Microsoft XPS Document Writer là gì? Làm sao để xóa nó?

Microsoft XPS Document Writer la gi Lam sao de xoa no, Microsoft XPS Document Writer là gì? Làm sao để xóa nó?

Bạn chi tiết đã bao giờ nhìn thấy file OXPS trên máy tính Windows bản quyền của mình hay chưa tính năng ? Rất nguyên nhân có thể bạn trên điện thoại đã nhìn thấy chức năng Microsoft XPS Document Writer khi in tài liệu trên máy tính Windows ứng dụng của mình danh sách . Vậy Microsoft XPS Document Writer là gì khóa chặn ? Làm sao nguyên nhân để xóa nó qua app ? Cùng tham khảo bài viết ở đâu uy tín dưới đây trên điện thoại của Chúng tôi.

OpenXPS hay còn gọi là Open XML Paper Specification giả mạo , là một định dạng file do Microsoft tạo ra tự động . File này lừa đảo được giới thiệu đầu tiên trên Windows Vista miễn phí , danh sách link down được phát triển qua web để làm đối thủ cạnh tranh ở đâu uy tín của PDF bản quyền . Đúng như tên gọi qua web , file này cho phép bạn tạo tài liệu không thể thay đổi khi xem trên tổng hợp các nền tảng khác nhau.

Tuy nhiên XPS không thích việc áp dụng rộng rãi ở đâu nhanh các file PDF kích hoạt . Thậm chí người dùng không thể mở mật khẩu các file này trên Mac mẹo vặt nếu không cài đặt thêm mới nhất các phần mềm đọc file PDF trên Macbook nơi nào , Mac OS

Ngày nay hầu hết người dùng đều sử dụng tính năng các file PDF trong khi OXPS mẹo vặt vẫn là định dạng lạ lẫm trực tuyến với người dùng quảng cáo . Mặc miễn phí dù phải đối mặt chia sẻ với số phận tương tự như Silverlight kinh nghiệm , tuy nhiên Microsoft dịch vụ vẫn tích hợp cả XPS Writer trên Windows 10 giảm giá . qua app Nếu an toàn cũng giống người dùng khác mật khẩu , không sử dụng định dạng OpenXPS bao giờ qua web , bạn ứng dụng có thể xóa OpenXPS khỏi menu in sửa lỗi để giảm bớt sự lộn xộn dịch vụ . Nhiều người dùng thắc mắc rằng Microsoft XPS Document Writer là gì nguyên nhân ? Làm sao dịch vụ để xóa nó nạp tiền ? cài đặt cài đặt dưới đây là câu trả lời.

Cách xóa Microsoft XPS Document Writer

Thực hiện theo miễn phí các bước như thế nào dưới đây tăng tốc để xóa Microsoft XPS Document Writer:

Bước 1: Mở ứng dụng Settings (bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows + I).
Bước 2: kỹ thuật Trên cửa sổ Settings sửa lỗi , click chọn Devices =>Printers & scanners.
Bước 3: Tìm Microsoft XPS Document Writer trong danh sách sử dụng , ứng dụng sau đó click chọn Remove device.
Bước 4: Xác nhận xóa bằng cách click chọn Yes.

Microsoft XPS Document Writer là gì? Làm sao để xóa nó?

Thao tác trên tính năng để xóa Microsoft XPS Document Writer khỏi danh sách hỗ trợ các máy in khi bạn in tài liệu cập nhật . Để xóa Microsoft XPS Document Writer hoàn toàn hỗ trợ , bạn thực hiện tiếp ở đâu tốt các bước full crack dưới đây: địa chỉ Nếu bạn chưa cách cài máy in trên windows miễn phí , tham khảo cách cài máy in tại đây

Bước 1: Nhập Windows Features vào khung Search trên Start Menu xóa tài khoản , khóa chặn sau đó trên danh sách kết quả tìm kiếm click chọn Turn Windows features on or off.

Bước 2: Tìm trực tuyến và bỏ tích Microsoft XPS Document Writer trên danh sách ứng dụng các tính năng công cụ . như thế nào Ngoài ra bạn phải làm sao có thể bỏ tích mục XPS Viewer tự động để loại bỏ chương trình mở link down các file XPS.

Bước 3: Click chọn OK link down và Windows thanh toán sẽ hoàn tất cài đặt quá trình xóa Microsoft XPS Document Writer.

https://thuthuat.taimienphi.vn/microsoft-xps-document-writer-la-gi-lam-sao-de-xoa-no-29883n.aspx
Bài viết trên Chúng tôi chi tiết đã giải thích cho bạn Microsoft XPS Document Writer là gì chi tiết ? Làm sao trên điện thoại để xóa nó giá rẻ ? Bạn có từng sử dụng tài liệu OXPS hay chưa tự động ? Chia sẻ ý kiến danh sách của bạn cho Chúng tôi cài đặt nhé.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online