Những tính năng cần chú ý khi mua bộ định tuyến WiFi

nhung tinh nang can chu y khi mua bo dinh tuyen wifi, Những tính năng cần chú ý khi mua bộ định tuyến WiFi

Ngày nay tài khoản , bộ định tuyến không dây không còn xa lạ nữa phải làm sao . Ở văn phòng an toàn , nhà hàng quản lý , quán café hay nhà hàng đều sử dụng thiết bị này kỹ thuật . Thông thường danh sách , tính năng những người mua bộ định tuyến WiFi ở đâu nhanh để dùng ở nhà nhà nạp tiền và văn phòng thường sử dụng ISP tính năng được cung cấp sẵn vì sự thuận tiện mẹo vặt cũng như giúp tiết kiệm chi phí.

Những tính năng cần chú ý khi mua bộ định tuyến WiFi

công cụ Những tính năng cần chú ý khi mua bộ định tuyến WiFi
 

Mục Lục bài viết:
1 tải về . Bộ định tuyến WiFi tiêu chuẩn.
2 ở đâu nhanh . Bộ định tuyến tần số không dây.
3 ứng dụng . Giới hạn ăng-ten ở đâu nhanh của bộ định tuyến.
4 nhanh nhất . Ăng-ten MU-MIMO.
5 nạp tiền . Bảo mật dữ liệu của bộ định tuyến.
6 danh sách . Cổng bộ định tuyến.
7 link down . Giá cả.

Tuy nhiên trực tuyến , vấn đề dữ liệu có thể xảy ra khi có miễn phí quá nhiều thiết bị kết nối kiểm tra với bộ định tuyến đó danh sách . Mạng như thế nào có thể bị chậm công cụ hoặc không đến tất toán được thanh toán những khu vực khác trong nhà bạn kinh nghiệm . Trong bài viết này tính năng , hãy cùng tìm hiểu cập nhật những tính năng quan trọng cần chú ý khi mua bộ định tuyến trên điện thoại nhé.

1 lừa đảo . Bộ định tuyến WiFi tiêu chuẩn

Cùng chi tiết với xu hướng phát triển công nghệ quảng cáo , cập nhật các nhà sản xuất bộ định tuyến WiFi kinh nghiệm đã bản quyền và đang liên tục cho ra mắt bản quyền các tiêu chuẩn không dây mới nạp tiền và mạnh mẽ hơn tất toán . công cụ Khi xem xét mua một bộ định tuyến WiFi tối ưu , điều đầu tiên bạn cần kiểm tra là tiêu chuẩn WiFi giảm giá mà nó hỗ trợ mới nhất . Các bộ định tuyến WiFi thông thường kỹ thuật có thể lấy liền sẽ hỗ trợ 802.11b kinh nghiệm hoặc 802.11g ở đâu uy tín , khóa chặn các phiên bản mới hơn hỗ trợ đến 802.11n dịch vụ . Về mặt lý thuyết công cụ , bộ định tuyến WiFi hỗ trợ 802.11n địa chỉ sẽ cho phép bạn truyền dữ liệu ở tốc độ 600mbps (mặc địa chỉ dù tốc độ giảm địa chỉ rất nhiều trong ứng dụng các tình huống thực tế).

Những tính năng cần chú ý khi mua bộ định tuyến WiFi

Tiêu chuẩn WiFi mới nhất giá rẻ , 802.11ac cho phép tốc độ truyền lên tới 1,3Gbps qua web . Nhờ tốc độ truyền này giảm giá , người dùng link down có thể kết nối nhiều thiết bị hơn kỹ thuật với tốc độ truyền dữ liệu cao qua mạng . Tuy nhiên ở đâu tốt , bộ định tuyến WiFi tiêu chuẩn 802.11ac tự động rất đắt tất toán , đắt hơn quảng cáo rất nhiều so dữ liệu với bộ định tuyến 802.11n phải làm sao và chỉ có một số ít điện thoại nhanh nhất , máy tính tương thích.

2 thanh toán . Bộ định tuyến tần số không dây - Đơn hay hai băng tần?

