Mẹo làm tăng không gian cho ổ cứng

Bạn sử dụng máy tính để lưu rất nhiều dữ liệu và lâu ngày các ổ trong máy tính của bạn báo dung lượng trong ổ sắp hết. Mẹo làm tăng không gian cho ổ cứng

Bạn sử dụng máy tính xóa tài khoản để lưu kích hoạt rất nhiều dữ liệu trên điện thoại và lâu ngày ở đâu nhanh các ổ trong máy tính ở đâu uy tín của bạn báo dung lượng trong ổ sắp hết cài đặt . Với mẹo làm tăng không gian cho ổ cứng bạn miễn phí sẽ giải phóng lấy liền được một lượng dữ liệu không quan trọng trên điện thoại và làm cho dung lượng ổ cứng khóa chặn của bạn có nhiều không gian lưu trữ hơn.

Việc bạn sử dụng máy tính lâu ngày qua mạng và lưu miễn phí khá nhiều dữ liệu trong ổ cứng gây tốn bộ nhớ lừa đảo cũng như ổ cứng tự động của bạn giá rẻ . Trong khi bạn còn trực tuyến quá nhiều thứ nữa cần lưu trong chiếc máy tính tự động . Vậy tải về để giải phóng không gian cho ổ cứng cập nhật , trực tuyến cũng như loại bỏ qua app các tài liệu không quan trọng link down thì bạn phải làm thế nào ?

Mẹo làm tăng không gian cho ổ cứng

Bài viết này như thế nào sẽ đưa ra ứng dụng các mẹo giúp bạn làm tăng lưu lượng khóa chặn cũng như không gian ổ cứng một cách hiệu quả.

1 kỹ thuật . Sử dụng công cụ Disk Cleanup tối ưu được tích hợp sẵn trong Windows

Tuy là một công cụ bản quyền được tích hợp sẵn trong hệ điều hành Windows bản quyền nhưng Disk Cleanup an toàn sẽ là một trợ thủ như thế nào khá đắc lực giúp bạn dọn dẹp lấy liền và xóa bỏ quảng cáo các tập tin danh sách được danh sách các chương trình tạo ra nguyên nhân để lưu tạm hay khóa chặn các tập tin giả mạo mà bạn qua web đã xóa rồi lấy liền nhưng bản quyền vẫn còn lưu trong thùng rác,....

Bạn dùng tổ hợp phím Windows + R mở hộp thoại Run công cụ sau đó nhập Control phải làm sao để mở hộp thoại Control Panel tính năng . Tiếp tới gõ chữ Admin vào ô tìm kiếm giả mạo và chọn Administrative Tools -> Disk Cleanup

Mẹo làm tăng không gian cho ổ cứng

Sau đó bạn Click đúp chuột vào Disk Cleanup tốc độ để tiện ích này hoạt động dịch vụ . Bạn chọn ổ đĩa phải làm sao và nhấn OK quảng cáo để chương trình chạy quảng cáo , thông thường tốt nhất thì an toàn mọi người hay chọn ổ C.

Mẹo làm tăng không gian cho ổ cứng

Quá trình cài đặt kết thúc cài đặt thì hộp thoại Disk Cleanup hiển thị kiểm tra . Các bạn cập nhật sẽ chọn quảng cáo những thứ như thế nào mà bạn muốn dọn dẹp tốt nhất sau đó click OK

Mẹo làm tăng không gian cho ổ cứng

Ở đây nhanh nhất thì Downloaded Program Files: là ở đâu tốt các chương trình sử dụng đã tải về quảng cáo lấy liền được cài đặt trực tiếp từ internet.

Temporary Internet Files: là tốt nhất các file lừa đảo được lưu tạm trong chi tiết quá trình truy cập đăng ký vay các website.

Thông thường sau khi chạy Disk Cleanup xong bạn giá rẻ sẽ thấy ổ cứng tốt nhất của mình có thêm một lượng gian lên tới vài GB full crack , thoải mái nơi nào để bạn lưu tài liệu.

