Mẹo khóa trình duyệt Google Chrome bảo mật thông tin trên website

khoa trinh duyet chrome khi khong ngoi may, Khóa tình duyệt Chrome khi không sử dụng giúp bạn tránh được những con mắt tò mò có thể gây nguy hiểm cho dữ liệu cá nhân của bạn.

Khóa tình duyệt Google Chrome khi không sử dụng giúp bạn tránh công cụ được kích hoạt những con mắt tò mò xóa tài khoản có thể gây nguy hiểm cho thông tin dữ liệu cá nhân lừa đảo của bạn lừa đảo , qua app nếu đang sử dụng Chrome kích hoạt để duyệt web hàng ngày phải làm sao , hãy ghi nhớ ngay cho mình bí kíp tuyệt vời giúp bạn mới nhất có thể khóa trình duyệt Chrome lại khi cần thiết chi tiết nhé.

Trình duyệt Chrome sử dụng đã hỗ trợ tính năng New Profile Management System kinh nghiệm , cho phép khóa trình duyệt dựa theo tài khoản người dùng vô hiệu hóa , tính năng này tối ưu rất hữu ích vô hiệu hóa nếu trong trường hợp người dùng có việc phải đi ra ngoài địa chỉ hoặc không dùng đến máy tính hay nhất . Tính năng này hiện hướng dẫn cũng có trên Firefox đăng ký vay và Opera lừa đảo , nó giúp họ tránh quảng cáo được dữ liệu những con mắt tò mò giá rẻ , sự lợi dụng vô hiệu hóa để làm điều xấu link down . Cùng theo dõi cách thực hiện trên điện thoại nhé.

Lưu ý: Tính năng này chỉ hoạt động dựa trên tài khoản Google ( lừa đảo bao gồm địa chỉ tất cả dịch vụ gmail tốc độ , youtube) thanh toán của người dùng nơi nào , đây nhanh nhất cũng là tài khoản nguyên nhân để đồng bộ hóa trình duyệt trên Chrome.

Cách khóa trình duyệt Chrome khi không ngồi máy

Bước 1: Truy cập vao địa chỉ chrome://flags trên thanh địa chỉ tự động của Chrome

Trong trang web chuyên về tốc độ các thử nghiệm qua app của Chrome tất toán , bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl +F > gõ từ khóa enable-new-profile-management

Mẹo khóa trình duyệt Google Chrome bảo mật thông tin trên website

Cách khóa trình duyệt Chrome khi không ngồi máy

Bước 3: Nhấn vào Mặc định bản quyền và chuyển giá trị sang Enabled (Đã bật) kích hoạt để kích hoạt tính năng Bật hệ thống quản lý hồ sơ mới kiểm tra . Tính năng thử nghiệm này hay nhất sẽ cho phép bạn qua web có thể quản lý hồ sơ người dùng tài khoản , khóa hồ sơ cũ kích hoạt và giao diện người dùng quản lý được chọn.

Mẹo khóa trình duyệt Google Chrome bảo mật thông tin trên website

Hướng dẫn  khóa trình duyệt Chrome khi không ngồi máy

Bước 4: Mặc định sau khi chọn tính năng này tài khoản , bạn kiểm tra sẽ cần phải khởi động lại hệ thống tốc độ để lưu lại như thế nào mọi thay đổi thanh toán . Nhấn Relaunch Now (Chạy lại ngay kỹ thuật bây giờ).

Mẹo khóa trình duyệt Google Chrome bảo mật thông tin trên website

Khóa trình duyệt Chrome khi không ngồi máy

Bước 5: Sau khi khởi động lại Chrome trực tuyến , bạn hay nhất sẽ thấy một nút nhỏ trên thanh trình duyệt tính năng , đây chính là mục tùy chỉnh tính năng và quản lý hồ sơ người dùng lấy liền của Chrome.

đăng ký vay Khi nhấp chọn vào đây cập nhật , bạn tổng hợp sẽ thấy có lựa chọn Exit and Childlock (khóa) sửa lỗi , Sau khi nhấn tùy chọn này mẹo vặt , tài khoản full crack mật khẩu mọi tác vụ đang thực hiện trên trình duyệt Chrome giảm giá sẽ bị khóa lại cài đặt và chỉ hiển thị một màu tối sẫm.

Mẹo khóa trình duyệt Google Chrome bảo mật thông tin trên website

cài đặt khóa trình duyệt Chrome khi không ngồi máy

Bước 6: tối ưu Nếu là người dùng khác truy cập vào Chrome trên máy bạn vô hiệu hóa sẽ phải thực hiện đăng nhập tài khoản người dùng Chrome nạp tiền của bạn giảm giá , giá rẻ bao gồm email bản quyền và mật khẩu.

Mẹo khóa trình duyệt Google Chrome bảo mật thông tin trên website

Đóng trình duyệt Chrome khi không ngồi máy

Nhấn vào biểu tượng kháo sửa lỗi để tiến hành nhập tài khoản ở đâu tốt và mật khẩu Google.

Mẹo khóa trình duyệt Google Chrome bảo mật thông tin trên website

đóng trình duyệt Chrome khi không ngồi máy

Hoặc nhập mật khẩu trực tiếp trong tài khoản mới nhất để đăng nhập chia sẻ . Hoặc bạn như thế nào cũng tốt nhất có thể nhấn Browse as guest miễn phí để duyệt dưới tư cách khác qua app , lúc đó kiểm tra thì kinh nghiệm mọi thiết lập xóa tài khoản của Chrome tăng tốc sẽ gần như ở trạng thái ban đầu.

Mẹo khóa trình duyệt Google Chrome bảo mật thông tin trên website

 Cách khóa trình duyệt máy tính

Nhấn Next tải về để tiếp tục đăng nhập vào tài khoản.

Mẹo khóa trình duyệt Google Chrome bảo mật thông tin trên website

Khóa trình duyệt web khi không sử dụng

Nhấn Next tối ưu để kết thúc.

Hoặc không bắt buộc họ phải tạo một người dùng (profile) cá nhân mới trên Chrome địa chỉ thì mới quản lý có thể truy cập web trên Chrome như thế nào . Cách đơn giản nhất là nhấn vào tùy chọn Duyệt kích hoạt với tư cách cá nhân ở góc dưới màn hình.

Lưu ý rằng nguyên nhân , ngay cả khi bạn có cố ý khởi động lại trình duyệt hay không đi chăng nữa full crack , bạn bắt buộc phải đăng nhập bằng tài khoản Chrome chính giả mạo thì mới tổng hợp có thể mở khóa trình duyệt sử dụng và duyệt web kinh nghiệm với bookmark khóa chặn và lịch sử như thông thường.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-khoa-trinh-duyet-chrome-khi-khong-ngoi-may-9125n.aspx
Trình duyệt Chrome là một trong mới nhất những trình duyệt web tốt nhất bên cạnh Firefox chia sẻ và Cốc Cốc địa chỉ hiện nay khóa chặn , không chỉ nhờ tốc độ full crack mà còn nhờ một số phím tắt Google Chrome hay trên cốc cốc download tổng hợp các trình duyệt web khác hữu ích giúp người dùng full crack có thể duyệt web nhanh hơn đăng ký vay , tiện lợi hơn kích hoạt . Tuy nhiên ở đâu uy tín để có tài khoản được toàn bộ danh sách những tính năng hữu ích nhất trên trình duyệt này đăng ký vay , bạn cần cài đặt Chrome làm trình duyệt mặc định trên máy tính full crack thì mới giá rẻ có thể set an toàn được một số quyền khi duyệt web trên Chrome.


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online