Mặc định mở tab vừa đóng, khôi phục tab vừa đóng khi mở Firefox

mac dinh mo tab vua dong khi mo firefox, Bài viết sau đây Taimienphi.vn sẽ chỉ dẫn cho bạn đọc cách mặc định mở tab vừa đóng khi mở Firefox trên máy tính.

Bài viết danh sách sau đây Chúng tôi hướng dẫn sẽ chỉ dẫn cho bạn đọc cách mặc định mở tab vừa đóng khi mở Firefox trên máy tính công cụ , do thông thường Firefox link down sẽ hiển thị trang khởi động hoăc tab trắng quảng cáo nhưng người dùng hoàn toàn nơi nào có thể thay đổi hiển thị tab vừa đóng trên Firefoxbằng thiết lập cài đặt.

Mặc định Firefox hay tải Cốc Cốc trên điện thoại sẽ có luôn hiển thị trang khởi động trình duyệt Firefox mật khẩu hoặc mở tab trống new tab lừa đảo hoặc một trang cụ thể theo ý muốn vô hiệu hóa của người dùng giảm giá . Tuy nhiên địa chỉ , bạn hoàn toàn bản quyền có thể chuyển sang chế độ mặc định mở tab vừa đóng khi khởi động Firefox trên máy tính.

Trái ngược quản lý với cách mở tab trống New Tab trong Firefox kinh nghiệm , hướng dẫn công cụ sau đây nơi nào sẽ kích hoạt tính năng hiển thị tab vừa đóng khi khởi động Firefox nguyên nhân , download như vậy bạn như thế nào có thể khôi phục cập nhật tất cả tab vừa đóng trong phiên làm việc trước đó.

Mặc định mở tab vừa đóng khi khởi động Firefox

Bước 1: Nhấn chọn biểu tượng ba dấu gạch ngang quảng cáo , chọn Settings (Cài đặt).

Mặc định mở tab vừa đóng, khôi phục tab vừa đóng khi mở Firefox

Bước 2: Trong giao diện Settings (Cài đặt) kích hoạt , bạn tìm đến tab General > mục When Firefox starts ( ở đâu nhanh Khi Firefox khởi động).

Click vào tùy chọn xổ xuống quản lý và chọn Show windows and tabs from last time (Hiển thị cửa sổ dữ liệu và tab từ lần mở cuối).

Mặc định mở tab vừa đóng, khôi phục tab vừa đóng khi mở Firefox

Bước 3:  Đóng cửa sổ Settings như thế nào và khởi động lại Firefox bản quyền để thấy kết quả.

hay nhất Như vậy Chúng tôi chia sẻ đã hướng dẫn bạn cách mặc định mở tab vừa đóng khi khởi động Firefox trên máy tính tài khoản , thủ thuật này dịch vụ cũng kỹ thuật có thể áp dụng lừa đảo được cho nhiều trình duyệt web khác như Chrome chia sẻ hoặc Opera như thế nào . Tuy vậy  đối tổng hợp với Opera qua app , Google Chrome trên điện thoại hoặc Cốc Cốc chi tiết , cách truy cập vào Cài đặt dịch vụ và thiết lập mặc định mở tab vừa đóng miễn phí sẽ có chút khác biệt.

tính năng Nếu không muốn mở tab vừa đóng trước đó tăng tốc để hạn chế ngốn RAM khi mở Firefox an toàn , bạn tất toán có thể chuyển sang mở tab trống New Tab trong Firefox tốt nhất để giảm tiêu thụ RAM dịch vụ và mở tab nhanh hơn.

Cũng giống như Firefox nơi nào , bạn đọc quản lý có thể tìm hiểu hướng dẫn cách khôi phục lại tab vừa đóng trên Chrome mới nhất nếu đang dùng trình duyệt này kích hoạt nhé tính năng . Với như thế nào những người dùng chuyên nghiệp xóa tài khoản , việc lựa chọn trình duyệt web tốt nhất như hai trình duyệt trên không có gì khó khăn hướng dẫn , tải về đặc biệt Firefox kinh nghiệm và Chrome đều thuộc top kinh nghiệm những trình duyệt web tốt nhất 2016 do người dùng bình chọn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/mac-dinh-mo-tab-vua-dong-khoi-phuc-tab-vua-dong-khi-mo-firefox-7968n.aspx
Chúc nhanh nhất các bạn thành công khi áp dụng thủ thuật này trên Firefox.


4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online