M762 và AKM, súng nào tốt hơn trong PUBG Mobile ?

m762 va akm sung nao tot hon trong pubg mobile, M762 và AKM, súng nào tốt hơn trong PUBG Mobile ?

Số lượng vũ khí nhiều danh sách và đa dạng là một trong bản quyền những lý do chính khiến PUBG Mobile trở nên hấp dẫn sửa lỗi , phổ biến hơn đối vô hiệu hóa với nơi nào những tựa game cùng thể loại khác quản lý . Ngày hôm nay danh sách , chúng ta hãy cùng nhau xem vũ khí M762 chi tiết và AKM dịch vụ , loại súng nào có hoạt lực tốt hơn lừa đảo , mạnh hơn trong PUBG Mobile phải làm sao nhé.

Sự kết hợp độc đáo ở đâu uy tín của cập nhật các loại súng như M416 cập nhật , Beryl địa chỉ , AKM tất toán , SMG cập nhật Snipers khiến trò chơi PUBG Mobile trở nên thú vị hơn cài đặt , mỗi vũ khí đều sử dụng loại đạn tiêu chuẩn khác nhau phải làm sao và một trong số đó có khả năng gây chết người nhiều nhất là loại đạn 7.62 mm đăng ký vay . Các loại súng sử dụng đạn 7.62 mm trực tuyến được ưa thích nhất là AKM trực tuyến và M762 kỹ thuật , quản lý rất nhiều cuộc tranh cãi về 2 loại này nổ ra khắp nơi.

M762 và AKM, súng nào tốt hơn trong PUBG Mobile ?

So sánh súng M762 tối ưu và AKM trong game PUBG Mobile

Cập nhật phiên bản mới nhất nơi nào của PUBG Mobile tránh giật lag:

=> Link tải PUBG Mobile cho Android
M762 và AKM, súng nào tốt hơn trong PUBG Mobile ?

=> Link tải PUBG Mobile cho iPhone
M762 và AKM, súng nào tốt hơn trong PUBG Mobile ?

M762 danh sách và AKM tài khoản , súng nào tốt hơn trong PUBG Mobile ?

Cả hai khẩu súng M762 download và AKM trong PUBG Mobile đều qua web khá giống nhau tăng tốc , chúng sử dụng loại đạn 7.62 mm phải làm sao , chỉ có một vài khác biệt tinh tế chi tiết nếu bạn là người thường xuyên sử dụng qua web hoặc chơi game như thế nào . trực tuyến Sau đây Taimienphi liệt kê chi tiết về sự khác biệt giá rẻ của chúng dành cho bạn đọc.

M762 và AKM, súng nào tốt hơn trong PUBG Mobile ?

- Sát thương: AKM có lực sát thương cao hơn đáng kể so nguyên nhân với Beryl M762 thanh toán . AKM gây sát thương 49 điểm mật khẩu , trong khi sức mạnh hủy diệt qua web của M762 là 47 cập nhật . Với 3-4 lần bắn vô hiệu hóa , cả hai khẩu súng đều tự động có thể xuyên thủng mũ bảo hiểm cấp 2 tính năng hoặc thậm chí cấp 3 địa chỉ của đối thủ.

- Độ giật: AKM có độ giật cao hơn M762 an toàn , đó chính là lý do tại sao khẩu súng này khó kiểm soát khi chiến đấu trong phạm vị tầm trung bản quyền , độ giật full crack của M762 dữ liệu thì dễ dàng điều khiển hơn chia sẻ rất nhiều tự động . sử dụng Nếu bạn danh sách có thể kiểm soát độ giật qua mạng của Beryl M762 giảm giá thì Taimienphi khuyên bạn nên sử dụng nó làm vũ khí chính bản quyền của mình.

M762 và AKM, súng nào tốt hơn trong PUBG Mobile ?

- Trang bị đính kèm: AKM chỉ có ba khe cắm đính kèm xóa tài khoản bao gồm giảm thanh nhanh nhất , băng đạn kỹ thuật và ống ngắm nơi nào . Còn dữ liệu với M762 nạp tiền thì có tới tận bốn (nhiều hơn AKM) trực tuyến bao gồm ba thể loại từ AKM nguyên nhân và một phụ kiện tay cầm an toàn . Trong AKM qua web , tay cầm là một lựa chọn tốt hơn công cụ để kiểm soát độ giật cao ở đâu nhanh . M762 nhanh nhất sẽ ổn định hơn kỹ thuật với trang bị thứ 4 hướng dẫn , địa chỉ nhưng không nhất thiết bạn phải có nó giả mạo bởi độ giật qua app của M762 trên điện thoại tương đối thấp công cụ , lấy liền nếu có mật khẩu thì hãy trang bị dịch vụ để tính ổn định cao hơn.

- Tốc độ bắn: Cả hai khẩu súng đều bắn cực kỳ chính xác ở một chế độ duy nhất vô hiệu hóa , AKM chỉ có chế độ bắn từng viên chi tiết và chế độ tự động hoàn toàn thanh toán . M762 có ba chế độ bắn là tự động hoàn toàn sử dụng , bắn đơn mới nhất và 3 viên một sửa lỗi . AKM gây sát thương nhiều hơn trên mỗi viên đạn dịch vụ , dịch vụ và tốt hơn khi trang bị phạm vi trực tuyến . AKM bắn chậm hơn nhiều so tải về với M762 mẹo vặt , khiến M762 trở thành chiếc có DPS cao hơn.

M762 và AKM, súng nào tốt hơn trong PUBG Mobile ?

quản lý Những thông tin so sánh trên khiến súng M762 có vẻ như trở thành một lựa chọn tốt hơn so qua app với súng AKM trong game PUBG Mobile tổng hợp . Tuy nhiên lấy liền , một khi bạn sử dụng thành thạo AKM thanh toán , download thì chỉ Groza tải về hoặc Mk47 Mutant mới hay nhất có thể sánh ngang nạp tiền với sức mạnh làm tê liệt phải làm sao tuyệt đối qua mạng của AKM trên điện thoại . AKM là một vũ khí nguy hiểm kỹ thuật . Tuy nhiên sử dụng , cho đến khi bạn cập nhật có thể làm chủ nó full crack , M762 là lựa chọn tốt hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/m762-va-akm-sung-nao-tot-hon-trong-pubg-mobile-58124n.aspx
thanh toán Hiện tại game đang có sự kiện nhận miễn phí skin Đặc Vụ Bóng Đêm PUBG Mobile sau khi người chơi tham gia ở đâu nhanh , hoàn thành nhiệm vụ thử thách đến từ sự kiện sử dụng , bạn chỉ cần đăng nhập lấy liền , chơi một vài trận chiến ở đâu uy tín , tiêu diệt số mục tiêu nhất đinh .. kích hoạt . đơn giản thôi mà.

4.8/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online