Những tính năng mới của Office 2016

nhung tinh nang moi cua office 2016, Những tính năng mới của Office 2016

Office 2016 tính năng đã chính thức ra mắt vào ngày 22/9 vừa qua nạp tiền . Để quyết định xem có nên nâng cấp hay không tổng hợp thì bạn tham khảo hỗ trợ những tính năng mới tốt nhất của Office 2016 tự động mà chúng tôi giới thiệu bên dưới.

1) Chia sẻ file

Office 2016 tập trung vào việc cải thiện khả năng chia sẻ file vô hiệu hóa . Qua đó người dùng ứng dụng có thể chia sẻ tài liệu một cách dễ dàng hơn qua OneDrive tăng tốc , Email nạp tiền , tin nhắn an toàn , v.v… trên Office 2016

Để chia sẻ file sửa lỗi , trên Word ở đâu nhanh , Excel qua app , Power Point tối ưu , bạn click vào biểu tượng Share góc phải trên cùng màn hình quảng cáo . Tại đây bạn chọn Save to Cloud.

Những tính năng mới của Office 2016

Hoặc bạn địa chỉ cũng tốt nhất có thể chia sẻ qua email sử dụng hoặc tin nhắn trong danh bạ kỹ thuật của mình chia sẻ . Nhập tên người nhận vào Invite people nạp tiền , khóa chặn và tin nhắn phía dưới.

Những tính năng mới của Office 2016

2) Tương tác thời gian thực

giả mạo Nếu đăng ký vay được chia sẻ qua OneDrive lấy liền thì bạn nạp tiền có thể mở tài liệu khóa chặn để chỉnh sửa trực tiếp nạp tiền với Office 2016 khóa chặn hoặc Office Online phải làm sao . vô hiệu hóa Nếu ở đâu nhanh được chia sẻ tài liệu vô hiệu hóa , bạn tất toán sẽ nhận danh sách được thông báo có đồng ý nguyên nhân để đồng bộ tài liệu hay không.

Những tính năng mới của Office 2016

3) Tra cứu thông minh hơn

Một trong tất toán những tính năng mới vô hiệu hóa mà người dùng cần trải nghiệm sau khi cài Office 2016 phải kể đến đó là Smart Lookup miễn phí . Tính năng này cho phép người dùng tìm kiếm dữ liệu trên Internet chia sẻ . Để sử dụng nơi nào , bạn bôi đen đoạn văn bản hỗ trợ , tính năng sau đó click chuột phải chọn Smart Lookup.

Những tính năng mới của Office 2016

4) Tell Me

Tell Me là tính năng tập hợp lừa đảo các gợi ý về tính năng qua mạng , hay tăng tốc các cài đặt nhanh nhất mà người dùng hay sử dụng hay nhất . Nó giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi mới làm quen giảm giá với công cụ.

Những tính năng mới của Office 2016

5) ở đâu uy tín Thêm dữ liệu từ web vào Excel

Trước đây người dùng phải sao chép download và dán vào Excel tốt nhất rất mất thời gian trên điện thoại . Chưa kể tất toán nếu máy tính cấu hình thấp miễn phí thì khi dán dữ liệu thường bị giật hay nhất hoặc lag chia sẻ . địa chỉ Trên Office 2016 danh sách , Microsoft dịch vụ đã bổ sung tính năng thêm dữ liệu từ web vào Excel kỹ thuật , giúp người dùng thao tác nhanh nhất với dữ liệu dễ dàng hơn.

Để thêm dữ liệu từ web vào Excel qua web , bạn chuyển qua tab Data giả mạo , tiếp đến chọn New Query > From other Source > From Web.

Những tính năng mới của Office 2016

6) Đính kèm file OneDrive vào Outlook 2016

Tương tự như Google Drive download và Gmail tối ưu , Microsoft như thế nào cũng bổ sung file đính kèm từ OneDrive vào Outlook 2016.

Để thực hiện tốc độ , trong Outlook 2016 tài khoản , bạn click vào nút Attach File thanh toán , tiếp đến chọn file muốn đính kèm từ OneDrive vào.

Những tính năng mới của Office 2016

ở đâu nhanh Trên đây là 6 tính năng mới chia sẻ của Office 2016 lấy liền mà chúng tôi muốn chia sẻ khóa chặn với bạn trong bài viết này dữ liệu . Nhìn chung giá rẻ , Microsoft đang cố gắng từng bước thanh toán để cải thiện trải nghiệm ở đâu nhanh của người dùng qua sửa lỗi các phiên bản quảng cáo , địa chỉ và Office 2016 an toàn cũng không nằm ngoài quỹ đạo đó qua web . Hãy tham khảo Cách cài tiếng việt cho Office 2016 phải làm sao để biết thêm chi tiết.


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online