Orbit Downloader - Tắt tính năng thông báo phiên bản mới

Hướng dẫn cách bật, tắt tính năng thông báo phiên bản mới của Orbit Downloader với các thao tác thiết lập đơn giản sau đây, cùng theo dõi nhé

Giống như kinh nghiệm các phần mềm khác giảm giá , Orbit Downloader ở đâu nhanh cũng có tính năng hiển thị thông báo mỗi khi có phiên bản mới nguyên nhân được đưa ra thị trường ở đâu nhanh . Bạn muốn sử dụng phiên bản đang cài đặt trong máy tính tối ưu và không muốn thông báo này hiện lên kích hoạt , taimienphi.vn dịch vụ sẽ giúp bạn làm đăng ký vay được điều đó.

Trong Orbit Downloader có một chế độ làm nhiệm vụ thông báo đến người dùng khi có phiên bản mới đăng ký vay được đưa ra thị trường ứng dụng . Cứ sau mỗi khoảng thời gian nhất định giảm giá , sử dụng đã tốt nhất được mặc định từ khi mới cài đặt như 30 phút hỗ trợ , 1 giờ qua mạng , 3 giờ xóa tài khoản , 5 giờ... công cụ , thông báo nạp tiền sẽ tự động hiển thị mật khẩu để nhắc nhở bạn kiểm tra , điều này thật phiền phức an toàn nếu như bạn đang cần thời gian yên tĩnh hay nhất để tập trung công việc.

Orbit Downloader - Tắt tính năng thông báo phiên bản mới

Trong loạt bài viết giới thiệu về tự động các chức năng giả mạo và thủ thuật có sẵn trong Orbit Downloader trên điện thoại , taimienphi.vn ở đâu nhanh đã hướng dẫn bạn cách kích hoạt chế độ download im lặng lừa đảo thì ở bài viết này tính năng , thêm một thủ thuật nữa ở đâu tốt nếu bạn không muốn Orbit Downloader làm phiền là tắt tính năng thông báo phiên bản mới.

Tắt thông báo phiên bản mới Orbit Downloader

Bước 1: Mở Orbit Downloader giá rẻ , trên thanh công cụ chọn Tools -->Preferences

Orbit Downloader - Tắt tính năng thông báo phiên bản mới

Bước 2: Cửa sổ Orbit Preferences hiện ra tất toán , chọn mục Software Update

Bỏ chọn ở dòng chữ "Notify about new updates every" giảm giá để vô hiệu hóa tính năng thông báo khi có bản mới.

Click OK hay nhất để lưu lại thiết lập.

Orbit Downloader - Tắt tính năng thông báo phiên bản mới

Ngoài ra địa chỉ , kích hoạt nếu bạn muốn bật lại chức năng này lên bản quyền , bạn hãy thực hiện đầy đủ xóa tài khoản các thao tác trên vô hiệu hóa và chọn lại dòng chữ "Notify about new updates every" chia sẻ , cập nhật phiên bản mới an toàn để hỗ trợ download sửa lỗi các dữ liệu nhanh chóng.


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online