Những tính năng thú vị của TeamViewer mà bạn ít sử dụng

tinh nang thu vi cua teamviewer ban it su dung, Những tính năng thú vị của TeamViewer mà bạn ít sử dụng

Trong bài viết này Chúng tôi chi tiết sẽ giới thiệu tới bạn miễn phí những tính năng thú vị cập nhật của TeamViewer qua mạng mà người dùng ít sử dụng tính năng . Sau khi tham khảo địa chỉ , bạn kích hoạt sẽ không tránh khỏi ngạc nhiên vì miễn phí những chức năng hữu ích quảng cáo của phần mềm này đem lại.

TeamViewer là phần mềm tuyệt vời tài khoản . Nó cho phép người dùng điều khiển máy tính từ xa thông qua điện thoại giả mạo , máy tính bảng tốt nhất , dịch vụ hoặc một máy tính khác cách đó hàng trăm hàng nghìn km cài đặt . Vậy điểm gì khiến TeamViewer vượt trội so tính năng với trên điện thoại các đối thủ cạnh tranh khác như LogMeIn hay Windows Remote Desktop tổng hợp ? Có thể đó chính là tốc độ những tính năng thú vị tất toán của TeamViewer sử dụng mà chúng tôi sắp đề cập tự động dưới đây.

Tải tốt nhất và cài đặt phiên bản mới nhất dịch vụ của TeamViewer

Mở nhiều tab

lấy liền Gần đây TeamViewer đăng ký vay được bổ sung một tính năng mới phải làm sao , đó là mở nhiều tab cùng lúc tính năng . Với tính năng này tốc độ , bạn tăng tốc có thể hỗ trợ điều khiển nhiều máy tính khác nhau cùng lúc kiểm tra . Bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng dấu "+" kinh nghiệm để mở tab như trên trình duyệt.

Những tính năng thú vị của TeamViewer mà bạn ít sử dụng

Xem lại thao tác trong ở đâu tốt quá trình kết nối

Trong trường hợp bạn muốn xem lại bản quyền các thao tác sử dụng mà mình qua mạng đã thực hiện trong kiểm tra quá trình TeamViewer download thì chỉ cần vào Extras > Record tài khoản để ghi lại hoạt động bản quyền . Sau khi kết nối cài đặt được tắt kiểm tra , nơi nào các thao tác tính năng sẽ nơi nào được ghi lại dưới dạng video giúp bạn download có thể xem lại hỗ trợ bất cứ khi nào mình muốn.

Những tính năng thú vị của TeamViewer mà bạn ít sử dụng

Truyền dữ liệu giữa 2 máy

Đây không phải là tính năng sửa lỗi quá mới mẻ sửa lỗi , quản lý nhưng mới nhất rất ở đâu uy tín có thể nhiều người dùng không biết đến sự tồn tại qua mạng của nó địa chỉ . Theo đó qua app nếu muốn truyền dữ liệu bạn click chuột vào nút File transfer kích hoạt , tiếp đó chọn File transfer tốt nhất để truyền dữ liệu nhanh giá rẻ , tải về hoặc File Box dữ liệu để truyền file theo dạng kéo thả.

Những tính năng thú vị của TeamViewer mà bạn ít sử dụng

Chat

Sau cùng là khả năng chat cài đặt khá tiện lợi giữa 2 máy cài đặt với nhau tổng hợp . Thông thường ngay sau khi 2 máy cài đặt được kết nối phải làm sao , một cửa sổ chat quản lý sẽ quảng cáo được hiển thị góc phải dưới cùng trực tuyến của máy tính ở đâu nhanh . Bạn chỉ cần bấm vào đây link down để chat nguyên nhân với người dùng ở đầu máy tính bên kia.

Những tính năng thú vị của TeamViewer mà bạn ít sử dụng

https://thuthuat.taimienphi.vn/tinh-nang-thu-vi-cua-teamviewer-4390n.aspx
bản quyền Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn danh sách những tính năng thú vị ở đâu tốt của TeamViewer kiểm tra mà bạn ít sử dụng bản quyền . Thực tế khi sử dụng TeamViewer download , hầu hết người dùng chỉ quan tâm đến việc điều khiển máy tính địa chỉ mà quên mất địa chỉ những tính năng bổ trợ khác thanh toán . Do đó sửa lỗi nếu kết hợp kích hoạt được tất toán những tính năng kể trên trong danh sách quá trình sử dụng kiểm tra , thao tác danh sách của bạn hỗ trợ sẽ nhanh gọn qua app và tiết kiệm thời gian hơn tất toán rất nhiều chia sẻ . kiểm tra Ngoài ra miễn phí nếu thắc mắc về cách kết nối hay nhất , hãy tham khảo kết nối máy tính từ xa bằng TeamViewer lừa đảo mà chúng tôi dữ liệu đã cung cấp. 


4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online