Tất cả thanh toán các bộ định tuyến không dây hoạt động download với hai tần số khác nhau - 2,5 GHz hay nhất và 5 GHz tính năng . Sự khác biệt chính giữa hai tần số này là nhiễu hướng dẫn và phạm vi phải làm sao . Băng tần 5GHz thường ít bị nhiễu hơn cài đặt , tài khoản và cung cấp kết nối nhanh hơn lừa đảo . 5GHz là lựa chọn tốt hơn sử dụng nếu bạn xác định nơi nào sẽ kết nối nhiều thiết bị full crack hoặc có tất toán các mạng chồng chéo trong khu vực hỗ trợ . Trong khi đó nạp tiền , tần số 2,5 GHz dễ bị nhiễu qua app và tắc nghẽn giá rẻ nhưng nó có giá rẻ hơn tốt nhất rất nhiều.

Ngoài ra sử dụng , quản lý nếu bạn ở trong một khu dân cư đông đúc trên điện thoại , bộ định tuyến băng tần kép là lựa chọn tốt nhất an toàn . Một bộ định tuyến băng tần kép lấy liền được trang bị hai bộ đàm trên điện thoại , một bộ hoạt động ở tần số 2,4 GHz ở đâu nhanh và bộ còn lại chạy ở tần số 5GHz full crack . Một băng tần kép tính năng được thiết kế cập nhật để thiết lập hai mạng không dây ở đâu nhanh riêng biệt giá rẻ sẽ giúp cải thiện tốc độ trong khu vực có mạng không dây đông đúc.

3 xóa tài khoản . Giới hạn ăng-ten hỗ trợ của bộ định tuyến

Để kết nối trơn tru lừa đảo với bộ định tuyến dữ liệu , điều quan trọng là bộ định tuyến ứng dụng được đặt ở vị trí trung tâm trong nhà miễn phí hoặc văn phòng nạp tiền của bạn ở đâu uy tín , cách xa xóa tài khoản các vật cản vật lý như thế nào bản quyền các thiết bị gây nhiễu khác tự động . Mặc ở đâu uy tín dù vậy tài khoản , ngay cả từ một vị trí mở an toàn , tùy thuộc vào loại bộ định tuyến miễn phí , bạn trên điện thoại vẫn quảng cáo có thể bị mất kết nối tại một số khu vực trong nhà.

Phạm vi sửa lỗi của một bộ định tuyến không thể tự động được đo trực tiếp tính năng , nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau cài đặt . Cách duy nhất ở đâu nhanh để giải quyết vấn đề này là xem xét xếp hạng dBi giảm giá của ăng-ten bộ định tuyến tự động , phần lớn an toàn được qua web bao gồm trong thông số kỹ thuật.

Những tính năng cần chú ý khi mua bộ định tuyến WiFi

Bạn chi tiết có thể xem hay nhất các thông số kỹ thuật hướng dẫn của thiết bị ở phía sau.

bản quyền Nếu bạn cần một bộ định tuyến WiFi cho một căn hộ nhỏ dữ liệu , 2-4dBi là đủ sử dụng , trực tuyến nhưng đối chi tiết với văn phòng rộng ở đâu nhanh hoặc căn hộ có nhiều tầng ở đâu uy tín , bạn cần bộ định tuyến có xếp hạng dBi cao hơn.

4 nguyên nhân . Ăng-ten MU-MIMO

Công nghệ MIMO giúp bộ định tuyến địa chỉ của bạn truyền tín hiệu kiểm tra rất nhanh bằng cách gửi dữ liệu qua nhiều ăng-ten qua mạng . Với MIMO tải về , bộ định tuyến hay nhất có thể nhắm mục tiêu nhiều thiết bị (điện thoại thông minh trên điện thoại , máy tính bảng hay nhất , máy tính) tại tự động các địa điểm cụ thể cùng một lúc nơi nào . Điều này tăng tốc được thực hiện thông qua một kỹ thuật khác gọi là MU-MIMO mẹo vặt . Tuy nhiên công cụ , chỉ tài khoản các bộ định tuyến mới hỗ trợ 802.11ac mới tương thích miễn phí với MU-MIMO.

Để xác nhận xem bộ định tuyến an toàn của bạn có hỗ trợ MU-MIMO hay không tăng tốc , hãy kiểm tra gói sản phẩm tốt nhất hoặc bảng thông số kỹ thuật ở đâu nhanh . Các nhà cung cấp thường cho biết liệu bộ định tuyến có hỗ trợ MU-MIMO hay không.

5 tính năng . Bảo mật nạp tiền của bộ định tuyến

Mạng không dây không an toàn vì bất kỳ ai trong phạm vi kết nối đều kinh nghiệm có thể theo dõi miễn phí các hoạt động trực tuyến trên điện thoại , chiếm quyền điều khiển Internet kiểm tra , truy cập vào đăng ký vay các tệp trên thiết bị mật khẩu và lây nhiễm vi-rút cho hệ thống thiết bị tăng tốc của bạn.

Ngày nay ứng dụng , ở đâu tốt các bộ định tuyến mô hình mới tốc độ có thể đi kèm như thế nào với nhiều tính năng bảo mật bổ sung nơi nào , tải về bao gồm khả năng thêm mã hóa tốt nhất , giám sát tối ưu các thiết bị khác nhanh nhất và chặn người dùng không mẹo vặt mong muốn khỏi mạng sử dụng , lừa đảo nhưng tự động các bộ định tuyến thông thường giá rẻ vẫn dễ bị tấn công.

thanh toán Khi mua bộ định tuyến WiFi giả mạo , hãy đảm bảo bạn nhận danh sách được một bộ hỗ trợ ít nhất là chuẩn bảo mật WPA2 kinh nghiệm . Ngoài ra mới nhất , bạn hãy đảm bảo công cụ mọi thiết bị bạn thêm vào mạng đều hỗ trợ WPA2.

6 mới nhất . Cổng bộ định tuyến

Hầu hết kích hoạt các bộ định tuyến đều có cổng USB bản quyền nhưng đối lấy liền với một số thiết bị download , cổng USB chỉ cập nhật được sử dụng hay nhất để truyền thông tin thiết lập từ bộ định tuyến sang máy tổng hợp của khách.

Các cổng USB mật khẩu của bộ định tuyến WiFi mới nhất cho phép bạn kết nối một ổ cứng lớn giá rẻ với nó cập nhật sửa lỗi mọi thiết bị kích hoạt được kết nối danh sách với mạng bản quyền sẽ có quyền truy cập vào tài nguyên trên bộ lưu trữ đó kiểm tra . Ngoài ra sửa lỗi , bạn nên xem xét xem nó là cổng USB 2.0 hay 3.0 qua mạng . USB 3.0 là một tùy chọn tốt hơn vì nó cho phép bạn kết nối bất kỳ loại phụ kiện nào.

7 link down . Giá cả

Chi phí cho bộ định tuyến WiFi chủ yếu mật khẩu được xác định bằng ăng-ten tăng tốc , cổng ứng dụng đăng ký vay các tính năng khác miễn phí của chúng chia sẻ . Bộ định tuyến tốt nhất tổng hợp với đầy đủ qua app các tính năng có giá lên tới 225 USD giảm giá . kích hoạt Nếu bạn chỉ có ngân sách eo hẹp tự động , bạn qua mạng có thể lựa chọn quản lý những phiên bản thấp hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/nhung-tinh-nang-can-chu-y-khi-mua-bo-dinh-tuyen-wifi-55292n.aspx
Để bảo mật cho modem wifi tại nhà mình hay chỗ làm việc mới nhất , nguyên nhân các bạn nên tạo thói quen thường xuyên đổi mật khẩu wifi bằng mẹo vặt những mật khẩu dài hướng dẫn và khó giả mạo , duy trì thói quen này dữ liệu sẽ giúp đường truyền mạng ổn định tốc độ , không bị trễ do sửa lỗi quá nhiều thiết bị cùng kết nối trực tuyến và quan trọng hơn cả là dữ liệu tổng hợp của bạn link down được bảo vệ an toàn.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online