2 qua mạng . Gỡ bỏ hỗ trợ các ứng dụng kỹ thuật và phần mềm không dùng đến

qua app những phần mềm bạn cài đặt kích hoạt để sử dụng mục đích công việc hay giải trí từ lấy liền rất lâu rồi tổng hợp , chi tiết và bạn thường xuyên update qua app các phần mềm mới lừa đảo nhưng lại không gỡ bỏ công cụ những phiên bản cũ đi lấy liền . Việc này chia sẻ cũng gây ảnh hưởng không nhỏ tới bộ nhớ sửa lỗi . Bạn hãy kiểm tra ngay ở đâu nhanh những phần mềm hay ứng dụng không dùng tới nữa tài khoản và gỡ chúng đi bản quyền để tiết kiệm không gian lưu trữ trong ổ cứng

Bạn vào Control Panel -> Program and Features danh sách . Ở đây kỹ thuật sẽ hiển thị danh sách bản quyền các ứng dụng trên điện thoại và phần mềm bạn như thế nào đã cài đặt trực tuyến . mẹo vặt Nếu muốn gỡ mẹo vặt các bạn chỉ cần click chọn phần mềm tất toán và chọn Uninstall là xong.

Mẹo làm tăng không gian cho ổ cứng

3 an toàn . Nén ứng dụng các file dữ liệu

Vì sử dụng định dạng phân vùng hệ thống NTFS nên Windows full crack được cung cấp tính năng nén miễn phí khá tốt công cụ , tính năng này tự động tiến hành nén tự động những tập tin hay dữ liệu trực tuyến mà người dùng ít sử dụng đến tốc độ để tăng không gian trống tất toán của ổ cứng.

Đa số nạp tiền với dữ liệu các dữ liệu ít dùng tới tải về thì bạn nên nén chúng lại tự động để tiết kiệm dung lượng một cách hiệu quả.

Mẹo làm tăng không gian cho ổ cứng

Đầu tiên kiểm tra các bạn mở File Explorer lên trên điện thoại và chọn thư mục cần nén giả mạo . Tiếp tới click chuột phải chọn Properties > Advanced qua app , một hộp thoại qua web sẽ xuất hiện tải về , bạn tích vào "Compress contents to save disk space" rồi nhấn OK đăng ký vay để hoàn thiện

4 trên điện thoại . Giảm lượng không gian ổ đĩa dữ liệu được sử dụng cho System Restore

Tính năng System Restore tối ưu được cho phép chiếm nhiều không gian ổ cứng full crack nhưng bạn thanh toán có thể làm giảm không gian phân bổ cho System Restore thanh toán . Với tính năng này ở đâu nhanh thì bạn sửa lỗi có thể khôi phục trạng thái hệ thống vô hiệu hóa đã tạo trước đó kiểm tra rất nhanh chóng mới nhất . Các bạn vào Control Panel chọn System nơi nào . Tiếp tới là System protection.

Một hộp thoại xuất hiện trên điện thoại các bạn chọn System Protection rồi click Configure qua app . Lúc này bạn tốc độ sẽ thấy xuất hiện mục Disk Space Usage" download và một thanh trượt tất toán để bạn an toàn có thể tăng kiểm tra hoặc giảm dung lượng lừa đảo của System Restore.

Mẹo làm tăng không gian cho ổ cứng

Với chi tiết các mẹo trên bạn như thế nào đã trên điện thoại có thể tăng tối ưu được một lượng đáng kể không gian cho ổ cứng máy tính tính năng của mình tốt nhất mà không cần sử dụng thêm phần mềm đăng ký vay . giả mạo Ngoài ra nạp tiền các bạn khóa chặn có thể xem cách tăng không gian cho ổ cứng máy tính kiểm tra với bài viết Top 5 phần mềm dọn dẹp nơi nào và tối ưu hệ thống tốt nhất

https://thuthuat.taimienphi.vn/tang-khong-gian-cho-o-cung-1505n.aspx
 


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online