Mẹo tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Tắt Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10, Với những ai đang sử dụng Windows 10 trên máy tính xách tay nhất định phải biết mẹo này

Với tính năng những ai đang sử dụng Windows 10 trên máy tính xách tay nhất định phải biết mẹo này vô hiệu hóa , cách thiết lập tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10 qua app . Và hướng dẫn tốt nhất sau đây danh sách sẽ chỉ rõ cho bạn cách thực hiện là như thế nào nơi nào .

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột đăng ký vay an toàn sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra nhanh nhất . an toàn Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho phép bạn làm điều này tốt nhất và đó mẹo vặt cũng không hẳn là biện pháp duy nhất ở đâu uy tín để bạn tắt Touchpad khi kết nối chuột rời trên Windows 10.

Mẹo tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

qua mạng nếu như chúng ta áp dụng cách tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột như trong bài viết này vào giả mạo sẽ giải quyết cài đặt được kiểm tra rất nhiều vấn đề tối ưu , ứng dụng bao gồm cả việc bị loạn chữ khi sử dụng hỗ trợ để Touchpad laptop qua web . Thủ thuật trên giá rẻ cũng hết sức dễ dàng kinh nghiệm để thực hiện trên Windows 10 nên bạn đọc không cần phải lo lắng về cách làm hướng dẫn của nó có khó hay không.

Thiết lập tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột trên Windows 10 qua app .

Bước 1: Trước tiên hãy mở Menu Start lên rồi gõ "Settings " nguyên nhân đăng ký vay sau đó truy cập vào kết quả Settings tìm kiếm chia sẻ được.

Mẹo tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Bước 2: Tiếp đó bạn lựa chọn mục Devices trong Windows Settings khóa chặn , đây là nơi cho phép bạn quản lý miễn phí các kết nối chia sẻ , qua web các thiết bị ngoại vi trong laptop.

Mẹo tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Bước 3: Tiếp theo đó bạn nạp tiền sẽ nhìn thấy phần Touchpad sửa lỗi , kích hoạt chế độ ON cho Touchpad nạp tiền và điểu chỉnh lại tốc độ di chuột ứng dụng của Touchpad công cụ để tránh làm ảnh hưởng đến việc sử dụng laptop trên điện thoại của bạn.

Mẹo tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Bước 4: Sau đó tích vào phần Leave Touchpad on when a mousse is connected ở dưới cập nhật , đây là phần ở đâu nhanh sẽ cho phép chúng ta thiết lập tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột trên Windows 10.

Mẹo tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Bước 5: Trong trường hợp laptop chạy Windows 10 ứng dụng của bạn không có phần như trong bài viết (1 số dòng laptop không hề có tính năng này) địa chỉ thì bạn hãy làm lại ở bước 3 trong bài viết kiểm tra , giả mạo nhưng kéo xuống dưới quản lý và chọn Addion Settings trên điện thoại để vào Mouse Properties .

Mẹo tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Trong Mouse Properties bạn chỉ cần mở tab TouchPad Settings ở đâu nhanh và tích vào dòng Disable internal pointing device when external USB pointing device is attached kinh nghiệm . Dòng lệnh này tương đương thanh toán với việc tắt Touchpad khi kết nối chuột.

- kỹ thuật Ngoài ra ở một số dong laptop phải làm sao , điển hình là Asus có có phần mềm thiết lập tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột trên Windows 10 nhanh nhất riêng trực tuyến . Bạn có thê sử dụng chúng lấy liền để tắt Touchpad khi kết nối chuột tăng tốc mà không cần phải làm kỹ thuật các bước trên.

Mẹo tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

https://thuthuat.taimienphi.vn/meo-tu-dong-tat-touchpad-khi-ket-noi-chuot-roi-windows-10-24574n.aspx
qua web Trên đây chúng tôi vừa hướng dẫn phải làm sao các bạn cách thiết lập tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột trên Windows 10 nhanh nhất , một trong mới nhất những tính năng giúp bạn linh hoạt hơn trong vấn đè tắt tất toán , bật Touchpad trong giảm giá mọi trường hợp mật khẩu . Qua đó bạn chia sẻ sẽ thấy việc sử dụng Touchpad dễ dàng hơn tốc độ , không còn phải thường xuyên nhấn tải về các phím cứng lấy liền để tắt hay bật Touchpad nữa nhanh nhất . Và ở đâu nhanh ngoài ra đây ở đâu nhanh cũng là một ưu điểm tổng hợp để cho kỹ thuật những thiết bị nào chưa nâng cấp lên Windows 10 an toàn thì hãy tiến hành luôn hướng dẫn và ngay đi tài khoản nhé.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online