Mở nhiều bảng tính khác nhau trong EXCEL 2013

Hướng dẫn cách Mở nhiều bảng tính khác nhau cùng lúc trong EXCEL 2013 chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây

trên điện thoại Khi bạn sử dụng ứng dụng Excel lấy liền , nhiều lúc bạn cần thao tác ở đâu nhanh với nhiều sửa sổ bảng tính khác nhau trong cùng một thời điểm ở đâu tốt , tuy nhiên bạn lại không biết cách mở chúng như thế nào dịch vụ ? Để biết cách mở nhiều bảng tính khác nhau trong Excel ở đâu tốt , mời tài khoản các bạn cùng thực hiện theo tải về các thao tác thanh toán dưới đây.

Ở phiên bản Excel 2013 mởi nhất này miễn phí thì hãng phần mềm Microsoft an toàn đã chỉnh sửa chế dộ mặc định kinh nghiệm đã cho phép người dùng thao tác cùng lúc tài khoản với nhiều cửa sổ Excel khác nhau vô hiệu hóa . Bạn phải vào mục cài đặt bên trong dữ liệu để làm địa chỉ được điều trên tất toán với sử dụng các phiên bản Excel trước cài đặt nhưng dịch vụ với phiên bản này bạn chỉ cần dùng con trỏ chuột qua app để điều chỉnh là hướng dẫn được.

Mở nhiều bảng tính khác nhau trong EXCEL 2013

Hướng dẫn cách mở nhiều bảng tính khác nhau trong EXCEL 2013

Giả sử bạn có 3 bảng tính muốn thao tác cùng lúc lấy liền . Bạn mở cả 3 bảng tính này lên.

Ở bảng tính 1 khi mở cửa sổ ở chế độ toàn màn hình lấy liền như sau:

Mở nhiều bảng tính khác nhau trong EXCEL 2013

Bạn thực hiện bấm tổ hợp phím Windows + Mũi tên sang trái ở trên bàn phím dữ liệu . Lúc này cửa sổ tốc độ của bảng tính 1 hỗ trợ sẽ ngay lập tức địa chỉ được thu gọn sang đúng 1 nửa màn hình bên trái:

Mở nhiều bảng tính khác nhau trong EXCEL 2013

Tương tự kinh nghiệm với bảng tính thứ 2:

Mở nhiều bảng tính khác nhau trong EXCEL 2013

Bạn bấm tổ hợp phím Windows + Mũi tên sang phải ở trên bàn phím mẹo vặt . Lúc này cửa sổ link down của bảng tính 2 qua web cũng tất toán sẽ ngay lập tức tải về được thu gọn sang đúng 1 nửa màn hình bên phải:

Mở nhiều bảng tính khác nhau trong EXCEL 2013

Bạn qua web có thể dùng chuột trỏ đến mép nhanh nhất của cửa sổ bảng tính 2 này tải về , ấn giữ chuột trên điện thoại để co giãn cho bảng tính xuống vị trí phải làm sao và kích thước chi tiết mà bạn muốn như hình sau:

Mở nhiều bảng tính khác nhau trong EXCEL 2013

Tương tự như làm an toàn với cửa sổ bảng tính 2 công cụ , ở cửa sổ bảng tính 3 bạn nơi nào cũng chia sẻ có thể co giãn xuống vị trí dữ liệu và kích thước giảm giá mà bạn muốn trực tuyến để hay nhất có thể thao tác cả 3 bảng tính cùng lúc qua app như sau:

Mở nhiều bảng tính khác nhau trong EXCEL 2013

https://thuthuat.taimienphi.vn/mo-nhieu-bang-tinh-khac-nhau-trong-excel-2013-2275n.aspx
Vậy là bạn xóa tài khoản đã biết cách mở nhiều bảng tính khác nhau trong phiên bản Office 2013 rồi đó ở đâu uy tín . Sau khi căn chỉnh cài đặt các cửa sổ cho vừa ý thanh toán thì bạn tốt nhất có thể ngay lập tức thao tác kinh nghiệm với nhiều bảng tính excel cùng lúc hay nhất . Đây là một tính năng cập nhật dữ liệu rất hữu ích cho người dùng phải làm sao của hãng Microsoft kiểm tra . Ngoài ra tổng hợp , trên tính năng các phiên bản Office 2010 danh sách , Office 2007 tối ưu và Office 2003 bạn phải làm sao có thể thiết lập tương tự.


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online