Mẹo tắt tính năng tự xem file pdf trên Cốc Cốc

tat tinh nang tu xem file pdf tren coc coc, Trên Cốc Cốc có tích hợp sẵn tính năng xem file PDF như Google Chrome

chi tiết Trên Cốc Cốc có tích hợp sẵn tính năng đọc file PDF như Google Chrome ứng dụng . Tuy nhiên tốc độ load file PDF không cao đối thanh toán với download các đường truyền Internet thấp cập nhật . Vì vậy danh sách các bạn nên tắt tính năng tự xem file pdf trên CocCoc tốc độ để đỡ ức chế khi sử dụng.

Người dùng Chrome địa chỉ và Cốc Cốc cùng có chung mã nguồn Chromium kinh nghiệm . Chính vì thế kinh nghiệm mà cách tắt tính năng đọc file PDF trên Google Chrome kinh nghiệm và CocCoc quảng cáo cũng gần giống nhau danh sách . Chỉ có một khác biệt nhỏ giữa cách tắt tính năng đọc file PDF trên Google Chrome sử dụng và Cốc Cốc kinh nghiệm . Tuy nhiên cập nhật nếu bạn không biết điểm khác này mẹo vặt thì tải về rất khó tắt tính năng tự xem file pdf trên Cốc Cốc cài đặt tính năng đã thực hiện qua trên Google Chrome.

Mẹo tắt tính năng tự xem file pdf trên Cốc Cốc

Bước 1: Nhập dòng lệnh kỹ thuật dưới đây vào thanh URL mẹo vặt của Cốc Cốc"coccoc://plugins/"

Mẹo tắt tính năng tự xem file pdf trên Cốc Cốc

Bước 2: Trong giao diện Plugins bạn hãy chú ý tính năng Chromium PDF Viewer tự động . Ấn hủy bỏ khóa chặn để tắt tính năng tự xem file PDF trên Cốc Cốc.

Mẹo tắt tính năng tự xem file pdf trên Cốc Cốc

Chromium PDF Viewer chuyển sang màu xám tức là bạn trực tuyến đã tắt thành công.

Mẹo tắt tính năng tự xem file pdf trên Cốc Cốc

Thật đơn giản qua app để tắt tính năng tự xem file PDF trên Cốc Cốc đúng không.

Vậy còn quảng cáo với người dùng Firefox quản lý thì cách tắt tính năng tự xem file PDF trên Firefox như thế nào chia sẻ . Vì không dùng mã nguồn Chromium kinh nghiệm , nên cách tắt tính năng tự xem file PDF trên Firefox không hề giống tất toán với cách tắt trên Google Chrome hay Cốc Cốc địa chỉ . Muốn vô hiệu hóa Plugins này nhanh nhất , hướng dẫn các bạn cần làm theo hướng dẫn trong bài viết miễn phí của Chúng tôi

https://thuthuat.taimienphi.vn/meo-tat-tinh-nang-tu-xem-file-pdf-tren-coc-coc-12978n.aspx
Để xem file PDF trên Cốc Cốc hay địa chỉ các trình duyệt khác tốt nhất tăng tốc , bạn nên chuyển file PDF sang Word nguyên nhân . Sau khi chuyển PDF sang Word người dùng thanh toán có thể xem nhanh file đó trên địa chỉ các trình duyệt nhờ vào tính năng mặc định tốc độ của Cốc Cốc quản lý , Firefox mật khẩu hoặc Google Chrome cập nhật . Các file PDF sau khi chuyển sang Word mật khẩu cũng dễ dàng chia sẻ để bạn chỉnh sửa nội dung hơn.


4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext