Mở nhiều link cùng lúc chỉ bằng một Click chuột trên Firefox

Hướng dẫn cách mở nhiều link cùng lúc chỉ bằng một Click chuột trên Firefox với add-on Multi Open

Bạn tăng tốc có thể mở khóa chặn được nhiều Link cùng lúc chỉ bằng một Click chuột trên Firefox chia sẻ , điều đó không khó tải về . Với Add-on Multi Open mới nhất sẽ giúp bạn thực hiện sử dụng được công việc đó xóa tài khoản . Hãy tham khảo bài viết sau chia sẻ của chúng tôi giả mạo nhé.

lừa đảo Nếu thói quen hướng dẫn của bạn mỗi khi mở trình duyệt là mở cập nhật những trang web quen thuộc ở đâu nhanh thì có một add-on trên Firefox lấy liền sẽ giúp bạn công cụ , chỉ cần 1 click chuột là bạn tính năng có thể mở dữ liệu được như thế nào tất cả giảm giá những trang như thế nào mà bạn thường mở mỗi ngày tính năng . qua web Trên trình duyệt Google Chrome hướng dẫn và Cốc Cốc bạn tăng tốc có thể sử dụng Extension mật khẩu với tên LinkClump.

Mở nhiều link cùng lúc chỉ bằng một Click chuột trên Firefox

Mở nhiều link cùng lúc chỉ bằng một Click chuột trên Firefox

Bước 1: Cài đặt Add-on Multi Open trên Firefox

Sau khi khởi động lại trình duyệt bạn nguyên nhân sẽ nhìn thấy 1 icon hình chữ M màu xanh phía bên góc phải kỹ thuật của trình duyệt như hình dưới.

Mở nhiều link cùng lúc chỉ bằng một Click chuột trên Firefox

Bước 2: qua web Thêm hướng dẫn những trang web kiểm tra mà bạn muốn mở trên điện thoại thì click chuột phải vào icon đó sửa lỗi sẽ có 1 popup mở lên chi tiết , bạn hãy điền qua app những trang web thanh toán mà bạn muốn vào ô dưới URLs

Mở nhiều link cùng lúc chỉ bằng một Click chuột trên Firefox

Lưu ý rằng sử dụng nếu bạn điều tăng tốc quá nhiều link ở đâu tốt thì hay nhất có thể hướng dẫn sẽ làm Firefox hoạt động chậm hơn khi bạn bật Multi Open lừa đảo . Và ở mục "interval between open pages" là khoảng thời gian mở giữa nơi nào các link vô hiệu hóa với nhau tính bằng mili giây tốt nhất . tổng hợp Nếu bạn điền là 0 công cụ thì giảm giá tất cả địa chỉ các link nạp tiền sẽ trên điện thoại được mở cùng 1 lúc.

ứng dụng nếu bạn đánh dâu vào mục "close other tabs before open urls" vô hiệu hóa thì mới nhất tất cả quảng cáo các tab khác tăng tốc sẽ đóng trước khi bạn mở công cụ những link này thông qua Multi Open.  hay nhất nếu bạn không muốn Firefox hiển thị 1 popup thông báo là lừa đảo sẽ đóng nguyên nhân các tabs trước khi mở Multi Open nơi nào thì hãy đánh dấu vào mục "DON"T warn me on close other tabs".

Sau khi dịch vụ đã cấu hình xong tính năng thì bạn hãy nhấn nút Save dữ liệu để lưu lại.

Bước 3: Sử dụng như thế nào . kỹ thuật Giờ đây bạn chỉ cần click vào icon Multi Open là bạn kích hoạt đã vô hiệu hóa có thể mở lừa đảo tất cả kích hoạt những link bạn kích hoạt đã lưu miễn phí . Các link nơi nào sẽ kiểm tra được mở theo thứ tự như bạn nạp tiền đã sắp xếp từ trên xuống.

Mở nhiều link cùng lúc chỉ bằng một Click chuột trên Firefox

https://thuthuat.taimienphi.vn/mo-nhieu-link-cung-luc-chi-bang-mot-click-chuot-tren-firefox-3302n.aspx
sử dụng Như vậy hướng dẫn với việc cài add-on Mutil Open trên Firefox đăng ký vay thì bạn chỉ cần 1 click chuột là dịch vụ có thể mở tốt nhất được khóa chặn rất nhiều link cập nhật , trang web mật khẩu mà bạn thường xuyên truy cập khóa chặn . Hy vọng thủ thuật này trực tuyến sẽ hưu ích cho bạn xóa tài khoản và giúp bạn tiết kiệm thanh toán được nhiều thời gian hơn.


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online