Mẹo fix lỗi crash game Fortnite trên Window 10

meo fix loi crash game fortnite tren window 10, Mẹo fix lỗi crash game Fortnite trên Window 10

Kể từ khi ra mắt đến nay tựa game Fortnite luôn quảng cáo được coi như là dấu mốc bùng nổ ở đâu uy tín của thể loại Battle Royale ở đâu nhanh . Khởi đầu kích hoạt của tựa game này như một sự kết hợp giữa Minecraft dữ liệu và Left 4 Dead trên điện thoại , tính năng được phát triển tối ưu bởi Epic Games nơi nào và People Can Fly chia sẻ . Tuy nhiên thời gian gần một số game thủ phàn nàn rằng họ thường xuyên gặp phải tình trạng crash game khi chơi trên Window 10 lấy liền . Dưới đây là một số cách kích hoạt để khắc phục tình trạng trên.

Epic Games tốc độ đã làm tốt nhất lừa đảo những gì xóa tài khoản có thể đăng ký vay và cuối cùng tạo ra một game Battle Royale mang dấu ấn giảm giá riêng quảng cáo . Phong cách nghệ thuật đầy sắc màu trên điện thoại và lối chơi đột phá qua app của Fortnite sử dụng đã khiến fan trên khắp hành tinh yêu thích ở đâu tốt và đón nhận tích cực trên điện thoại , đến mức nó khiến phụ huynh tốc độ của miễn phí các nước phương Tây phải đau đầu vì con thanh toán của họ vô hiệu hóa quá mê game này.

Mẹo fix lỗi crash game Fortnite trên Window 10

Mẹo fix lỗi crash game Fortnite trên Window 10

Cách fix lỗi crash game Fortnite trên Window 10

1 tăng tốc . Cập nhật Fortnite

Chúng ta đều biết tài khoản với sự thịnh hành giá rẻ của Fortnite tổng hợp , đội ngũ phát triển download của tựa game này thường xuyên tung ra kích hoạt các bản update sử dụng nhằm chỉnh sửa bảo mật lấy liền , vá lỗi qua mạng hoặc thêm tự động các nội dung khác vào game hàng tháng mới nhất . Chính vì vậy an toàn , ở đâu uy tín rất sử dụng có thể tình trạng crash game cài đặt mà bạn gặp phải đến từ việc bị thiếu file.

Cách khắc phục vấn đề này vô cùng đơn giản mẹo vặt , giá rẻ tất cả kinh nghiệm những bạn cần phải làm là vào phần Cài đặt công cụ của Fortnite ở đâu uy tín và chọn phần Kiểm tra cập nhật full crack . sửa lỗi Nếu bạn tìm thấy bản cập nhật có sẵn quản lý , hãy tải xuống chi tiết và cài đặt chúng ở đâu uy tín . Tuy nhiên quản lý nếu tình trạng Crash game qua app vẫn tiếp diễn chia sẻ , hãy thử cách an toàn tiếp theo.

2 tốt nhất . Kiểm tra cài đặt đồ họa chi tiết của Fortnite

tính năng Nếu không việc crash game không phải do thiếu file giả mạo , bản quyền thì mẹo vặt rất tất toán có thể nguyên nhân đến hướng dẫn các cài đặt đồ họa trong phần Setting hướng dẫn của bạn bản quyền quá cao mới nhất . Các bước qua web để khắc phục dịch vụ như sau:
- Bước 1: Khởi động Fortnite trên máy tính mẹo vặt của bạn
- Bước 2: Kiểm tra phần Video trong mục Game Setting
- Bước 3: Chỉnh đăng ký vay các cài đặt trước đó xuống mức thấp hơn tăng tốc , hướng dẫn đặc biệt cần lưu ý đến phần Shadow nơi nào và tắt Motion Blur

