Orbit Downloader - Kích hoạt chế độ download im lặng

Hướng dẫn cách kích hoạt, bật chế độ tải file im lặng trong phần mềm Orbit Downloader với các bước sau đây, cùng theo dõi nhé

Mỗi khi download thanh toán các dữ liệu bằng phần mềm Orbit Downloader nạp tiền , bạn không muốn đăng ký vay những hộp thoại thông báo download tải về hoặc thông báo khi download xong cứ hiện lên khiến bạn phải mất thời gian tắt chúng đi tổng hợp . taimienphi.vn cập nhật sẽ hướng dẫn bạn cách tắt qua web những thông báo phiền phức.

Orbit Downloader là phần mềm hỗ trợ download nhanh không kém gì đối thủ lừa đảo của nó là Internet Download Manger (Orbit Downloader) phải làm sao kiểm tra đặc biệt đây là phần mềm hoàn toàn miễn phí nguyên nhân . Tiện ích này tính năng được đông đảo nhiều người lựa chọn vì mặc trực tuyến dù có kích thước nhỏ bé qua mạng nhưng lại có đầy đủ kiểm tra các tính năng công cụ mà Orbit Downloader đem lại.

Orbit Downloader - Kích hoạt chế độ download im lặng

Orbit Downloader không chỉ có tính năng tự download tiếp tính năng các file khi Windows khởi động an toàn mà còn cho phép bạn tắt hoàn toàn tối ưu các thông báo download qua web và thông báo hướng dẫn đã download xong nạp tiền , tránh ảnh hưởng đến công việc tốt nhất của bạn.

Bật chế độ download im lặng cài đặt của Orbit Downloader

Bước 1: Mở Orbit Downloader sử dụng , trên thanh công cụ danh sách của tiện ích này click Tools --> Preferences

Orbit Downloader - Kích hoạt chế độ download im lặng

Bước 2: Trong cửa sổ Preferences chọn chế độ Silent Mode danh sách và tích dòng chữ Enable Silent Mode ứng dụng để bật chế độ im lặng trong khi download.

Kèm theo chế độ này miễn phí , tiện ích thanh toán sẽ không hiển thị hộp thoại thông báo "Create New Download" khi

- URL is Clicked : tính năng Khi nhấp chuột vào thanh địa chỉ URL.
- URL is dragged to the dropzone: chia sẻ Khi kéo thanh địa chỉ URL chi tiết và thả vào khu vực download

Ngoài ra dữ liệu , tự động để quay lại thiết lập ban đầu bạn chỉ việc click Restore default settings

Click OK giảm giá để lưu lại thiết lập.

Orbit Downloader - Kích hoạt chế độ download im lặng

Chỉ bằng vào thao tác đơn giản là bạn chia sẻ đã hỗ trợ có thể thiết lập thành công chế độ im lặng khi download ở đâu nhanh các dữ liệu lừa đảo . Nhờ vậy ở đâu nhanh , bạn vô hiệu hóa sẽ thoải mái download cập nhật các file vừa tránh trên điện thoại những hộp thoại làm phiền khi bạn làm việc trực tuyến , vừa không hiển thị ứng dụng để người khác thấy download được bạn đang làm gì dịch vụ . Ngoài Orbit Downloader cập nhật , trên thị trường hay nhất hiện nay còn có nhiều phần mềm hỗ trợ download khác cài đặt với đầy đủ ở đâu tốt các tính năng cần thiết danh sách để bạn lựa chọn.
 


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online