toán . Bạn cài đặt có thể tham khảo bài viết hướng dẫn tìm kiếm địa danh trên Cốc Cốc Map trực tuyến đã hỗ trợ được Chúng tôi giới thiệu trước đó ở đâu uy tín nhé.


4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online