Nội dung chi tiết bản cập nhật Free Fire OB25 Khởi Đầu Mới

chi tiet ban cap nhat free fire ob25 khoi dau moi, Chi tiết bản cập nhật Free Fire OB25 Hào Quang Hộ Mệnh, thêm nhân vật Chrono và Snowelle, vũ khí Vecto

Lần này trong bản cập nhật Free Fire OB25 full crack sẽ xuất hiện thêm 2 nhân vật mới như thế nào , vũ khí Vector trực tuyến và trợ thủ Baboon .. full crack . bản update Free Fire OB25 lần này tốc độ sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 12 năm 2020 hay nhất với chủ đề Hào Quang Hộ Mệnh.

Lần này phải làm sao có thể có một sự thay đổi lớn trong trò chơi nhanh nhất bởi vì qua app tất cả nhanh nhất các bản cập nhật OB tính năng của Free Fire đều mang đến cho người chơi nhiều điều bất ngờ tự động . Dự kiến kích thước bản cập nhật Free Fire OB25 địa chỉ sẽ rơi vào khoảng 500 đến 800MB qua web , sự xuất hiện mật khẩu của 2 nhân vật mới chắc chắn kích hoạt sẽ khiến lối chơi thường ngày tăng tốc của Free Fire bị thay đổi.

Nội dung chi tiết bản cập nhật Free Fire OB25 Khởi Đầu Mới

Update Free Fire OB25 Khởi Đầu Mới - mật khẩu Thêm 2 nhân vật mới cùng nhiều nội dung khác

Ngày phát hành bản cập nhật Free Fire OB25 Khởi Đầu Mới

Free Fire vừa tiết lộ ngày phát hành bản cập nhật OB25 trên Fanpage Facebook chính thức như thế nào của họ bản quyền . Bản cập nhật này mới nhất sẽ xóa tài khoản được gọi là Operation Chrono Be The Legend dịch vụ và nó chính thức phát hành vào ngày 7 tháng 12 năm 2020 kỹ thuật , chỉ còn vài ngày nữa.

Nội dung chi tiết bản cập nhật Free Fire OB25 Khởi Đầu Mới

Nội dung chi tiết bản update Free Fire OB25 Khởi Đầu Mới

1 qua web . Nhân vật Chrono mới
Sẽ có một nhân vật nam mới tên là Chrono trong bản cập nhập tăng tốc tiếp theo download , Free Fire OB25 dịch vụ . Anh ta là một thợ săn tiền thưởng xóa tài khoản , người có quyền năng thao túng thời gian mật khẩu . Kỹ năng link down của anh ta có tên là Time Turner tốt nhất , giúp tăng tốc độ di chuyển trong thời gian trên điện thoại khá dài tự động . trên điện thoại Khi hỗ trợ được kích hoạt giảm giá , kỹ năng tổng hợp sẽ tạo ra một lá chắn download có thể chặn 500 sát thương trong 10 giây mật khẩu . Người chơi bên trong tính năng có thể bắn vào kẻ thù bên ngoài.

Nội dung chi tiết bản cập nhật Free Fire OB25 Khởi Đầu Mới

2.  Nhân vật mới Snowelle
Snowelle là một chuyên gia về công nghệ nano tự động , cô ấy là người nguyên nhân đã tạo ra A124 khóa chặn và hỗ trợ cô ấy trốn khỏi phòng thí nghiệm hỗ trợ , kỹ năng kiểm tra của Snowelle tối ưu được gọi là Nano Nerves trên điện thoại . mẹo vặt Khi hỗ trợ được kích hoạt mật khẩu , sửa lỗi những kẻ địch bị Snowelle bắn ở đâu uy tín sẽ không thể sử dụng hỗ trợ các kỹ năng chủ động nạp tiền hoặc chuyển đổi EP thành HP hướng dẫn . Vì Alok khóa chặn và K là 2 nhân vật cực kỳ hot giảm giá với bản quyền những kỹ năng hoạt động mạnh ở thời điểm chi tiết hiện tại cập nhật , Snowelle kỹ thuật có thể trở thành một nhân vật hot công cụ để đối đầu tải về với họ.

3 sửa lỗi . Vũ khí Vector mới
Vector download đã xuất hiện trong Free Fire trong giai đoạn thử nghiệm Beta cách đây chia sẻ khá lâu chi tiết , ứng dụng nhưng nó nguyên nhân đã bị xóa khỏi game khi trò chơi tăng tốc được phát hành nhanh nhất . xóa tài khoản Bây giờ nó đang trở lại trong bản cập nhật Free Fire OB25 nạp tiền . Vector là một khẩu SMG mạnh xóa tài khoản nhưng nó chỉ có 19 viên đạn cho mỗi băng đạn ở đâu nhanh , đây là điểm yếu lớn nhất sử dụng của nó.

Nội dung chi tiết bản cập nhật Free Fire OB25 Khởi Đầu Mới

4 full crack . Trợ thủ Baboon mới
Một thú cưng Baboon mới như thế nào sẽ lừa đảo được thêm vào danh sách trợ thủ tăng tốc của Free Fire trong bản cập nhật trên điện thoại tiếp theo kiểm tra . Kỹ năng chi tiết của thú cưng này cho phép người chơi ném Gloo Wall dữ liệu , Grenade sử dụng , Smoke Grenade đi xa hơn.

Nội dung chi tiết bản cập nhật Free Fire OB25 Khởi Đầu Mới

https://thuthuat.taimienphi.vn/chi-tiet-ban-cap-nhat-free-fire-ob25-61034n.aspx
Như Taimienphi giả mạo đã đưa tin link down , bản cập nhật Free Fire OB25 qua app sẽ chính thức xuất hiện trên toàn bộ máy chủ vào ngày 7 tháng 12 năm 2020 tới đây nơi nào , xóa tài khoản những tính năng mới nguyên nhân có thể mới nhất sẽ như thế nào được thay đổi vào phút chót full crack và chúng tôi tốc độ sẽ cập nhật thông tin đầy đủ cho bạn đọc nơi nào , hãy chú ý theo dõi bài viết này xóa tài khoản để biết thêm chi tiết ở đâu uy tín . công cụ Ngoài ra bạn giá rẻ cũng tốc độ có thể khám phá tính năng OB25 trước ở đâu nhanh những người chơi khác ngay kỹ thuật bây giờ.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online