Mở tính năng download riêng biệt trên YouTube

Hướng dẫn cách mở tính năng download riêng biệt trên Youtube chỉ với vài thao tác sau, cùng theo dõi để biết cách làm nhé

YouTube là trang chia sẻ tài khoản những Video Clip lớn nhất tăng tốc hiện nay tự động , bạn tải về có thể download dữ liệu những Video Clip này về máy tính lấy liền của mình bằng cách cài đặt kỹ thuật và sử dụng tài khoản các phần mềm hỗ trợ download chuyên dụng.

Vậy có cách nào download lấy liền các Video Clip trên Youtube địa chỉ mà không cần dùng phần mềm không chi tiết ? trên điện thoại Sau đây Chúng tôi xin hướng dẫn danh sách các bạn ở đâu tốt có thể làm nạp tiền được điều này đó là mở tính năng download mật khẩu riêng biệt nạp tiền của YouTube lấy liền , cùng theo dõi cài đặt để biết cách làm mới nhất nhé.

Mở tính năng download riêng biệt trên YouTube

Mở tính năng download danh sách riêng biệt trên YouTube

Bước 1: Từ trình duyệt Web bạn mở trang YouTube ra mẹo vặt và tìm đến đoạn Video Clip tự động mà bạn yêu thích

Mở tính năng download riêng biệt trên YouTube

Bước 2: Tại đây bạn thêm 3 ký tự “pwn” vào trước “youtube” rồi nhấn Enter

Ví dụ:

- Địa chỉ Video giả mạo của bạn là: http://www.youtube.com/watch?v=e1AHKkm06ss

- Bạn sửa lại thành: http://www.pwnyoutube.com/watch?v=e1AHKkm06ss

Mở tính năng download riêng biệt trên YouTube

Bước 3: Tại đây có khóa chặn rất nhiều lựa chọn danh sách để cho bạn tải file về máy tính như: Download file ở dạng FLV hay MP4 giá rẻ , hay là lưu file video dưới dạng Audio MP3 chi tiết , vô hiệu hóa hoặc lấy liền có thể chuyển đổi định dạng như thế nào của miễn phí các file…

Mở tính năng download riêng biệt trên YouTube

Từ đó giả mạo mà bạn khóa chặn có thể lựa chọn phương pháp kích hoạt để Download về máy tính tối ưu của mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/mo-tinh-nang-download-tren-youtube-1149n.aspx
Trong khuôn khổ bài viết trên chúng tôi kích hoạt đã hướng dẫn trực tuyến các bạn cách mở tính năng download quảng cáo riêng biệt trên YouTube thanh toán , nhờ đó bạn quản lý có thể tải tài khoản các Video Clip về máy tính dễ dàng giả mạo mà không cần sử dụng bất kỳ phần mềm hỗ trợ download nào quảng cáo . tài khoản Ngoài ra bạn dịch vụ có thể tham khảo xóa tài khoản các thủ thuật về YouTube mẹo vặt để sử dụng hiệu quả hơn.


4.8/5 (98 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext