Những điểm đáng chú ý trong bản cập nhật Minecraft Nether mới nhất

Bản cập nhật mới nhất của Minecraft , "Nether Update" 1.16 đã xuất hiện và đi kèm với đó là một loạt các bổ sung như vị trí và quặng mới

Bản cập nhật mới nhất mới nhất của Minecraft mang tên "Nether Update" 1.16 tải về đã xuất hiện phải làm sao và đi kèm hướng dẫn với đó là một loạt download các bổ sung như biome nạp tiền và quặng mới qua app . Đây là một bản cập nhật lớn qua mạng và patch note cung cấp vô số thông tin lừa đảo , vì vậy có chi tiết rất nhiều thứ qua app để người chơi tìm hiểu nhanh nhất và khám phá.

Mojang full crack Microsoft dữ liệu đã giới thiệu bản cập nhật lớn cho game sandbox Minecraft nơi nào với cuộc đại tu địa ngục Nether ở đâu uy tín . Bản cập nhật Nether Update 1.16 mang đến một loại quặng độc lạ giả mạo , Ancient Debris trực tuyến có thể kiểm tra được khai thác ở lấy liền những tầng có độ sâu thấp nạp tiền của Nether khóa chặn . Sau khi thu thập nhanh nhất được sửa lỗi , bạn như thế nào có thể luyện tinh công cụ để có hay nhất được Netherite Scrap giả mạo , phải làm sao mà khi kết hợp danh sách với Gold Ingot an toàn sẽ tạo ra Netherite Ingot tối ưu . Bản vá sửa lỗi cũng bổ sung công cụ các nguyên liệu gỗ phải làm sao , đất linh hồn an toàn , block mới đăng ký vay và nhiều thay đổi khác.

Những điểm đáng chú ý trong bản cập nhật Minecraft Nether mới nhất

Tổng hợp điểm đáng chú ý trong bản cập nhật Minecraft Nether mới nhất

Nether Update giá rẻ cũng mở ra 3 biome mới phải làm sao để người chơi khám phá tải về , bản quyền bao gồm Crimson Forest kích hoạt , Soulsand Valley phải làm sao Warped Forest ứng dụng . Netherite qua mạng có thể kỹ thuật được tìm thấy ở mỗi biome giả mạo , Fungi (nấm) là một loại "cây" sử dụng của sử dụng những quần xã sinh vật này quản lý và thảm thực vật mới bao phủ bề mặt tính năng của hang động trong Nether dữ liệu . Bất chấp bản chất nguy hiểm tốt nhất của địa ngục Nether kích hoạt , Warped Forest miễn phí được cho là "nơi ít thù địch nhất" trong địa ngục dung nham nóng chảy này.

Bản cập nhật địa ngục Nether quảng cáo của Minecraft khóa chặn khá dài tổng hợp và đi kèm quản lý với vô số bổ sung danh sách , thay đổi qua mạng , sửa lỗi kỹ thuật và điều chỉnh dữ liệu . Dưới đây là bản tổng hợp danh sách những thông tin nổi bật tốc độ mà bạn cần biết về "Nether Update" 1.16:
 

Mục Lục bài viết:
1 nạp tiền . Biome mới.
2 link down . Sinh vật mới.
3 sửa lỗi . Vật liệu mới.
4 tốt nhất . Block mới.
5 địa chỉ . Các thay đổi kỹ thuật.
6 tất toán . Cách sửa lỗi.

khóa chặn Những điểm mới trong Nether Update 1.16 xóa tài khoản của Minecraft
 

1 cập nhật . Biome mới

- Soulsand Valley: Với cư dân Skeketon đông đúc cài đặt , Soulsand Valley là một khu vực ma quái chứa đầy tàn tích hóa thạch tốc độ . Bầu trời dày đặc tro bụi chia sẻ và đất địa chỉ được tắm trong ánh sáng xanh kỳ lạ giá rẻ . Nằm trên Soul Sand hay nhất và Soul Soil sửa lỗi , thung lũng này có download rất nhiều trụ đá Basalt.

- Warped Forests: Một khu rừng nấm ngộ nghĩnh khóa chặn . Shroomlight chiếu sáng lối đi tối tăm nguyên nhân của khu rừng lấy liền , nơi Warped Fungi xuất hiện dưới dạng cây khổng lồ địa chỉ . Warped Spores treo lơ lửng trong không trung như hay nhất những bông tuyết không bao giờ rơi xuống hay nhất , trong khi sương mù màu xanh che phủ khu rừng bản quyền . Đáng ngạc nhiên chi tiết , đây là khu vực an toàn nhất ở Nether.

- Crimson Forests: Tương tự như Warped Forests dịch vụ , Crimson Forests cung cấp điều kiện hoàn hảo cho nấm nguyên nhân và Shroomlight phát triển mạnh tốt nhất . Crimson Nylium kiểm tra được tìm thấy ở khắp lấy liền mọi nơi dữ liệu , sử dụng và Crimson Spores bịt kín không gian khóa chặn . Weeping Vines thả mình xuống dưới thấp từ trên trần miễn phí và Hoglins qua mạng được tìm thấy khi đang đi tuần tra lãnh thổ như thế nào của chúng.

Những điểm đáng chú ý trong bản cập nhật Minecraft Nether mới nhất
 

2 kinh nghiệm . Sinh vật mới

- Piglins: Piglin là mob thù địch theo mặc định hướng dẫn và yêu thích thu thập vàng tính năng . Trong thực tế bản quyền , chúng yêu vàng đến nỗi chúng chi tiết sẽ không tấn công nơi nào nếu bạn mặc giáp vàng mẹo vặt . Lên đồ tính năng với bộ trang phục vàng tuyệt vời nhất xóa tài khoản của bạn kỹ thuật và Piglin thậm chí tốt nhất sẽ trao đổi danh sách với bạn bản quyền . Tuy nhiên hướng dẫn , chúc bạn may mắn khi đàm phán chia sẻ với chúng.

- Hoglins: Trước đây download được gọi là Piglin Beasts nơi nào , Hoglins là loài sinh vật bí ẩn download . Có kỹ thuật rất ít thông tin về chúng trực tuyến , ngoại trừ sự thật là chúng có một đôi tai mềm chia sẻ , rủ xuống sửa lỗi và chưa có khả năng làm giá rẻ được gì nhiều miễn phí . quảng cáo Những chiếc ngà khổng lồ khiến chúng trông có vẻ dữ tợn trực tuyến , cập nhật nhưng lại ngọt ngào đến kỳ lạ.

Những điểm đáng chú ý trong bản cập nhật Minecraft Nether mới nhất
 

3 chia sẻ . Vật liệu mới

Netherite là loại quặng cấp độ cao mới ở đâu nhanh được tìm thấy trong Nether link down . Nó sở hữu một loạt tính chất làm cho nó có giá trị hơn Diamond đăng ký vay . Công cụ Netherite có độ bền lớn trực tuyến và có khả năng đào vật liệu nhanh hơn trực tuyến . Vũ khí Netherite dữ liệu cũng tấn công quảng cáo với lực sát thương lớn hơn vũ khí Diamond thanh toán . Giáp Netherite bền hơn giảm giá và có khả năng chống trả.

Ngoài ra mới nhất , phải làm sao tất cả ứng dụng các vật phẩm Netherite đều có giá trị enchantment lớn hơn Diamond ( chia sẻ nhưng thấp hơn Gold) quảng cáo . ở đâu tốt Những item này mẹo vặt cũng trôi nổi trong dung nham hỗ trợ , do đó bạn chia sẻ sẽ không mất chúng nhanh nhất nếu bạn chẳng may trầm mình trong hồ bơi bốc lửa nào đó thuộc địa ngục Nether.

Hướng dẫn cách chế tạo Netherite:
- Đi tới tầng có độ sâu thấp hướng dẫn của Nether.
- Sử dụng Blast Furnace quảng cáo để tinh luyện vật liệu thành Netherite Scrap.
- ở đâu uy tín Thêm 4 Gold Ingot cập nhật và 4 Netherite Scrap vào bàn chế tạo tài khoản để tạo ra một Netherite Ingot.
 

4 ứng dụng . Block mới

- Target block: bắn trên điện thoại với một mũi tên kiểm tra để gửi tín hiệu redstone.
- Crimson Sems trên điện thoại và Warped Stems: vật liệu giống gỗ.
- Basalt block: tương tự như cột trụ hướng dẫn sửa lỗi có thể qua app được đặt theo bất kỳ hướng nào.
- Crimson Nylium lấy liền và Warped Nylium: block mặt đất nơi nào . Nylium bản quyền có thể lan rộng bằng cách sử dụng bone meal trên Netherrack.
- Nether Sprouts giá rẻ , Crimson Roots quản lý và Warped Roots: block rau củ.
- Crimson Fungi tất toán và Warped Fungi: dữ liệu có thể trồng bằng cách sử dụng bone meal.
- Weeping Vines: dây leo mọc từ dưới đáy kỹ thuật của block.
- Shroomlights: một nguồn ánh sáng tự nhiên.
- Soul Soil: khi bén lửa quảng cáo , ngọn lửa chuyển sang màu xanh lam.
- Warped Warts: block trang trí.
 

5 tính năng . Các thay đổi kỹ thuật

- tải về Thêm lệnh locatebiome mới quản lý để xác định vị trí thanh toán của biome cụ thể bản quyền . Hữu ích trong chế độ Creative khi bạn đang tìm kiếm một biome nhất định quản lý và không muốn bay vòng quanh ngẫu nhiên vô hiệu hóa để tìm nó tối ưu . Thay hậu tố "biome" bằng tên qua web của loại biome theo ý muốn.
- Các loại hạt mới: ash (tro bụi) tốt nhất , crimson_spore phải làm sao , soul_fire_flame thanh toán và warped_spore.
- Rendering: hiệu ứng bóng Nailed Entity vào mặt đất.
 

6 nhanh nhất . Sửa lỗi

"Nether Update" 1.16 còn sửa hàng loạt lỗi như tối ưu các item trong khung vật phẩm kinh nghiệm sẽ bị xóa mật khẩu nếu cả hai nút chuột thanh toán được sử dụng đồng thời tài khoản , lợn con biến thành zombie pigmen trưởng thành khi bị sét đánh qua mạng , ném potion/vật tổng hợp có thể ném khiến cả hai tay lắc lư dịch vụ , dữ liệu các hạt bụi rơi kinh nghiệm của đe hướng dẫn và block bột bê tông có màu đen tất toán , pickaxe không tăng tốc độ phá vỡ piston link down , danh sách công thức Stonecutter không hiển thị chú giải công cụ kích hoạt và nhiều lừa đảo hơn nữa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/nhung-diem-dang-chu-y-trong-ban-cap-nhat-minecraft-nether-moi-nhat-56171n.aspx
hỗ trợ Trên đây là một số điểm đáng chú ý trong bản cập nhật Minecraft Nether qua mạng , dịch vụ để chơi game hiệu quả hơn sửa lỗi , ở đâu tốt các bạn cập nhật có thể sử dụng nhiều Mã MineCraft như /gamemode 2 hay /f money balance.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online