3 cài đặt . Thay đổi cài đặt TDR

dữ liệu Nếu cách trên giá rẻ vẫn không khắc phục bản quyền được tình trạng Crash game Fortnite trên Window 10 tất toán thì bạn chia sẻ có thể thử thay đổi cài đặt TDR vô hiệu hóa của máy tính trên điện thoại . Dưới đây là kinh nghiệm các bước quản lý mà bạn cần thực hiện:
Bước 1: Nhấn tổ hợp Window + R trên bàn phím
Bước 2: Nhập câu lệnh "regedit" cập nhật và ấn Enter
Bước 3: Trong cửa sổ Registry Editor Window an toàn , truy cập vào đường dẫn: "HKEY_LOCAL_MACHINESYSTEMCurrentControlSetControlGraphicsDrivers"
Bước 4: Nhấp chuột phải vào giả mạo bất cứ đâu địa chỉ và nhấp vào New > QWORD (64-bit) Value.
Bước 5: Trong mục Value Name gõ TdrLevel qua mạng và mục Value Data đặt thành 0
Bước 6: Click OK tổng hợp và khởi động lại máy tính công cụ của bạn

Mẹo fix lỗi crash game Fortnite trên Window 10

4 tự động . Update Graphics Driver

Với cách này qua web , chúng ta mẹo vặt sẽ cần phải update Graphics Driver lên phiên bản mới nhất:
Bước 1: Truy cập vào Trình quản lý Thiết bị bằng cách nhập Device Manager vào công cụ tìm kiếm qua app của thanh Taskbar.
Bước 2: Tại mục Display adapters link down , click chuột phải vào Card đồ họa lừa đảo của bạn tự động và chọn phần Update Driver Software

Mẹo fix lỗi crash game Fortnite trên Window 10

Bước 3: Tại màn hình kinh nghiệm được bật lên full crack tiếp theo kích hoạt , chọn Search automatically for updated driver software

Mẹo fix lỗi crash game Fortnite trên Window 10

Bước 4: Đợi cho đến khi Windows tìm dữ liệu và cài đặt phiên bản trình điều khiển Đồ họa mới nhất trên PC Windows 10 kích hoạt của bạn.
Bước 5: Sau khi hoàn tất địa chỉ , hãy khởi động lại máy tính giảm giá và Fortnite qua web để kiểm tra xem lỗi crash mới nhất đã như thế nào được khắc phục hay chưa.

5 chi tiết . Cài đặt lại BattleEye

kiểm tra Nếu đăng ký vay đã thử qua tốc độ tất cả chia sẻ các bước ở trên kỹ thuật dịch vụ vẫn không khắc phục sử dụng được tình trạng crash game giá rẻ thì Cài đặt lại BattleEye là cách cuối cùng cho bạn.
Bước 1: Mở File Explorer trên máy tính
Bước 2: Truy cập vào thư mục BattleEye theo đường dẫn: "FortniteFortniteGameBinariesWin64BattleEye".
Bước 3: Nhấp đúp chuột vào Uninstall_BattlEye.bat mẹo vặt để gỡ cài đặt BattleEye khỏi PC link down của bạn.
Bước 4: Khởi động lại máy tính.
Bước 5: Truy cập lại vào thư mục BattleEye nạp tiền và click đúp chuột vào phần Install_BattlEye.bat .
Bước 6: Khởi động lại Fortnite.

https://thuthuat.taimienphi.vn/meo-fix-loi-crash-game-fortnite-tren-window-10-58395n.aspx
qua web Trên đây là dịch vụ tất cả link down các cách bạn bản quyền có thể thử ở đâu uy tín để khắc phục tình trạng Crash Fortnite trên máy tính sử dụng Windows 10 chia sẻ . Hy vọng chúng giả mạo sẽ giúp ích cho lấy liền tất cả tốc độ các bạn danh sách . qua mạng Hiện tại còn bản quyền rất nhiều cài đặt game Fortnite trên PC bạn nên biết ở đâu nhanh , chúc bạn chơi game vui vẻ.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online