Ngăn Windows 10 ngừng xóa bộ nhớ cache Thumbnail

ngan windows 10 ngung xoa bo nho cache thumbnail, Ngăn Windows 10 ngừng xóa bộ nhớ cache Thumbnail

qua app Nếu đang gặp phải sự cố Windows 10 xóa bộ nhớ cache ảnh Thumbnail trên điện thoại , bạn đọc cùng tham khảo bài viết lừa đảo dưới đây công cụ của Chúng tôi tốc độ để tìm hiểu cách ngăn Windows 10 ngừng xóa bộ nhớ cache Thumbnail phải làm sao nhé.

link down Nếu là người dùng Windows 10 vô hiệu hóa và bạn thường xuyên phải tìm kiếm hình ảnh trong hàng trăm qua mạng , hàng nghìn bức ảnh công cụ được lưu trữ trên hệ thống chi tiết , cách nhanh nhất tổng hợp để tìm kiếm giảm giá những bức ảnh tất toán mà bạn cần là thông qua chế độ xem Thumbnail (hay ảnh thu nhỏ).

Tuy nhiên đáng nói là lỗi download được phát hiện trên Windows 10 Falls Creators Update v1709 là thủ phạm xóa bộ nhớ cache Thumbnail khóa chặn . Cụ thể lỗi này buộc Windows xóa bộ nhớ cache Thumbnail sau mỗi lần thiết bị khởi động lại tất toán hoặc tắt máy ứng dụng . Trong bài viết thanh toán dưới đây Chúng tôi tất toán sẽ hướng dẫn bạn cách ngăn Windows 10 ngừng xóa bộ nhớ cache Thumbnail.

Ngăn Windows 10 ngừng xóa bộ nhớ cache Thumbnail

Ngăn Windows 10 ngừng xóa bộ nhớ cache Thumbnail

Lỗi tất toán được xác định là tác vụ trong Automatic Maintenance có tên gọi là SilentCleanup an toàn , là nguyên nhân xóa ảnh thumbnail mỗi lần thiết bị khởi động tốc độ . Vì vậy tổng hợp tất cả xóa tài khoản những gì bạn cần làm thanh toán để ngăn Windows 10 ngừng xóa bộ nhớ cache thumbnail là ngăn không cho tác vụ chạy.

Lưu ý: Trước khi bắt đầu cần lưu ý phương pháp này yêu cầu sửa đổi trong cài đặt registry giá rẻ . Vì vậy cần thực hiện cẩn thận giá rẻ , giảm giá ngoài ra bạn nên sao lưu hệ thống kinh nghiệm để tránh trường hợp xấu phải làm sao có thể xảy ra.

Đầu tiên mở cửa sổ lệnh Run bằng cách nhấn Windows + R vô hiệu hóa , qua web sau đó nhập regedit vào đó rồi nhấn Enter xóa tài khoản để mở cửa sổ Registry Editor.

dữ liệu Trên cửa sổ Registry Editor phải làm sao , điều hướng theo key trực tuyến dưới đây:

HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREMicrosoftWindowsCurrentVersionExplorerVolumeCachesThumbnail Cache

Tại đây hỗ trợ để ý bạn phải làm sao sẽ nhận thấy qua web các mục cho Disk Cleanup có giá trị Autorun DWORD kiểm tra được thiết lập là 1 đăng ký vay , điều này có nghĩa là tính năng SilentCleanup đang mở tối ưu và cho phép autorun xóa bộ nhớ cache thumbnail.

Để hoàn tác thay đổi giả mạo , chỉ cần kích chuột phải vào Autorun cài đặt và chọn Modify như hình hay nhất dưới đây:

Ngăn Windows 10 ngừng xóa bộ nhớ cache Thumbnail

Thay đổi giá trị trong khung từ 1 thành 0 sử dụng để tắt tính năng.

Tương tự nạp tiền , trên cửa sổ Registry Editor điều hướng tính năng tiếp theo key miễn phí dưới đây:

HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREWOW6432NodeMicrosoftWindowsCurrentVersionExplorerVolumeCachesThumbnail Cache

chia sẻ Nếu phải làm sao các mục cho Disk Cleanup có giá trị Autorun chi tiết được thiết lập là 1 địa chỉ , chỉ cần thay đổi giá trị đó là 0 mật khẩu để tắt tính năng đi.

Ngăn Windows 10 ngừng xóa bộ nhớ cache Thumbnail

Cuối cùng chỉ cần đóng cửa sổ Registry Editor tải về và khởi động lại máy tính dịch vụ của bạn mới nhất để áp dụng lấy liền các thay đổi là xong tự động , ngăn không cho Windows 10 xóa bộ nhớ cache Thumbnail.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ngan-windows-10-ngung-xoa-bo-nho-cache-thumbnail-44214n.aspx
Thumbnail bản quyền được sử dụng giúp cho quảng cáo quá trình điều hướng trong File Explorer trở nên dễ dàng hơn nguyên nhân . Tuy nhiên trong một số trường hợp chi tiết , nó giảm giá có thể làm giảm trải nghiệm Windows sửa lỗi của người dùng đăng ký vay . Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách ngăn Windows 10 ngừng xóa bộ nhớ cache thumbnail download . giá rẻ Nếu có bất kỳ thắc mắc hay nhất hoặc câu hỏi nào cần giải đáp tính năng , bạn đọc kỹ thuật có thể nơi nào để lại ý kiến ở đâu nhanh của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết tài khoản nhé link down , bạn xóa tài khoản có thể tham khảo cách tắt update Win 10 tại đây cập nhật để tránh trường hợp Windows tự động update mới nhất sẽ khiến bạn mất thời gian chờ đợi tài khoản hoặc gây ra lỗi hệ thống.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online