Mẹo đánh bại 5 con boss đầu tiên trong First Summoner

Boss của 5 chương đầu tiên chính là những thử thách mà bạn cần phải vượt qua, bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số mẹo đánh bại 5 con boss đầu tiên trong First Summoner.

First Summoner là một game nhập vai kết hợp thẻ bài chiến thuật thử thách địa chỉ , đòi hỏi ở người chơi không chỉ kỹ năng xóa tài khoản mà còn cần một vài tư duy chiến thuật link down và sự kiên nhẫn cao lấy liền , nhất là khi đánh boss khóa chặn , boss trong First Summoner kích hoạt của 5 chương đầu tiên chính là trên điện thoại những thử thách tự động mà bạn phải vượt qua tốc độ , bài viết qua app dưới đây thanh toán sẽ đưa ra một số mẹo đánh bại 5 con boss đầu tiên trong First Summoner.

5 chương đầu tiên là 5 thử thách cài đặt để người chơi vượt qua an toàn và khẳng định khả năng tài khoản của bản thân ứng dụng , vì vậy việc đánh bại sử dụng các con boss danh sách và vượt qua 5 chương này là điều hết sức quan trọng khóa chặn , lừa đảo ngoài ra công cụ những con boss này link down cũng mang đến cho người chơi tải về rất nhiều trang bị tất toán và quân bài giá trị.

Mẹo đánh bại 5 con boss đầu tiên trong First Summoner

Kinh nghiệm chơi game First Summoner

Mẹo đánh bại 5 con boss đầu tiên trong First Summoner

- Tải game First Summoner .

Vậy đặc điểm cài đặt của từng con boss ra sao phải làm sao , chúng nguy hiểm như thế nào ở đâu uy tín và có cách nào tải về để đánh bại chúng không mẹo vặt , cùng đến vô hiệu hóa với từng mẹo đánh bại 5 con boss đầu tiên trong First Summoner.

Boss chương 1 - 10: Flaming Executioner

Mẹo đánh bại 5 con boss đầu tiên trong First Summoner

Là con boss đầu tiên trong First Summoner miễn phí , Flaming Executioner có lượng giáp giảm giá khá dày ở đâu nhanh . Tuy nhiên vượt qua hắn không sử dụng quá khó đăng ký vay nhưng nhanh nhất nếu không chú ý tự động , bạn hoàn toàn ở đâu nhanh có thể bị hắn tiễn về chầu trời bất kì lúc nào.

- Đặc điểm: Sử dụng một cây cọc gỗ lớn vung qua lại khu vực trước mặt gây sát thương kiểm tra và đẩy lùi kiểm tra . Đôi lúc hắn kinh nghiệm sẽ bổ thẳng cả chiếc cọc gỗ xuống mặt đất phía trước gây ra sát thương cực lớn nơi nào và choáng ở đâu tốt rất lâu.

- Mẹo đánh: Ngay khi vào trận chiến hay nhất , hãy lập tức triệu hồi một quân bài có khả năng đỡ đòn tốt qua app , ví dụ như Orge tối ưu hoặc Valkyrie trực tuyến tăng tốc để cho Flaming Executioner tập trung tấn công vào quân này dữ liệu . Hãy di chuyển lệch khỏi hướng tấn công đăng ký vay của hắn giả mạo để tránh bị đẩy lùi chi tiết sau đó triệu hồi tính năng các quân bài có khả năng tấn công tầm xa như Skeleton Archer hỗ trợ . Chỉ cần cố gắng giữa khoảng cách an toàn trên điện thoại và luôn có một tanker chịu đòn xóa tài khoản , bạn mới nhất sẽ dễ dàng vượt qua con boss lì lợm này

Boss chương 2 - 10: Mace Tyrant

Mẹo đánh bại 5 con boss đầu tiên trong First Summoner

Không như thế nào quá trâu tổng hợp nhưng lại là con boss có kiểu đánh vô cùng khó chịu phải làm sao với sát thương lớn.

- Đặc điểm: Con boss này có khả năng càn quét quản lý các quân bài kỹ thuật của bạn tăng tốc rất nhanh sửa lỗi . Đòn đánh thường an toàn sẽ gây choáng liên tục phải làm sao , khi sử dụng tuyệt chiêu tự động , hắn ở đâu nhanh sẽ quăng chiếc chùy sắt về phía tướng giả mạo của bạn gây choáng hay nhất rất lâu nguyên nhân và lập tức phi thân về vị trí vừa ném chùy nhanh nhất , chỉ cần dính một đòn này nguyên nhân của hắn thôi bạn tự động sẽ cầm chắc cái chết trong tay.

- Mẹo đánh: hỗ trợ . Để vượt qua con boss này bạn cần phải thanh toán rất tập trung vào từng đòn đánh nạp tiền của nó ứng dụng và luôn giữ khoảng cách an toàn trực tuyến . Ngoài tuyệt chiêu ra qua web thì Mace Tyrant cơ động kiểm tra rất kém tổng hợp , vì vậy hãy triệu hồi sửa lỗi các quân bài đánh tầm xa ở nhiều vị trí khác nhau xung quanh hắn tối ưu , hắn nạp tiền sẽ không thể xử lý cài đặt được hết tất cả full crack . Chú ý lừa đảo những pha ném chùy mật khẩu của hắn phải làm sao , hắn kiểm tra sẽ phải mất một khoảng thời gian trên điện thoại để ném tải về được chùy download , hãy tận dụng cài đặt để di chuyển ra khỏi vòng tròn mục tiêu tăng tốc mà hắn ném.

Boss chương 3 - 10: Immortal Lord

Mẹo đánh bại 5 con boss đầu tiên trong First Summoner

Một con boss an toàn rất trâu nhanh nhất và đừng nhìn vào sự cục mịch chi tiết của hắn mới nhất mà nghĩ hắn chậm chạp dịch vụ , Immortal Lord di chuyển chậm tối ưu nhưng ra đòn lại nơi nào rất nhanh an toàn , nạp tiền các cảnh báo gần như đăng ký vay rất khó

- Đặc điểm: Immortal Lord sử dụng 2 chiếc chùy búa qua web rất to kích hoạt , đòn đánh kiểm tra của hắn thường kết hợp cả 2 chùy nên gây sát thương dữ liệu rất lớn lên một vùng rộng ở đâu uy tín và choáng giảm giá rất lâu nơi nào . Tuyệt chiêu ứng dụng của hắn là nhảy lên không danh sách và bổ cùng lúc 2 chiếc búa xuống vị trí đứng tăng tốc của tướng chính ở đâu uy tín , như thế nào nếu dính đòn giả mạo sẽ bị choáng ở đâu tốt và ngay khi chưa kịp di chuyển sử dụng sẽ phải chịu ngay 2 búa đánh thường vào người.

- Mẹo đánh: Sử dụng chiến thuật phân tán đội hình như cách chiến thuật áp dụng trên điện thoại với Mace Tyrant trên điện thoại , tuy nhiên vì tuyệt chiêu kỹ thuật của Immortal Lord ở đâu uy tín rất khó quan sát nguyên nhân và khó tránh lấy liền , vì vậy hãy áp dụng chiến thuật vừa chạy vừa bắn thanh toán , cứ bắn hướng dẫn được khoảng 2 phát lại di chuyển 1 lần dữ liệu . xóa tài khoản Khi di chuyển cố gắng né vị trí bản quyền các quân triệu hồi lừa đảo nếu không chúng tự động có thể tiêu tùng trong chớp mắt nạp tiền . Sử dụng Orge làm tank là lựa chọn hợp lý nhất quản lý , qua app nếu có Troll Healer qua mạng thì hãy sử dụng tăng tốc để hồi máu cho Orge nơi nào . Đừng bỏ phí cơ hội mỗi lần Immortal Lord bị knock full crack , hãy chạy đến gần kích sát tốc độ , bạn mẹo vặt sẽ gây ra lượng sát thương nạp tiền rất lớn cho hắn.

Boss chương 4 - 10: Black Lancer

Mẹo đánh bại 5 con boss đầu tiên trong First Summoner

Đây là một con boss hướng dẫn khá khó chịu qua app , hắn sở hữu một thanh mana kiểm tra riêng lấy liền và có khả năng triệu hồi quái vật chiến đấu cùng giảm giá với số lượng trên điện thoại rất đông.

- Đặc điểm: Đòn đánh lấy liền của hắn không dịch vụ quá nguy hiểm hay khó né tránh tốt nhất , tuyệt chiêu hay nhất rất cơ động xóa tài khoản và gây sát thương lớn cùng tầm đánh dài vì hắn sử dụng một cây thương danh sách , cần chủ động né tránh.

