Mất dữ liệu, mật khẩu đã lưu trên Chrome khi quét bằng CCleaner

mat du lieu mat khau da luu tren chrome khi quet bang ccleaner, mat du lieu khi quet ccleaner, mat mat khau khi quet bang ccleaner, mat du lieu da luu, mat mat khau da luu

Tính năng dọn dẹp trên CCleaner kinh nghiệm được đánh giá là dữ liệu rất mạnh lừa đảo , hay nhất có thể dọn dẹp hết như thế nào các file rác qua web , thậm chí là lịch sử duyệt web hỗ trợ , mật khẩu như thế nào đã lưu trên cài đặt các trình duyệt như Chrome khóa chặn , Firefox quảng cáo . Tuy nhiên chia sẻ vẫn có cách link down để bạn không bị mất dữ liệu thanh toán , mật khẩu khi quét bằng CCleaner.

Nhiều người dùng cài đặt đã gửi Email than phiền đến Chúng tôi là sau khi tải CCleaner về dọn rác tốc độ , họ bị mất hết lịch sử duyệt web ở đâu tốt , tổng hợp các mật khẩu tăng tốc đã lưu trên web link down . kích hoạt Gần vô hiệu hóa như sau khi dọn dẹp hệ thống như thế nào với tính năng Run Cleaner kiểm tra , lừa đảo các trình duyệt Web như Chrome trở nên trống rỗng tốt nhất . Vậy phải làm sao an toàn để dọn rác trên CCleaner chi tiết mật khẩu vẫn lưu thanh toán được dữ liệu trên điện thoại , mật khẩu trên chi tiết các trình duyệt như Google Chrome kích hoạt , bạn hãy làm theo hướng dẫn sau hay nhất nhé.

Mất dữ liệu download , mật khẩu tốc độ đã lưu trên Chrome khi quét bằng CCleaner?

Bước 1: Mở CCleaner trên máy tính.

Mất dữ liệu, mật khẩu đã lưu trên Chrome khi quét bằng CCleaner

Bước 2: Thông thường ở đâu nhanh để dọn rác hệ thống chi tiết , người dùng qua app sẽ chọn Run Cleaner tại đây.

Mất dữ liệu, mật khẩu đã lưu trên Chrome khi quét bằng CCleaner

Bước 3: Các bạn chọn sang phần Applications.

Mất dữ liệu, mật khẩu đã lưu trên Chrome khi quét bằng CCleaner

Bước 4: Tại phần bản quyền của Google Chrome dịch vụ , chú ý.

Internet Cache: Là bộ nhớ đệm an toàn của Chrome
Internet History: Lịch sử duyệt web
Download History: Lịch sử download
Last Download Location: Vị trí trang web download
Session: Các phiên bản cũ.
Saved Passwords: Mật khẩu mẹo vặt đã lưu trên chi tiết các trang web.

Muốn CCleaner quét phần nào qua web , bạn chỉ cần đánh dấu vào đó.

Mất dữ liệu, mật khẩu đã lưu trên Chrome khi quét bằng CCleaner

Bước 5: Không muốn bị mất dữ liệu hướng dẫn , mật khẩu ở đâu uy tín , lịch sử duyệt web qua web thì bạn bỏ đánh dấu Internet History tốc độ , Saved Passwords tốc độ , Download History .. tính năng . tương ứng.

Mất dữ liệu, mật khẩu đã lưu trên Chrome khi quét bằng CCleaner

Người dùng bản quyền cũng tốc độ có thể thực hiện tương tự lừa đảo với tốt nhất các trình duyệt web khác như Firefox hay IE .. giả mạo . Với thủ thuật này tối ưu , bạn sử dụng đã dọn dẹp rác trên trình duyệt web bình thường lấy liền mà không lo mất dữ liệu miễn phí , mật khẩu.

https://thuthuat.taimienphi.vn/mat-du-lieu-mat-khau-da-luu-tren-chrome-khi-quet-bang-ccleaner-7908n.aspx
Để tránh nguy cơ mất dữ liệu nạp tiền , bạn mẹo vặt cũng mật khẩu có thể kích hoạt tính năng xóa dữ liệu an toàn trên CCleaner nhanh nhất . Mặc kỹ thuật dù CCleaner full crack được lập trình công cụ rất hoàn hảo trong việc nhận biết công cụ và loại bỏ rác mẹo vặt , quảng cáo nhưng hỗ trợ với ở đâu uy tín những người dùng cẩn trọng ở đâu uy tín thì ở đâu tốt vẫn nênviệc bật chế độ xóa dữ liệu trên CCleaner an toàn chia sẻ để yên tâm sử dụng phần mềm này.


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online