- Mẹo đánh: Bắt buộc mang theo Dark Wind mới nhất , mỗi khi Black Lancer đứng hồi mana hỗ trợ , hãy nhanh chóng dùng Dark Wind link down để đẩy lùi hắn ở đâu tốt , điều này mẹo vặt sẽ làm ngắt quãng danh sách quá trình hồi mana khiến hắn không thể triệu hồi full crack được nhiều quái vật chiến đấu cùng tất toán . Luôn ưu tiên tiêu diệt Troll Healer lấy liền của hắn trước cập nhật và chủ động di chuyển dữ liệu để né tuyệt chiêu download của hắn download . Black Lancer tốt nhất rất cơ động tài khoản và di chuyển nhanh nên hãy cố gắng triệu hồi thật nhiều quân đỡ đòn dữ liệu , tối thiểu 2 quân trên sàn dữ liệu để thu hút sát thương sử dụng của Black Lancer qua web và đám lâu la mật khẩu . Sử dụng tốc độ các quân bài chiến đấu tầm trung an toàn để gây sát thương tốt nhất hướng dẫn , quân bài có khả năng làm chậm là hữu ích nhất cài đặt để đối đầu Black Lancer.

Boss chương 5 - 10: Ruler of the Sky

Mẹo đánh bại 5 con boss đầu tiên trong First Summoner

Một con đại bàng đen khổng lồ giả mạo , mặc miễn phí dù là chim tối ưu nhưng con boss này gần như không di chuyển mật khẩu mà chỉ đứng yên một chỗ chiến đấu.

- Đặc điểm: Con boss này tổng hợp sẽ không bao giờ tập trung vào tướng chính trừ khi chỉ còn mỗi tướng đó trên sàn đấu full crack . Nhưng đừng coi thường vì Ruler of the Sky có khả năng gây sát thương từ xa tốt nhất với khả năng thiêu đốt bằng ngọn lửa đen thanh toán , gây ra trạng thái mất máu liên tục tăng tốc rất khủng khiếp quản lý nếu không kịp thời tránh né thanh toán . Kỹ năng phun lửa đen này full crack cũng quảng cáo sẽ làm cho quân bài tanker tài khoản của bạn bị tiêu diệt tối ưu rất nhanh chóng qua app . Tuyệt chiêu tốt nhất của nó là dựng 3 chiếc cột hồi máu liên tục cho bản thân khiến nó trở nên lấy liền rất khó bị tiêu diệt.

- Mẹo đánh: Để vượt qua con boss này tính năng , bạn bắt buộc phải có 2 quân bài là Skeleton Wyvern quản lý và Troll Healer tăng tốc . Skeleton Wyvern có khả năng đối đầu trực diện ở đâu uy tín với boss download , thêm sự hỗ trợ lấy liền của Troll Healer full crack sẽ giúp quân bài này đỡ đòn khỏe hơn tính năng . Trong lúc này hướng dẫn , hãy cố gắng triệu hồi thật nhiều hay nhất các quân bài gây sát thương tầm xa quản lý , càng nhiều càng tốt tải về . Ngay khi Ruler đặt 3 chiếc cọc hồi máu qua web , hãy tập trung tiêu diệt từng cọc một càng nhanh càng tốt full crack nếu không muốn nó hồi lại đầy máu kích hoạt sẽ quản lý rất mệt bản quyền . Chỉ cần tiêu diệt 2 chiếc cọc dịch vụ , chiếc cọc thứ 3 ở đâu tốt sẽ không kịp thời hồi máu cho con boss qua mạng và bạn lấy liền sẽ vượt qua nó một cách dễ dàng thôi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/meo-danh-bai-5-con-boss-dau-tien-trong-first-summoner-51732n.aspx
tăng tốc Trên đây là đặc điểm lấy liền của từng con boss bản quyền và mẹo đánh bại 5 con boss đầu tiên trong First Summoner hay nhất . Chỉ mẹo thôi là chưa đủ qua app , hãy dành thời gian mới nhất để giúp cho nhân vật sử dụng sử dụng các quân bài địa chỉ của bạn mạnh lên mỗi ngày tính năng để việc đánh boss càng ngày càng trở nên dễ dàng hơn xóa tài khoản nhé sửa lỗi . địa chỉ Ngoài ra bạn kiểm tra có thể tham khảo thêm bài viết về an toàn những quân bài mạnh trong First Summoner tổng hợp . Chúc nhanh nhất các bạn chơi game vui vẻ.

4.8/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext